Phim Ảnh

Những bộ phim thần tượng thanh xuân sắp lên sóng: 'Lê hấp đường phèn' và 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' - tác phẩm nào sẽ giành chiến thắng rating?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2019, Thân ái Nhiệt ái được xem là bộ phim thể loại tình cảm hiện đại hot nhất tính đến thời điểm hiện tại. Sau Thân ái Nhiệt ái, có không ít bộ phim thần tượng ngọt ngào cũng khá triển vọng đang chờ lên sóng trong thời gian tới. 

1. Lê hấp đường phèn

Lê hấp đường phèn (冰糖炖雪梨) là dự án phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất. Phim có nội dung chính kể về câu chuyện tình yêu của cô gái trượt băng tốc độ trong trường đại học - Đường Tuyết và một nam thần khúc côn cầu Lê Ngữ Băng.

Trong phim, nữ diễn viên Ngô Thiến vào vai Đường Tuyết. Kiểu tóc của Ngô Thiên trong phim trở thành xu hướng hot ngay cả khi phim còn chưa phát sóng. Ngô Thiến khiến người xem cảm thấy cô vô cùng mới mẻ và cực kỳ phù hợp với nhân vật nữ chính.

Nam diễn viên trẻ Trương Tân Thành vào vai Lê Ngữ Băng - đội trường đội khúc côn cầu của trường đại học. Lê Ngữ Băng có bề ngoài lạnh lùng nhưng lại có trái tim rất ấm áp, thậm chí còn khiến người khác cảm thấy anh là một người có nội tâm rất dễ xúc động. Sự kết hợp giữa Ngô Thiến và Trương Tân Thành hiện đang được rất nhiều khán giả mong đợi.

2. Sơ Thần, là anh cố ý quên em

Sơ Thần, là anh cố ý quên em (初晨是我故意忘记你) là bộ phim tâm lý tình cảm với nội dung chính kể về cuộc sống đầy sóng gió của chàng trai Lý Lạc Thư cùng câu chuyện tình cảm với cô gái Lê Sơ Dao.

Lý Lạc Thư mồ côi bố mẹ từ nhỏ nên luôn mặc cảm với bản thân và cũng khá trầm tính. Những người bạn duy nhất của Lạc Thư chỉ có hai chị em Sơ Thần và Sơ Dao. Sơ Thần và Sơ Dao đã giúp Lý Lạc Thư cảm nhận được sự quan tâm chân thành của những người thân yêu. Nhưng chớ trêu thay, Sơ Thần lại ra đi mãi mãi vì một vụ hoả hoạn khiến chị gái Sơ Dao đau đớn tột cùng, mẹ Sơ Dao là bà Lê cũng vì thế mà trở nên điên loại. Lý Lạc Thư quyết định trở thành Sơ Thần để ở bên chăm sóc Sơ Dao và người nhà họ Lê.

Với sự giúp đỡ của Lạc Thư, Sơ Dao dần lấy lại tinh thần. Sau khi tốt nghiệp đại học, Sơ Dao về làm việc trong công ty của nhà bạn trai Hàn Tử Mặc, nhưng gần ngày đính hôn, Hàn Tử Mặc lại ôm một số tiền lớn đưa gia đình bỏ trốn để lại cho Sơ Dao một khoản nợ khổng lồ. Lý Lạc Thư đã ở bên Sơ Dao, vì Sơ Dao mà bị những người đòi nợ đánh trọng thương. Họ cùng bên nhau vượt qua mọi khó khăn và dần nhận ra tình cảm chân thật của mình sau nhiều sóng gió.

Nữ chính Lê Sơ Dao do “nữ thần phim thần tượng” Tôn Di đảm nhận. Với gương mặt trong sáng hiền lành và diễn xuất khá tốt, tuy không quá nổi tiếng nhưng Tôn Di vẫn là một trong những cái tên được yêu thích và được săn đón nhiều nhất.

Nam chính Lý Lạc Thư do tiểu sinh lưu lượng Bạch Kính Đình thể hiện. Với gương mặt điển trai, Bạch Kính Đình được nhận xét là rất phù hợp với nhân vật chính. Hi vọng Bạch Kính Đình và Tôn Di sẽ làm nên tên tuổi trong dự án phim mới này.

3. Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn

Sau hai bom tấn truyền hình hồi mùa hè năm nay là Thân ái Nhiệt áiTrần tình lệnh thì có lẽ Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn (余生请多指教) là dự án phim được quan tâm nhiều nhất trong số các dự án phim mới dịp cuối năm nay.

Bởi lẽ cặp đôi chính của Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn chính là nữ chính của Thân ái nhiệt ái và nam chính của Trần tình lệnh. Đây là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, hứa hẹn cho một bom tấn tình cảm hiện đại tiếp theo trong tương lai.

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn là câu chuyện kể về cô gái Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) và cuộc gặp gỡ định mệnh với chàng bác sĩ điển trai tài giỏi Cố Nguỵ (Tiêu Chiến) khi Lâm Chi Hiệu đưa bố tới bệnh viện chữa trị. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy đã làm thay đổi cuộc sống của hai người, gắn kết họ với nhau, cùng sưởi ấm cho nhau sau những nỗi đau của cuộc đời mang lại, để rồi họ sẽ cùng nhau viết lên một chuyện tình vô cùng ngọt ngào đẹp đẽ.

Mệnh danh là “nữ chính vượng nam chính”, Dương Tử được sự đoán sẽ đưa tên tuổi của Tiêu Chiến lên một tầm cao mới sau dự án phim đầy triển vọng này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất