Phim Ảnh

Những bi kịch hôn nhân lại tiếp tục đưa lên màn ảnh nhỏ

Tiến Đạt
Chia sẻ

Có những sai lầm sẽ được tha thứ nhưng có những sai lầm phải trả giá đắt. "Những sắc màu hôn nhân" phản ánh nhiều câu chuyện tưởng chừng quen thuộc mà đôi khi ta lại dễ dàng bỏ qua trong chính ngôi nhà của mình.

Hôn nhân là một hành trình không hề đơn giản, thậm chí sẽ vô cùng gian nan và thử thách nếu người trong cuộc không hiểu được giá trị của lòng chung thủy. Hạnh phúc vẫn ở ngay bên cạnh nhưng có người lại đi tìm ở một nơi không thuộc về mình.

Những sắc màu hôn nhân là một bức tranh tổng thể, đầy màu sắc xoay quanh cuộc sống hôn nhân của những người trẻ. Trong câu chuyện của 4 cặp vợ chồng là 4 màu sắc riêng biệt. Dũng (Quang Tuấn) - Huyền (MiLan) - Chính (Linh Sơn): Họ là những doanh nhân thành đạt nhưng bị cuốn vào cuộc phiêu lưu tình ái đầy ngang trái “con thầy, vợ bạn” khiến cuộc sống của người trong cuộc lúc nào cũng căng thẳng và “ác mộng”.

Linh Sơn và Quang Tuấn.

Dũng từng từ bỏ vai trò giảng viên đại học để nhận tội và đi tù thay vợ vì án kinh tế. Huyền một mình chống chọi với thương trường, vực dậy công ty đang ở bờ vực thẳm. Lúc này Chính là người kề cận giúp đỡ Huyền về vật chất để giữ vững công ty. Nhưng cũng chính sự gần gủi, chia sẻ này đã đẩy hai người ngã vào vòng tay nhau.

Linh Sơn - MiLan.

Sau khi mãn hạn tù, Dũng trở về và phát hiện bạn thân và bạn đời đang phản bội mình, anh sụp đỗ, căm hận. Từ đó, để trả thù cho sự phản bội của vợ, Dũng tìm mọi cách “bạo hành tinh thần” Huyền, khiến cuộc sống của cô luôn là những chuỗi ngày mệt mỏi đến tê lòng.

Quang Tuấn - MilLan.

Hoàng (Hà Việt Dũng) - Mai (Lê Thu An): Một đạo diễn phim với những câu chuyện hậu trường của những người làm phim, chuyện “đổi tình lấy vai diễn” hay căng bệnh “ngôi sao” và ảo tưởng bản thân thái quá khiến Hoàng - một đạo diễn tên tuổi, trở nên kiêu căng. Điều đó khiến Hoàng bị các nhà sản xuất tẩy chay.

Để chứng minh mình tài giỏi, Hoàng tự bỏ vốn, vay mượn để tự làm phim điện ảnh nhưng cuối cùng phim bị cấm phát hành vì quá bạo lực. Một lần nữa, cũng vì cái tôi quá lớn, Hoàng sẵn sàng vứt bỏ đứa con tâm huyết của mình chứ không chịu cắt sửa theo Hội đồng thẩm duyệt phim. Điều đó khiến kinh tế gia đình lâm vào thế kiệt quệ, nhưng Hoàng lại bất mãn với thời cuộc, trở nên bê tha, rượu chè. Mai khổ sở, lao lực rồi gục ngã. Bị dồn vào thế bí, Hoàng đành cầu viện sự giúp đỡ từ bạn bè. Đi qua những ngày sóng gió, đi qua nỗi đau cùng cực của kẻ trắng tay, Hoàng chợt hiểu được đâu là giá trị của hai từ gia đình.

Những sắc màu hôn nhân - dài 31 tập của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, chính thức lên sóng HTV9 ngày 17/8/2017 lúc 22h từ thứ 5,6,7.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất