Phim Ảnh

Những 'bí kíp sống sót' khi xuyên không về thời 'Cẩm Tú Vị Ương'

SNN
Chia sẻ

Sau khi "Cẩm tú Vị Ương" lên sóng những tập đầu, khán hết sức lo lắng cho số phận của Vị Ương khi cô phải đấu đá với quá nhiều thế lực bên ngoài. Đồng thời không ít người đặt câu hỏi sẽ phải làm thế nào khi bản thân mình vướng vào tình trạng như nhân vật Vị Ương.

Thử tưởng tượng xem, nếu một ngày bạn phải trở về quá khứ, hoặc vô tình trở thành một nhân vật trong phim cổ trang, để không bị biến thành nô tì bị chà đạp hoặc chết ngay từ tập đầu tiên, hãy ghi nhớ những cách này. Đây cũng là “bí kíp” sống sót mà nhân vật Lý Vị Ương đang “áp dụng” rất tốt trong bộ phim Cẩm Tú Vị Ương.

Mặt dày

Một trong những kĩ năng cần có khi trở thành nữ chính của phim cổ trang đó chính là “mặt dày”. Tâm Nhi sau khi bị mất thân phận công chúa, nước mất nhà tan, muốn trở lại báo thù, phải sử dụng thân phận của Lý Vị Ương. Nếu như mặt không dày thì không thể nào coi mẹ của Vị Ương là mẹ mình, bà của Vị Ương là bà mình được?

Những bí kíp sống sót khi xuyên không về thời Cẩm Tú Vị Ương

Thấy mẹ người ta cũng coi như mẹ mình.

Chưa kể, nếu như thấy trai đẹp đến cứu khi gặp nạn, việc đầu tiên sau khi được cứu là phải hỏi người ta tên tuổi địa chỉ, nhà ở đâu, kẻo lại như Vị Ương hai lần gặp mới biết tên người ta. Dù chúng ta xuyên không sẽ không may mắn được trai đẹp cứu đến 2 lần đâu, trừ khi bạn là nữ chính và vây quanh toàn trai đẹp, đưa tay cũng có thể vơ về cả nắm. Nhưng nếu ai xuyên không cũng thành nữ chính, thì ai mới là nữ phụ đây?

Những bí kíp sống sót khi xuyên không về thời Cẩm Tú Vị Ương

 Thấy trai cứu nhất định phải hỏi thông tin nhà người ta.

Xinh đẹp

Nếu không may sinh ra không được đẹp lắm, thì phải tích cực dưỡng nhan, tắm trắng bằng bột thuốc Bắc như hotgirl thời nay, bước chân ra khỏi phòng là phải makeup trang điểm kĩ lưỡng.

Những bí kíp sống sót khi xuyên không về thời Cẩm Tú Vị Ương

Đẹp nên dù ác vẫn được tha thứ.

Lý Trường Lạc là minh chứng cho việc “em đẹp em có quyền”. Vì có nhan sắc nên dù có lỗi lầm đều được tha thứ, trong khi Vị Ương trăm tính ngàn tính cũng không bằng khuôn mặt đẹp của Trường Lạc.

Kinh nghiệm

Đương nhiên chẳng có ai vừa sinh ra đã biết tính kế, dùng thủ đoạn. Thời hiện đại, đi học ra trường làm bao năm trầy da tróc vẩy mới có chỗ đứng và địa vị trong công ty. Ở thời cổ đạo cũng vậy, muốn ngồi lên những chức phẩm như tiểu thư, công chúa, hoàng hậu.. đều phải trải qua muôn ngàn thử thách

hinh-3

Muốn bước lên ngôi vị cao nhất phải đánh đổi bằng đau thương.

Vị Ương không phải sinh ra đã có thủ đoạn, trong nguyên tác cũng vì thiếu kinh nghiệm nên mới chết đi sống lại bao lại, phải dựa vào kinh nghiệm trước đó mới có thể tồn tại. Trong phim cô cũng là công chúa cao sang quyền quý, những màn đấu đá trong cung cũng đã thấy qua nhiều, điều này chứng minh Vị Ương chính là con nhà “nòi”.

Những bí kíp sống sót khi xuyên không về thời Cẩm Tú Vị Ương

Hình động: Lý Vị Ương cũng phải khổ sở lắm mới bước đến ngôi vị cao nhất

Những bí kíp sống sót khi xuyên không về thời Cẩm Tú Vị Ương

Tài giỏi

Đây là một trong những yếu tố tiên quyết để sống sót khi xuyên không về thời quá khứ. Nếu bạn không giỏi, bạn phải học, không học được hết thì học một hai cái chính, không học cái này thì học cái nọ. Nếu học hoài không giỏi thì khuyên bạn tốt nhất là an phậm làm kiếp nha hoàn rửa chân cho ông chủ, biết đâu may mắn được ân sủng lại một bước trở thành nữ chủ nhân.

hinh-4

Bạn tài giỏi chắc chắn sẽ không thiếu người đẹp trai như Thác Bạt Tuấn vây quanh.

Những bí kíp sống sót khi xuyên không về thời Cẩm Tú Vị Ương

Không giỏi đàn thì cũng phải giỏi hát, không thì cũng phải biết múa may quay cuồng như Thường Như.

“Diễn kịch” giỏi

Nếu như kiếp này bạn làm diễn viên thì tốt rồi, khi trở về quá khứ không thiếu đất dụng võ. Lúc bị vu oan phải tỏ ra oan ức, đôi mắt đẫm lệ, khóe mắt rưng rưng. Khi tính kế với đối thủ, hại đối thủ đầu rơi máu chảy, khuôn mặt vẫn phải tỉnh bơ không có chuyện gì xảy ra, hoặc hoảng hốt lo lắng để hợp bối cảnh.

hinh-5

Dù thế nào cũng bày ra bộ mặt vô tội.

Còn nữa, phải học cách nhẫn nhịn, người ta chửi mình cũng phải nhịn, đã nhịn thì phải diễn kịch cho khéo như không hận không oán, thế nhưng sau đó tìm cách trả thù, có câu “quân tử trả thù, mười năm chưa muộn”.

Những bí kíp sống sót khi xuyên không về thời Cẩm Tú Vị Ương

Phải nhớ: thứ hôm nay ngươi nợ ta sau này nhất định ta sẽ đòi lại cả vốn lẫn lời.

Các bạn chỉ cần học tập thật tốt 5 cách trên, đảm bảo tuy rằng có thể không lên được chức hoàng hậu, thì bèo bọt cũng sẽ ngồi được ghế phi tần quý nhân, an nhàn giữ được toàn mạng đến cuối phim.

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất