Phim Ảnh

Nhan sắc và khả năng diễn xuất của Khánh My có cần nhờ đến chiêu trò để gây chú ý?

Phương Thảo
Chia sẻ

Ở hai tập đầu tiên "Mỹ nhân Sài Thành", Hồng Trà do Khánh My đảm nhận là nhân vật sở hữu nhiều đất diễn, có cơ hội chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp ngoại hình và nhân cách.

Khánh My là người đẹp sinh năm 1991, gây chú ý nhờ khuôn mặt khả ái và đường cong cơ thể nóng bỏng. Cô từng xuất sắc giành giải nhất trong cuộc thi Ngôi sao Người mẫu được tổ chức năm 2010. Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Khánh My tiếp tục chinh phục không ít khán giả bởi khả năng diễn xuất ở một số bộ phim như Váy hồng tầng 24, Cuối đường băng và dự án gần đây nhất là Mỹ nhân Sài Thành. Trước lùm xùm tình cảm với nam danh hài Trường Giang, người xem đặt ra câu hỏi: “Với nhan sắc và khả năng của mình, Khánh My có cần mượn scandal để tạo chú ý?”.

Khánh My trong lĩnh vực điện ảnh và lợi thế về ngoại hình

Khánh My là người đẹp sở hữu vóc dáng nóng bỏng với đường cong cơ thể quyến rũ. Không những thế, ngôi sao Cuối đường băng có gương mặt khả ái, nhẹ nhàng. Lợi thế về ngoại hình giúp nữ diễn viên được không ít đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Trong đó, Váy hồng tầng 24 là bộ phim gồm toàn mỹ nhân, và Khánh My - cùng vẻ ngoài nổi bật đã dễ dàng tỏa sáng trên mọi khung hình.

Đặc biệt, Khánh My từng có cơ hội đóng cặp với nam tài tử Hong Kong Mã Đức Chung ở bộ phim Tình xuyên biên giới. Trong quá trình hợp tác, nam diễn viên đã không ngần ngại tiết lộ rằng bản thân bị ấn tượng bởi nhan sắc của Khánh My. Cô như người trong mộng và trở thành động lực để Mã Đức Chung nhận lời đóng phim tại Việt Nam. Không chỉ gây cảm tình nhờ ngoại hình, Khánh My còn được bạn diễn ca ngợi về thái độ làm độ nghiêm túc, chuyên nghiệp và sự thông minh.

Không ngần ngại tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật mới lạ, người đẹp Khánh My từng trở thành Á quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm 2016. Tại đây, Khánh My tận dụng khả năng diễn xuất để có những màn thể hiện đầy sức nặng trên sân khấu nhảy. Ngoài ra, phim ngắn ca nhạc Be Strong của nữ diễn viên cũng bộc lộ nét diễn nhiều chiều sâu, khi ngôi sao Tình xuyên biên giới hóa thân thành cô gái mạnh mẽ vực dậy sau đổ vỡ tình cảm.

MV “Be Strong”.

Khánh My và dự án phim mới “Mỹ nhân Sài Thành”

Mỹ nhân Sài Thành là bộ phim truyền hình được khán giả trông ngóng ngay từ khi còn thai nghén, đây là dự án mà đạo diễn tài năng, giàu kinh nghiệm Lê Cung Bắc đã ấp ủ từ lâu. Phim lấy bối cảnh một Sài Gòn hoa lệ những năm 1950, qua đó tái hiện vẻ đẹp hòn ngọc Viễn Đông thời điểm ấy, đặc biệt là nét đẹp ngoại hình và nhân cách của mỹ nhân Sài Thành. Đồng thời phim cũng đề cập đến không ít biến động tại miền Nam Việt Nam giai đoạn này.

Ở hai tập đầu tiên của Mỹ nhân Sài Thành, khán giả đã choáng ngợp trước những khung hình đậm màu sắc retro, trau chuốt, công phu. Đây là điều khá bất ngờ đối với một bộ phim truyền hình dài tập. Không chỉ vậy, các nhân vật chính là Hồng Trà (Khánh My), Bạch Trà và Thanh Trà tái hiện hình ảnh người phụ nữ đẹp xưa, khiến khán giả không khỏi thích thú.

Đảm nhận vai diễn Hồng Trà, Khánh My chưa cần bộc lộ quá nhiều khả năng diễn xuất, mà vẫn chiếm được cảm tình từ phía khán giả bởi vẻ ngoài trang nhã, gương mặt khả ái phù hợp với nhân vật người đẹp cấm cung, con gái ông Phú Cường. Đặc biệt, ở Mỹ nhân Sài Thành, Hồng Trà là người dẫn dắt câu chuyện, bắt đầu cuộc tìm kiếm người xưa khi bà 70 tuổi.

Vai diễn Hồng Trà trong “Mỹ nhân Sài Thành” có cần scandal để được chú ý?

Khi ồn ào về chuyện tình tay ba Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương vẫn chưa kịp qua đi, thì người đẹp Khánh My tiếp tục lên tiếng tiết lộ rằng Trường Giang đã theo đuổi mình trong thời gian yêu Nhã Phương. Theo lời nữ chính Mỹ nhân Sài Thành, nam danh hài công khai tán tỉnh và tự nhận rằng mình rất mê gái đẹp.

So sánh với ồn ào tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em, rõ ràng, Khánh My là người đẹp có phát ngôn vừa phải và ít gây shock hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, nếu đây là chiêu trò cho bộ phim vừa phát sóng, bản thân nhân vật và dự án phim Mỹ nhân Sài Thành cũng gặp không ít ảnh hưởng.

Bởi lẽ, dẫu không cần đến những lùm xùm bên ngoài, phim Mỹ nhân Sài Thành đã có khả năng thu hút người xem vì sự nghiên cứu, đầu tư kỹ lưỡng. Trong khi đó, ở hai tập đầu tiên, Hồng Trà do Khánh My đảm nhận là nhân vật sở hữu nhiều đất diễn, có cơ hội chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp ngoại hình và nhân cách. Tại đây, nữ diễn viên sinh năm 1991 có lối diễn vừa phải, nhẹ nhàng và rất hợp vai.

Chính vì thế, chưa bàn đến sự quan tâm mà khán giả dành cho phim Mỹ nhân Sài Thành sau sự việc Trường Giang - Khánh My, lùm xùm này có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến bộ phim và hình ảnh nhân vật trong phim - một người đẹp xứ Nam Kỳ sống khiêm tốn, đầy đủ công dung ngôn hạnh. Bởi vậy, khán giả mong rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, vì vốn dĩ không cần đến chiêu trò, Khánh My và Mỹ nhân Sài Thành vẫn có khả năng thu “trái ngọt”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất