Phim Ảnh

'Người phán xử' cũng khó xử: Thế Chột 'diễn sâu' thoát chết, con trai Phan Hải chơi 'đá'!

Phương Thảo
Chia sẻ

Sự nông nổi, hung hăng của Phan Hải khiến "ông trùm" bất lực, ông ráo riết tìm Lê Thành trở về, giúp ông xây dựng Phan Thị, dẹp yên thế lực thù địch đang ngày càng nguy hiểm, nhất là Thế "chột"!

Nếu Phan Quân giả điên trốn tù, thì Thế “chột” “diễn sâu” để thoát chết! 

Ở chi tiết cuối cùng tập 30 Người phán xử, Thế “chột” bị kẻ lạ mặt giả làm bác sĩ hạ độc đến sùi bọt mép, điều này khiến người hâm mộ cho rằng kẻ thù lớn nhất “ông trùm” đã bỏ mạng. Tuy nhiên, trong tập 31 bộ phim, khán giả bất ngờ khi biết thực ra, Thế “chột” rút ống truyền từ lâu, nhân lúc kẻ sát nhân đắc thắng, vô ý, hắn dùng con dao đâm ngược lại rồi mặc quần áo bác sĩ trốn ra ngoài.

Thì ra, Thế “chột” chỉ “diễn sâu”!

Như vậy, kẻ thù lớn nhất của Người phán xử không chỉ thoát nạn ngay trên giường bệnh mà còn trốn ra ngoài thành công. Tại hang núi vắng người, Thế “chột” gặp mặt Tùng “còi” để dò hỏi về tình hình trong thời gian hắn nằm trên giường bệnh. Biết về những lần mắc mưu Phan Thị, lão bạo chúa vô cùng giận dữ, thù hận. Tuy nhiên, trước khi ra tay “xử” Người phán xử, Thế “chột” mong muốn trả thù Lê Thành và anh em Tuấn - Tú.

Thì ra, không như dự tính của hai anh em Tuấn - Tú, Thế “chột” hoàn toàn biết kẻ đứng sau giật dây, hãm hại mình tại bệnh viện là Trần Tú.

 Sự trở lại của lão bạo chúa khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho Lê Thành vì giờ đây, anh phải đối mặt với kẻ thù nguy hiểm, tàn ác và ranh ma!

Bên cạnh đó, theo lời Thế “chột”, hắn hoàn toàn không phải là người đứng sau các bài báo đả kích tập đoàn Phan Thị. Như vậy, có một thế lực thứ ba âm thầm chống đối “ông trùm” Phan Quân, chi tiết này khiến Người phán xử càng trở nên gay cấn, kịch tính và hấp dẫn.

“Ông trùm” đau đầu từ chuyện tay trong, con “rơi” cho đến con ruột!

Để bịt đầu mối, Mặt Sắt và A Lý quyết tìm đến bệnh viện để thủ tiêu nhân chứng, hãm hại Bích Ngọc. Tuy nhiên, sớm đoán trước được ý định, “ông trùm” Phan Quân sai Lương Bổng cử người bảo vệ người yêu Thành và bà Oanh. Do đó, khi A Lý tìm đến bệnh viên, Lương Bổng kịp thời ngăn chặn và tra hỏi khiến hắn ấp úng, không biết trả lời ra sao.

Lương Bổng xuất hiện kịp thời khiến A Lý không kịp trở tay.

Không chỉ đau đầu vì tay trong của Thế “chột”, Người phán xử lo sợ công an cài người vào Phan Thị để biết thông tin về Lê Thành. Trong cuộc đối thoại với Lương Bổng, Phan Quân khẳng định: “Bằng mọi cách phải tìm ra và bảo vệ thằng Thành, nó là tương lai của Phan Thị. Phan Thị sẽ trông cậy vào nó, còn thằng Hải dần dần đang trở thành một thứ vứt đi!”.

Vô tình nghe được cuộc nói chuyện này, bà Hồ Thu vô cùng tức giận và cho rằng “ông trùm” làm mọi chuyện vì người tình xưa cùng đứa con riêng. Đáp lại lời nói bực bội, trách móc từ vợ, Phan Quân khẳng định Phan Thị cần một người có bản lĩnh để lãnh đạo: “Ở đây không phải vấn đề dựng ai, ai có năng lực thì người đó sẽ có chỗ đứng thích hợp”.

Phan Quân giải thích về sự lựa chọn của mình cho vợ.

Để cứu vớt tình thế, bà Hồ Thu tìm đến vợ cũ con trai thuyết phục, bênh vực Phan Hải để tìm kiếm sự đồng cảm từ Diễm My: “Nó luôn phải hành động theo sự sai bảo của bố, vì thế, mẹ nghĩ rằng nó sinh ra sự chống đối, nó đi lại với con Hương“. Từ đó, “bà trùm” mong muốn Diễm My có thể tha thứ, hai vợ chồng hòa thuận, làm lại từ đầu. 

Trước đó, Diễm My đã suy tư nhớ về ngày cũ.

Không chỉ thế, bà gọi Phan Hải về nhà, tuy nhiên, ngay khi về đến nơi, cậu ấm Phan Thị nghe được lời mà bố nói: “Anh đã muốn cho nó từ đầu, em có thấy là những việc nó động tay vào đều có kết quả tồi”. Không chỉ vậy, “ông trùm” Phan Quân khẳng định con trai ruột của mình là giang hồ “không có não”, sẽ khiến Phan Thị sụy đổ nhanh chóng.

Phan Hải được mẹ gọi về nhà.

Đây như “giọt nước tràn ly” khiến Phan Hải như “phát điên”, bỏ mặc lời khuyên từ vợ cũ, anh hung hăng: “Tôi sẽ tự xây dựng đế chế của mình, đế chế của thằng Hải!”. Trước đó, vì ảnh hưởng từ tình nhân, cậu ấm Phan Thị dính vào ma túy đá, gây nghiện cùng ảo giác. Vốn đã có suy nghĩ không chín chắn, giờ đây, cộng thêm sự tự ái, bực bội, Phan Hải quyết định với Hương “phố”: “Chồng sẽ trở thành trùm ma túy lớn nhất cái đất này, và chồng sẽ chứng minh cho ông già thấy ông ấy đã sai khi nói không với ma túy. Còn chồng thì… thật là tài giỏi! Chồng sẽ xây dựng một đế chế lớn mạnh hơn Phan Thị rất nhiều”.

Phan Hải bỏ mặc lời khuyên từ vợ cũ.

Anh quyết định mua bán ma túy để tạo dựng đế chế riêng.

Phan Hải và Hương “phố” lao như điên trên chiếc xe.

Sự nông nổi, hung hăng của Phan Hải khiến “ông trùm” ngày càng bất lực, ông ráo riết tìm Lê Thành trở về, giúp ông xây dựng Phan Thị, dẹp yên thế lực thù địch.

Tập tiếp theo của Người phán xử phát sóng trên VTV3 ngày 12/07/2017!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất