Phim Ảnh

Những bức ảnh hậu trường 'So I Married An Anti-Fan' khiến khán giả háo hức trông đợi

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình chuyển thể sắp ra mắt "So I Married an Anti-Fan" đã tiết lộ những bức ảnh hậu trường mới của dàn diễn viên chính! Trông họ thật thân thiện và rất nhập tâm!

So I Married an Anti-Fan phiên bản năm 2018 là một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, trước đây, nó đã được chuyển thể thành truyện tranh và phim Trung Quốc.

Bộ phim sẽ kể câu chuyện tình yêu bất ngờ của Ho Joon, một ngôi sao K-pop hạng A (do Choi Tae Joon thủ vai) và Lee Geun Young, một phóng viên trở thành anti-fan khét tiếng nhất của anh ấy (do Choi Sooyoung SNSD thủ vai). Mặc dù bề ngoài lạnh lùng, nhưng Ho Joon tỏ ra có một trái tim ấm áp, dịu dàng và khi biết đến Lee Geun Young, anh bắt đầu lặng lẽ dõi theo và chăm sóc cô.

Chansung (2PM) và nữ diễn viên Han Ji An cũng sẽ đóng vai bạn bè lâu năm của Ho Joon, JJ và Oh In Hyung, những người từng là thực tập sinh cùng nhau trong quá khứ. Mặc dù JJ giàu có đã từng là bạn thân của Ho Joon, nhưng sự ghen tuông không kiểm soát được của anh ta cuối cùng đã khiến anh ta nảy sinh âm mưu phá hoại người bạn của mình. Trong khi đó, nữ diễn viên đang gặp khó khăn Oh In Hyung thấy mình bị giằng xé giữa JJ, người mà cô coi là ruột thịt và Ho Joon, người mà cô từng nuôi dưỡng những cảm xúc lãng mạn.

Vào ngày 18 tháng 12, bộ phim sắp tới đã phát hành những bức ảnh mới về dàn diễn viên đã chăm chỉ làm việc ở hậu trường. Ảnh tĩnh mới cho thấy bốn diễn viên với kịch bản trong tay, cẩn thận xem lời thoại của họ. Một bức ảnh cho thấy Chansung say mê diễn tập một cảnh, trong khi những bức khác cho thấy Sooyoung và Choi Tae Joon thắp sáng bộ ảnh bằng năng lượng vui vẻ của họ.

Theo ê-kíp sản xuất, bốn ngôi sao đã thể hiện tinh thần đồng đội đáng kinh ngạc trong những cảnh quay của họ cùng nhau, và những nụ cười thân thiện của họ đã làm sinh động bầu không khí trên phim trường.

Việc quay phim cho So I Married An Anti-Fan đã bắt đầu vào tháng 8 năm nay và hiện đang được lên kế hoạch để kết thúc vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất