Phim Ảnh

Người phán xử: Hé lộ cuộc gặp nghẹt thở giữa Hồng Đăng và tay chân của 'ông trùm'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây là câu hỏi khiến nhiều khán giả tò mò sau khi một trích đoạn mới được nhà sản xuất bộ phim "Người phán xử" tung ra.

Trong tập trước, khán giả đã biết được thân thế của Lê Thành (Hồng Đăng đóng) không phải con đẻ trong gia đình đã nuôi dưỡng mình từ bé. Quá đau đớn, Lê Hải quyết định lần theo tất cả các đầu mối còn sót lại để tìm ra cha mẹ đẻ.

Manh mối duy nhất của Lê Thành về cha mẹ đẻ.

Qua nhật ký và những bức ảnh xưa cũ, anh chàng chuyên gia tâm lý cũng tìm được chút manh mối về người sinh ra mình, nhưng mọi chuyện chẳng dễ dàng gì. Sau nhiều lần bí mật điều tra, anh phát hiện người đang theo dõi và cản đường mình chính là Lương “Bổng”.

Lê Thành hẹn gặp riêng Lương “Bổng” để khai thác thông tin.

Tuy nhiên người đàn ông cáo già này phủ nhận tất cả những gì Lê Thành đưa ra.

Trong mơ hồ, Lê Thành có linh cảm rằng đây chính là cha mình. Anh thu xếp một buỗi gặp riêng với Lương “Bổng”, ra sức “bắt thóp” người đàn ông này, khẳng định biết cả quá khứ lẫn những chi tiết nhỏ nhặt của Lương “Bổng” như cách ăn uống, vết bớt trên người… Sau cùng, anh lần mò về một nhân vật mới có tên Ngân. Tuy nhiên, Lương “Bổng” đều nhất mực phủ nhận, cho rằng mình không quen biết ai có tên như vậy. Thậm chí trong lúc lỡ lời, Lương “Bổng” còn cho biết mình không phải người phán xử.

Người phán xử: Hé lộ cuộc gặp nghẹt thở giữa Hồng Đăng và tay chân của ông trùm

Lương “Bổng” phủ nhận, từ chối mọi câu hỏi, hành động của Lê Thành.

Liệu hai con người này có mối liên hệ gì với nhau?

Vậy người phụ nữ tên Ngân hiện ở đâu, Lương “Bổng” và Lê Thành có mối quan hệ như thế nào? Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim Người phán xử sẽ lên sóng vào tối thứ 4, thứ 5 tuần này trên sóng VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất