Phim Ảnh

'Như ý phương phi' tung poster: Cúc Tịnh Y gặp lại Trương Triết Hạn sau 'Vân Tịch truyện', có sự tham gia của thành viên The9

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ mong, Như Ý phương phi cuối cùng đã tung ra poster xinh lung linh của các diễn viên trong phim

Như Ý Phương Phi -[Cúc Tịnh Y & Trương Triết Hạn] sự tái hợp của cặp đôi sau Vân Tịch Truyện

Trong những năm gần đây, các tác phẩm phim ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết ngày càng xuất hiện nhiều hơn, nhiều bộ phim chưa phát sóng đã nổi bật vì bản thân của tiểu thuyết đã nhận được nhiều sự yêu thích của các bạn đọc. Những bộ phim nổi trội trong hai năm gần đây phải kể đến là Hương mật tựa sương khói, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa,… và gần đây nhất là bộ phim mang tên Như ý phương phi được chuyển thể từ tiểu thuyết Sủng hậu chi lộ.

Lưu Dịch Sướng

Vương Hựu Thạc

SNH48 – Khương Sam

Vương Dịch Đình

Dương Tuyên

SNH48 – Tống Hân Nhiễm

Cung Bội Tất

Lan Hy

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, trang cá nhân của phim truyền hình Như ý phương phi đã tiết lộ một loạt ảnh poster của các diễn viên trong phim.

Tin chắc rằng từ khi Như ý phương phi đưa ra thông báo về nữ chính và nam chính thì khán giả đã trông chờ từng ngày để được xem sự tái hợp của cặp đôi trai tài gái sắc này sau Vân Tịch truyện. Như ý phương phi kể về Phó Dung – cô gái sinh ra trong gia tộc có truyền thống làm đồ trang sức bằng vàng bạc (kim hoàn), cô nàng quyết tâm tự cường tự lập và nắm bắt lấy vận mệnh của mình sau khi thấy được cuộc sống hôn nhân bất hạnh của chị gái.

Phó Dung trốn khỏi cuộc hôn nhân không tự do và chạy tới kinh thành, lúc dạo chơi ngẫu nhiên gặp được Túc Vương Từ Tấn tâm cao khí ngạo.

Cúc Tịnh Y

Trương Triết Hạn

Như ý phương phi ở thời điểm vừa mới công bố đã có được độ nổi tiếng cao, không chỉ vì bản thân tiểu thuyết đã có sẵn một lượng fans mà còn vì dàn diễn viên được rất nhiều người yêu thích.

Đầu tiên phải nói đến là nữ chính Cúc Tịnh Y, cô nàng là một thần tượng có một lượng fans đông đảo, độ nổi tiếng và phủ sóng của cô nàng không tệ. Hai nam gần đây, cô đã đóng qua rất nhiều bộ phim thần tượng cổ trang và đều rất thành công khi phát sóng, ví dụ như Tân Bạch nương tử truyền kỳ, Vân Tịch truyện,…

Nam chính Trương Triết Hạn từ sau khi ra mắt đã mang đến rất nhiều tác phẩm phim ảnh hay, hơn nữa trước đó anh đã từng hợp tác với Cúc Tịnh Y trong một bộ phim cổ trang nên lần này phản ứng hóa học sẽ càng ngọt ngào và độ tương tác sẽ ăn khớp nhau nhiều hơn.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp của Cúc Tịnh Y, khán giả sẽ thưởng thức thêm một nhan sắc xinh đẹp khác đến từ một thành viên trong nhóm The9 – Hứa Giai Kỳ. Bé cáo (biệt danh của Hứa Giai Kỳ) dễ thương sẽ đảm nhận vai nữ thứ Phó Tuyên trong Như ý phương phi, trước đó cô nàng đã từng đóng Vân Tịch truyện.

Hứa Giai Kỳ

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất