Phim Ảnh

'Người phán xử' tập 34: Lê Thành bị bắt ngay trong đám cưới!

Phương Thảo
Chia sẻ

Chưa kịp hạnh phúc trong đám cưới, bù đắp cho Ngọc, Lê Thành sửng sốt vì công an bất ngờ bao vây ngay trên đường đi.

Ở tập 33 Người phán xử, để bù đắp những tổn thương mà Ngọc phải gánh chịu, Lê Thành cầu hôn người yêu ngay tại giường bệnh. Bên cạnh đó, anh chàng chuyên viên tư vấn tâm lý nhờ sự giúp đỡ của “ông trùm” Phan Quân, thể hiện mong muốn được làm việc gì đó cho Ngọc trước khi xuất ngoại.

Lê Thành mong muốn được tổ chức đám cưới trước khi xuất ngoại.

Trong preview tập 34 Người phán xử mà nhà đài vừa tung ra, khán giả không khỏi sửng sốt, hoang mang khi chiếc xe hoa của Lê Thành và Ngọc đang trên đường đi, anh bị công an bất ngờ bao vây. Tình huống này khiến con rơi “ông trùm” Phan Quân cùng vợ sắp cưới không biết xử lí ra sao, thậm chí, Lương “bổng” - trợ thủ đắc lực mà Người phán xử giao lại việc tổ chức đám cưới - cũng rơi vào thế bị động.

Chiếc xe chở Thành và Ngọc đang trên đường vắng vẻ…

…thì công an bất ngờ bao vây khiến tất cả sửng sốt.

Bên cạnh sự tò mò, lo lắng cho số phận tiếp theo của Lê Thành và Ngọc, người hâm mộ cho rằng “bà trùm” Hồ Thu là người đứng sau sự việc này. Trước đó, ở tập 33, trong cơn tức giận, Phan Hải bày tỏ mong muốn “xử lí” Lê Thành và nói với mẹ: “Thôi, mẹ không phải an ủi con. Việc của mẹ bây giờ là cùng con xử lí thằng Thành kia kìa”.

Đặc biệt, vô tình, bà Hồ Thu nghe được cuộc nói chuyện giữa Người phán xử và Lương “bổng”. Tại đó, “ông trùm” Phan Quân muốn bí mật tổ chức đám cưới nhỏ theo nguyện vọng của Lê Thành. Điều này khiến “bà trùm” vô cùng tức giận. Là người biết được bí mật này, phải chăng, bà đã nhân cơ hội để “xử” Lê Thành?

Liệu rằng bà Hồ Thu có phải là người đã báo tin cho công an?

Trước đó, Phan Hải đã có cuộc đối thoại thẳng thắn với “ông trùm” Phan Quân, anh nói: “Bố đã có hai thằng con trai rồi, bỏ đi một thằng có sao đâu”. Đáp lại lời con trai, Người phán xử khẳng định: “Bố cần cả hai, bác Sơn con sắp ra trại, bố sẽ đưa bác ấy vào Nam. Một trong hai đứa, sẽ có một đứa phải vào trong Nam. Một đứa Nam, một đứa Bắc, ta sẽ nắm trọn cả dải đất này!”. 

Phan Hải khi nghe lời nói của bố.

Câu nói không chỉ thể hiện suy tính, sự tham vọng của Phan Quân, mà còn khiến khán giả đặt ra câu hỏi: Liệu Phan Hải có chấp thuận “ông trùm”, hay càng kích động, tức giận và tiếp tục kế hoạch lập đế chế riêng của mình?

Ngoài ra, một chi tiết không kém phần bất ngờ, gay cấn là việc anh em Tuấn - Tú bắt cóc Hạnh - người em gái mình. Biết được sự thật này, Hạnh không khỏi đau khổ, tức giận, gặng hỏi hai anh về việc bán cô cho người khác. Tuy nhiên, ai là người bí ẩn đứng sau việc này vẫn là câu hỏi đối với người hâm mộ.

Trần Tuấn bối rối khi em gái gặng hỏi.

Preview “Người phán xử” tập 34.

Tập tiếp theo Người phán xử sẽ được lên sóng vào thứ Tư, ngày 19/07/2017!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất