Phim Ảnh

'Người bạn gái tôi không thể yêu' của Kiều Hân - Hứa Ngụy Châu tung trailer

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 30/9, Người bạn gái tôi không thể yêu tung trailer mới dài hơn 7 phút làm khán giả càng thêm mãn nhãn. Hai diễn viên chính Hứa Ngụy Châu và Kiều Hân tiếp theo đây sẽ cho mọi người thấy được một tình yêu đầy ngọt ngào.

Vào ngày 23/9, Người bạn gái tôi không thể yêu (我不能恋爱的女朋友) được chuyển từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Uy Tiểu Bão đã tuyên bố ngày phát sóng phim vào 8/10 trên Youku. Phim truyền hình này thuật về câu chuyện của cô nàng Đinh Tiểu Nhu (do Kiều Hân đóng), vào năm 15 tuổi, trong một lần vô tình cô đã trúng phải “bùa ém” và từ đó trở thành “quả trứng đen đủi” từ đầu đến chân. Sau đó, Đinh Tiểu Nhu đã gặp phải Trì Tín (do Hứa Ngụy Châu đóng) đã mở ra một câu chuyện vui cười hài hước cộng với những câu chuyện ngọt ngào.

Xem thêm: Viên Vỹ Hào: Vì đám cưới mà nhận đóng phim hơn nửa năm, tiền thù lao từ TVB cũng không bằng một phần của sao Hoa ngữ

Kiều Hân trong Người bạn gái tôi không thể yêu với vai Đinh Tiểu Nhu là một nhà thiết kế nơi trưng bày/ cửa hàng. Tuy nhiên sau một việc hiểu lầm mà bị một người mang thai “ém” rằng cả đời không tìm được hạnh phúc, từ đó trở đi Đinh Tiểu Nhu có “cuộc đời đen đủi”. Trải qua 27 năm đã làm cho Đinh Tiểu Nhu nhận định bản thân là người không có hạnh phúc. Chỉ đến khi cô gặp được người chủ trì chương trình ngoại cảnh Trì Tín, hai người họ phát sinh một loạt chuyện và tiếp xúc với nhau và cuộc sống của “cô gái bị ém” đã có sự thay đổi rất nhiều.

Xem thêm: Độ nổi tiếng của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác ngày càng cao, Vương Tuấn Khải - Dương Tử có biểu hiện không kém cạnh

Mới đây, OST của Người bạn gái tôi không thể yêu có tên Cây kem cầu vòng (彩虹冰淇淋) do “Trịnh Trạch” Châu Nghệ Hiên sáng tác và hát. Với giọng hát của mình, Châu Nghệ Hiên đã làm người khác cảm nhận được một cảm giác cường liệt của nhất kiến chung tình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất