Phim Ảnh

‘Như Ý truyện’ tập 85-86: Toà tuyên án bị cáo lãnh án chung thân cho những việc mình đã gây ra - Bị cáo này là ai, Như Ý hay Yến Uyển?

Anh Quân
Chia sẻ

“Hậu cung Như Ý truyện” tập 85-86 là bước chân trở lại của Như Ý nương nương với những trận đấu long trời lở đất trong hậu cung. Như Ý đã liên thủ với rất nhiều người để đánh một trận sinh tử với Hoàng quý phi Vệ thị. Bộ phim đang được phát sóng vòng hai trên Youtube, bạn có biết chăng?

Dù đã phát sóng xong từ lâu trên các trang mạng của Trung Quốc, song độ nóng của Hậu cung Như Ý truyện đối với khán giả Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Từng lỡ hẹn với khán giả vì bỏ quên review 3 tập phim cuối cùng, hôm nay SAOstar sẽ đưa bộ phim trở lại với những bản recap thú vị nhất dành tặng riêng cho những độc giả thân thương.

Hậu cung Như Ý truyện tập 85-86 cho thấy một Như Ý (Dực Khôn cung nương nương/nương nương) có tinh thần tranh đấu hơn ngày thường. Như đã đề cập ở tập trước, nương nương hiện tại nhất quyết không bỏ qua cho Hoàng quý phi suốt ngày tìm cách ám toán con của mình, từ Vĩnh Cảnh, Cảnh Huỷ, vừa rồi là Vĩnh Kì và có thể tương lai là Vĩnh Cơ.

Như Ý nương nương trước hết nhờ đến Du Phi và Giang Thái y lo điều tra những manh mối còn dang dở mà bản thân không tiện điều tra. Sau đó, Như Ý đã gặp riêng được Thái hậu và nhờ Thái hậu che chở cho Vĩnh Cơ trong lúc mình dốc sức “hạ bệ” Hoàng quý phi. Những toan tính của Như Ý giờ đây đã được nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.

Vật đổi sao dời, từ kẻ chuyên nắm đằng chuôi, nay Hoàng quý phi trở thành kẻ nắm đằng lưỡi. Bị nương nương giở chút thủ đoạn với Xuân Thiền, Hoàng quý phi liền hoảng hốt sợ bản thân lộ sơ hở. Sau đó, cô tiếp tục khinh suất khi để lộ tâm tư muốn leo lên bảo toạ của Hoàng hậu ra ngoài. Việc đến tai Hoà Kính Công chúa. Và điều này càng chứng minh cho Công chúa thấy lời của Dĩnh Phi là không sai.

Công chúa ngay lập tức đến bên Hoàng thượng, nhỏ to thì thầm cùng Hoàng A mã, khiến Hoàng thượng ngay lập tức tước quyền nuôi con của Hoàng quý phi. Theo đó, Thập ngũ A ca Vĩnh Diễm sẽ chuyển đến trường mầm non Thọ Khang cho các Thái phi chăm lo, Cửu Công chúa Cảnh Vân dọn đến Hàm Phúc cung của Khác Tần, Thập thất A ca Vĩnh Lân dọn đến Trữ Tú cung của Dĩnh Phi. Hoàng quá phi thất thủ.

Bệnh đa nghi lây từ Hoàng thượng sang cho Hoàng quý phi khiến Hoàng quý phi hấp tấp đủ đường. Hoàng quý phi nghi ngờ thân cận Xuân Thiền đã bán đứng mình dù Xuân Thiền không làm gì cả. Hoàng quý phi tìm cách thủ tiêu Xuân Thiền. Mọi việc đúng như dự liệu của phe Dực Khôn. Xuân Thiền được phe Dực Khôn thu phục. Du Phi tung tin Xuân Thiền chết để tiếp tục chiêu mộ Vương Thiềm bên cạnh Hoàng quý phi về với mình.

Lúc này, Hoàng thượng ngã bệnh, mọi việc ở Dưỡng Tâm điện trở nên bộn bề. Giang Thái y được cử đến bên cạnh Thánh giá chăm sóc sức khoẻ an khang cho người. Tuy vậy, Hoàng quý phi Vệ thị cũng tranh thủ có mặt nghe ngóng tình hình. Giang Thái y được chỉ thị của nương nương ở Dực Khôn cung phải cho Vệ thị nghe được những tin tức sai sự thật. Những tưởng Hoàng thượng sắp lâm chung, Vệ thị giở quỷ kế ở Dưỡng Tâm điện.

Biết được nơi cất giấu mật chỉ phong Thái tử ở Càn Thanh cung, Vệ thị lén lút xem trộm. Hoàng thượng vẫn chưa có quyết định chọn ai. Vệ thị chắc mẩm trong bụng Thánh thượng sẽ sớm băng hà nên cô đã tự tay đặt bức mật chỉ giả có tên con mình là Vĩnh Diễm vào trong hộp. Toàn bộ mưu kế của Hoàng quý phi đối với vinh hoa, quyền thế đã lộ rõ trước mặt.

Hoàng thượng đột ngột tỉnh dậy và phát hiện ra sự thật tày trời này. Hoàng quý phi ngã một cú đau. Hoàng thượng đang trong cơn giận khi thấy phi tử lộng quyền ngay lập tức bộc phát thêm khói căm thù khi Du Phi tiến vào Dưỡng Tâm điện. Người không căm phẫn Du Phi, người căm phẫn sự thật được Du Phi công bố. Những tội trạng mà Hoàng quý phi ngày trước đổ lên đầu nương nương, giờ đây đều được Du Phi tra rõ. Chúng thuộc về Hoàng quý phi cung Vĩnh Thọ.

Cụ thể, việc giết hại Vĩnh Kì hay tình ý mờ ám với Lăng Vân Triệt đều được trả lại cho kẻ gây ra chúng - Hoàng quý phi. Hoàng thượng trở mặt với Hoàng hậu chẳng phải đều vì hai sự việc này sao? Hoàng thượng không thể không phun trào ngọn núi lửa giận dữ. Có khói bốc lên cao, hoá ra chúng từ Dưỡng Tâm điện.

Du Phi dù có hai nhân chứng là hai cung nhân Xuân Thiền và Vương Thiềm của Hoàng quý phi bên cạnh nhưng xem ra cũng khó bề đá ngã được Hoàng quý phi lẽo lự. Lúc này Thái hậu cũng đến xem xử án. Thái hậu chính là nhân chứng cuối cùng của phiên toà hôm nay. Không cần biết hai sự việc Du Phi nêu ra đúng bao nhiêu, chỉ cần có người chịu châm thêm dầu, Hoàng quý phi sẽ phải gánh đủ tội.

Dầu mà Thái hậu đổ thêm vào chính là chiêu hạ độc Vĩnh Cơ bẩn thỉu bằng nấm độc và một dây cờ đầy đủ tội ác của Hoàng quý phi. Tất cả đều có phần công sức phát giác và ghi chú lại của nương nương. Hoàng quý phi bị Hoàng thượng bắt uống thuốc độc và giam vĩnh viễn trong Vĩnh Thọ cung.

Nương nương giờ đây đã được rửa sạch hàm oan. Hoàng thượng có ý trả lại toàn bộ những gì thuộc về nương nương. Liệu trong mớ đồ Hoàng thượng trả lại cho nương nương, ngoài sách bảo, kim bảo Hoàng hậu ra còn có sự tín nhiệm và tình yêu son sắt buổi ban đầu?

Hãy đón xem Hậu cung Như Ý truyện tập cuối cùng bản Vietsub (phụ đề Việt ngữ) bản quyền được phát sóng trên FPT PLAY để cùng nương nương đưa ra lời giải nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất