Phim Ảnh

'Nhiệt huyết trường thiên' của Hoàng Tử Thao và Dịch Dương Thiên Tỉ tung trailer cực mãn nhãn

DAO DAO
Chia sẻ

Bộ phim "Nhiệt huyết trường thiên" sẽ được lên sóng trên trang Youku trong đầu năm 2020.

Nhiệt huyết truyền kỳ có tên gọi ban đầu là Diễm thế phiên chi tân thanh niên, được chuyển thể từ truyện tranh Diễm thế phiên của Hàn Lộ.

Phim lấy bối cảnh Trung Quốc thế kỷ 19, vương triều Mãn Thanh từ từ sụp đổ, các thế lực khắp nơi đều thể hiện tài năng, đi lên vũ đài của lịch sử. Thế lực Nam Kinh ngươi xướng ta đình lên đài, thời đại rung chuyển, xã hội biến đổi, lưu manh, thổ phỉ, quân phiệt, xã hội đen, thương nhân, du kích, theo đuổi mối tình đầu chạy trốn thế giới toàn súng ống đạn dược buôn lậu chém chém giết giết, chuyện xưa thời dân quốc.

Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS sẽ đảm nhận vai A Dịch - một trong bốn thành viên của Hội sát thủ Thần Cơ Doanh. Nhân vật của cậu vẻ ngoài điển tranh, lạnh lùng, ít nói cùng ấn kí hình chữ thập trên trán.

Còn Sùng Lợi Minh của Hoàng Tử Thao là một nhàn vương quý tộc Mãn Thanh tiêu sái, giàu có, hiện đang đảm nhiệm một chức vụ khiến hoàng thân quốc thích vô cùng nở mày nở mặt trong lực lượng quân đội ” Thần cơ doanh”. Mỗi ngày, trừ việc mang theo người trong đội chân tró đi dạo phố, đóng vai lưu manh, thì vẫn chưa tìm được phương hướng dẫn đến mục tiêu vĩ đại của mình. Một cuộc gặp gỡ vô cùng hoang đường, kiêu binh tính cách lưu manh đụng trúng khắc tinh của mình - hắc bang lãnh diễm thái tử ” Khanh thập nhị”.

Hồ Băng Khanh trông vô cùng dịu dàng, khả ai khi vào vai nữ chính Ái Tân Giác La Ngữ Sơ.

Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ và mới của làng giải trí Trung Quốc như: Mã Trạch Hàm, Ngô Tuấn Dư, Trữ Tâm Lưu Nguyên…

Trong đoạn trailer mới ra mắt, phần lớn thời lượng là những cảnh đấu võ, đấu súng mãn nhãn. Hoàng Tử Thao và Dịch Dương Thiên Tỉ hay Hồ Băng Khanh sẽ có cơ hội thi thố tài nghệ. Có thể nói chỉ cần nhìn trailer là đã thấy Nhiệt huyết trường thiên được chế tác công phu. Ánh mắt của Thiên Tỉ rất lợi hại, còn Hoàng Tử Thao có vẻ vẫn còn mang phong thái của những bộ phim ngôn tình vào Nhiệt huyết trường thiên. Phim vừa mang hơi thở lịch sử, mà vẫn có phong thái của một tác phẩm thanh xuân hùng tráng. Có vẻ như là cũng giống Trần tình lệnh, Nhiệt huyết trường thiên sẽ hô biến tình yêu đam mỹ của hai nam chính thành tình anh em.

Trailer “Nhiệt huyết trường thiên”

Bộ phim Nhiệt huyết trường thiên sẽ được lên sóng trên trang Youku trong đầu năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất