Phim Ảnh

Nhẹ nhàng mà ấm áp, Trần Hiểu, Hồ Nhất Thiên cũng mê ‘Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân’

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây, có một bộ phim mạng vô cùng hot, đó chính là “Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân”, hot đến mức các ngôi sao nổi tiếng như Trần Hiểu, Hồ Nhất Thiên đều chia sẻ bộ phim cho fan hâm mộ trên weibo cá nhân.

Trần Hiểu (陈晓) chia sẻ về Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân (人不彪悍枉少年) trên weibo cá nhân với dòng trạng thái: “Vô tình bấm vào xem tập 1, quả thực đây là bộ thanh xuân dũng cảm nhất mà tôi từng xem. Ấm áp, hài hước, liên tục gợi nhớ lại những ký ức tươi đẹp một thời, cảm ơn bộ phim. Giới thiệu nhiệt tình!

Hồ Nhất Thiên (胡一天) thì viết: “Phải gọi ngay cho chị chế tác thôi

Nữ diễn viên phim Thần Thoại - Trương Manh cũng viết trên weibo: “Thương Lý Ngư quá, một người nếu có trái tim toàn những khổ đau, thì biết dùng bao nhiêu đường mới có thể lấp đầy được? Kỳ thực chỉ cần một chút một chút đường thôi đã cảm thấy rất ngọt ngào rồi.

Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân với dàn diễn viên đẹp, diễn xuất xuất chúng, đạo cụ phim được đầu tư công phu, tình tiết phim nhẹ nhàng hài hước, mang đậm những ký ức tươi đẹp của thanh xuân một thời, không những thế còn liên tiếp dẫn dắt tư duy của người xem. Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân có thể trở thành “chú ngựa đen” trong loạt phim truyền hình chiếu mạng năm 2018, được khen ngợi là một bộ phim lương thiện, điều này khiến rất nhiều dân mạng cảm thấy hồ hởi vui mừng.

- Tuổi trẻ thật đẹp, anh chàng Hoa Bưu này đỉnh quá đi, tuổi trẻ tài cao, lợi hại quá!

- Mỗi một vai diễn đều làm mình gợi nhớ nhiều ký ức, những năm tháng tuổi trẻ, hồ đồ, phạm sai lầm…từng chút từng chút một

- 9 điểm, 9 điểm, trời ơi Trương Diệu cũng đẹp trai quá đi, nữ chính mau yêu Lý Ngư đi nào!!! Đau lòng cho anh chàng Trương Diệu quá, Trương Diệu nhất định sẽ hot……

Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân kể lại tình cảm sâu đậm của đôi thanh mai trúc mã Lý Ngư (Trương Diệu)- Dương Tịch (Vạn Bằng), nhưng thật chẳng ngờ đến cấp 3 lại “mọc” đâu ra anh chàng nam thần môn khoa học tự nhiên là Hoa Bưu (Hầu Minh Hạo). Sự xuất hiện của Hoa Bưu khiến tình cảm của Dương Tịch dành cho Hoa Bưu cũng mỗi ngày một lớn dần, và rồi tình cảm của Hoa Bưu - Dương Tịch trở thành một mối tình nhẹ nhàng vui vẻ nhưng cũng hết sức lãng mạn tươi đẹp.

Hoa Bưu thường ngày vốn tiết kiệm tiền, một bữa cơm chia thành hai, dinh dưỡng không đầy đủ nên thiếu máu nghiêm trọng. Dương Tịch đã đem theo cánh gà để bồi bổ cho cậu bạn.

Còn Hoa Bưu thì đưa toàn bộ số cua mình kiếm được cho Dương Tịch để Dương Tịch đem hết về nhà, còn nói rằng thường ngày mình đã ăn nhiều quá nên phát chán.

Dương Tịch biết Hoa Bưu không nỡ ăn, nên đã đánh cược với Hoa Bưu xem ai ăn cua nhanh hơn, nhân cơ hội này để Hoa Bưu ăn cua.

Hoa Bưu không nỡ ăn cua, Dương Tịch đã làm Hoa Bưu phải ăn cua; Dương Tịch ăn dưa hấu không nhả hạt, Hoa Bưu đã nghĩ cách để Dương Tịch phải nhả hạt khi ăn dưa. Khi tổ xe bay 5 người ăn dưa hấu, Lý Ngư trông thấy Dương Tịch ăn dưa không nhả hạt đã đưa tay ra để Dương Tịch nhả hạt.

Không ngờ một Dương Tịch vốn rất thoải mái tự nhiên với Lý Ngư hôm đó lại đẩy tay Lý Ngư ra, nhất quyết không chịu nhả hạt dưa.

Hoa Bưu khi đó đã chỉ cho Dương Tịch chơi trò dùng hạt dưa để tấn công mục tiêu.

Chỉ một “kế” nhỏ này của Hoa Bưu đã làm thay đổi thói quen 18 năm ăn dưa không nhả hạt của Dương Tịch.

Dương Tịch một mình ngồi xe bus, phát hiện người bên cạnh mình giống một tên tội phạm tình nghi, cô nàng đã rất sợ hãi. Nhưng đúng lúc này, phía bên ngoài vọng lại tiếng hát của Hoa Bưu khiến Dương Tịch không còn cảm thấy sợ hãi nữa. Nhìn cảnh Hoa Bưu vừa ra sức đạp xe, vừa cố gắng cất cao giọng hát cho Dương Tịch nghe khiến không ít khán giả cảm động.

Còn anh bạn thanh mai trúc mã Lý Ngư thì lo lắng cho sự an toàn của cô nàng nên đã đến trạm xe bus đợi. Một người thì nhiệt tình, một người thì âm thầm quan tâm, chắc hẳn có rất nhiều nữ sinh hâm mộ Dương Tịch.

Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân - chắc hẳn bộ phim sẽ có rất nhiều chỗ “dũng cảm”, chẳng hạn như khi Hoa Bưu ứng tuyển làm gia sư, không ngờ lại vào đúng gia đình Hòa Mỹ, bố mẹ Hòa Mỹ không tin tưởng Hoa Bưu nên đã ra đề để kiểm tra anh chàng.

Nhưng chẳng ngờ Hoa Bưu đã “phản công” quá xuất sắc khiến cha mẹ Hòa Mỹ không ngớt lời khen với anh.

Khi bà Hoa Bưu bị lạc, Hoa Bưu lo lắng cùng thầy Khổng đi tìm bà, sau một ngày tìm kiếm không có kết quả, hai người quyết định để Hoa Bưu tiếp tục đạp xe đi tìm bà, còn thầy Khổng sẽ đợi trong phòng Truyền đạt.

Thầy Khổng còn dặn đi dặn lại Hoa Bưu tìm được bà nhất định phải gọi điện đến phòng Truyền đạt.

Nhưng khi cảnh sát đưa bà Hoa Bưu về, hai bà cháu vui vẻ ngồi xem ti vi, chẳng còn nhớ đến thầy Khổng đang ngồi đợi tin tức nữa….

Là một bộ phim thanh xuân vườn trường, Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân không ngừng mang đến cho khán giả những tình tiết hài hước, những hoài niệm, và cả những tình tiết khiến người xem phải suy nghĩ. Như việc bố mẹ Hòa Mỹ yêu cầu về con quá cao, bình thường cũng quá nghiêm khắc với con, khiến cho Hòa Mỹ nảy sinh nỗi sợ hãi đối với việc học tập thi cử, thậm chí khi làm bài thi, trong đầu cô nữ sinh không hề có chút kiến thức nào đã từng được ôn tập, thay vào đó chỉ là những lời trách mắng của bố mẹ.

Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân có quá nhiều điểm sáng, tiếp theo “tổ xe bay 5 người” sẽ mang đến những câu chuyện thanh xuân như thế nào, chúng ta hãy cùng cập nhật thêm thông tin về bộ phim trên SaoStar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất