Phim Ảnh

Những bộ phim của Hồ Ca có kết cục bi thương hơn cả 'Đông Cung'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khán giả đều cảm thấy đau lòng và rơi lệ trước kết thúc của Đông Cung vì cảnh tượng tự sát của nữ chính. Thật ra cũng có nhiều bộ phim truyền hình có kết thúc giống như nam nữ chính phim nay và làm người xem không cách nào tiếp nhận được.

Ví dụ như Hồ Ca và Bạch Băng cùng đóng trong Thần thoại, đây là tác phẩm làm người xem cảm thấy đau lòng nhất. Tiểu Xuyên chờ đợi Ngọc Thấu hơn ngàn năm, cuối cùng lúc muốn cứu cô ra thì kết quả Ngọc Thấy đã qua đời. Từ phim điện ảnh đến phim truyền hình, Thần thoại vẫn có kết thúc làm người xem đau lòng và không cầm được nước mắt.

Xem thêm: 'Đạo diễn nguy hiểm nhất Trung Quốc' hết lời khen ngợi, kỳ vọng vào diễn xuất của Vương Tuấn Khải trong phim mới

Bộ phim thứ hai có tên Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, kết thúc của bộ phim này làm khán giả đoán không ra, không rõ ràng. Lý Tiêu Dao nắm tay Linh Nhi trở về nhà, mọi người đều nghĩ đây là kết cục cuối cùng và mỹ mãn. Cuối cùng điều không nghĩ đến chính là Linh Nhi sớm đã bị thương, vì không muốn Lý Tiêu Dao một mình đối diện tất cả nên cô đã gắng gượng. Kết cục này còn thảm hơn cả Đông Cung, rất khó mới có thể ở bên nhau nhưng kết quả Linh Nhi lại qua đời.

Bộ phim thứ ba có tên là Thiên ngoại phi thiên. Trong kết thúc của phim này, bất luận là mưa gió bão tuyết, Đổng Vĩnh đốt đèn cho sáng đoạn đường trên phố để Tiểu Thất có thể thấy đường về nhà. Có ngày Tiểu Thất thấy có một cái đèn lồng rách rưới chưa được thắp sáng, kết cục ẩn sâu là Đổng Vĩnh đã qua đời.

Xem thêm: Đặng Luân gián tiếp phủ nhận có tình cảm với Dương Mịch

Bộ phim thứ tư là Tịch Dao và Phi Bồng. So với một Tuyết Kiến điêu ngoa, tùy ý thì Tịch Dao tin chắc là hiện thân của nữ thần. Cô ấy là một người hiền lương, biết người biết ta, dịu dàng và xinh đẹp, đáng tiếc vì tạo ra Tuyết Kiến mà bản thân bị Thiên đế trừng phạt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất