Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm và Dương Tử giữa tâm bão tranh giành phiên vị trong 'Trâm Trung Lục'

DAO DAO
Chia sẻ

Liệu có thể có một chemistry ăn ý, nồng nàn giữa Ngô Diệc Phàm và Dương Tử trong 'Trâm Trung Lục' sau màn đại chiến tranh giành phiên vị mấy ngày gần đây?

Vài ngày gần đây, Fan Dương Tử chê Ngô Diệc Phàm không ngừng công kích lẫn nhau. Fan Dương Tử chỉ trích Ngô Diệc Phàm về diễn xuất và cả việc ngoại hình béo, fan nhà Ngô Diệc Phàm cũng chê nói Dương Tử xấu và lấy thành tích ra để phản pháo lại. Fan Dương Tử thậm chí còn mắng chửi Ngô Diệc Phàm trong group fan.

Fan Dương Tử hiện tại đang đồng loạt yêu cầu Dương Tử từ chối diễn bộ phim này. Theo dân mạng đoán thì cả hai đang vì tranh giành phiên vị mà dẫn đến việc áp nhau. Ngoài ra fan hai nhà còn kéo thêm cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân vào trận chiến. Mới đây, Trâm Trung Lục đã công bố Ngô Diệc Phàm mới là “nhất phiên”, còn Dương Tử là “nhị phiên”, hứa hẹn trận tranh cãi về phiên vị này vẫn sẽ còn tiếp diễn dài dài.

Ngô Diệc Phàm chưa từng đóng phim truyền hình, nhưng thành tích trên màn ảnh rộng rõ ràng là rất đáng gờm với hai phim phá mốc 1 tỷ NDT là xXx: Return of Xander Cage (vai phụ) và Tây Du Ký - Phục yêu thiện (vai chính). Trong số các tác phẩm từng đóng qua, đa phần đều là đại chế tác với những cái tên đỉnh nhất Hoa ngữ bao gồm Cảng khuyên (văn nghệ sĩ Hong Kong) lẫn Kinh khuyên (văn nghệ sĩ Bắc Kinh) như Châu Tinh Trì, Từ Tịnh Lôi, Từ Khắc. Nếu đóng chính, có thể nói khó ai mà “ép phiên” được Ngô Diệc Phàm, từ Lưu Diệc Phi (Hóa ra anh cũng ở đây) đến Đường Yên (trong châu Âu công lược) hay cả Triệu Lệ Dĩnh khi tham gia chương trình 72 tầng kì lâu hay MV ca nhạc Miss you, cũng đều chung số phận “nhị phiên”.

Dương Tử tuy có thể nói là đóng phim từ bé với gần 20 phim phim điện ảnh và 30 phim truyền hình nhưng để gọi là bạo hồng, chỉ có Hương mật tựa khói sương và Cá mực hầm mật.

Xét về nội dung nguyên tác gốc Trâm của Châu Văn Văn, nhân vật chính đương nhiên là Hoàng Tử Hà, vai diễn mà Dương Tử dự kiến sẽ đảm nhận. Ngay cả cái tên cũng ám chỉ nhân vật chính là một cô gái rồi. Quỳ vương Lý Thư Bạch, vai diễn của Ngô Diệc Phàm là nhân vật quan trọng nhất trong đời Hoàng Tử Hà trong quá trình rửa sạch hàm oan diệt môn.

Theo nguyên tác, so với cuốn 1,2 thì cuốn 3,4 thì tập trung trọng tâm cốt truyện xoay quanh số phận mang tính truyền kì của Lý Thư Bạch hơn rất nhiều. Có lẽ khi dựng thành phim, nhà sản xuất sẽ bám vào cuốn 3, 4 để đào sâu vào cuộc đời của Lý Thư Bạch. Thực ra, mối quan hệ của Hoàng Tử Hà và Lý Thư Bạch mang tính “cộng sinh” rất rõ ràng, như cao trào trong cuốn 4. Ấy vậy mà trận chiến tranh giành phiên vị lại nổ ra như thế này, thì làm sao mà Dương Tử và Ngô Diệc Phàm “đồng sinh, đồng tử” đây?

Tháng 11, Trâm Trung Lục chính thức bấm máy!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất