Phim Ảnh

'Ngôi nhà hạnh phúc': Dương Siêu Việt, Hứa Ngụy Châu xuất hiện ở ngày khai máy, dân mạng than thở: 'Phá hủy phim kinh điển'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 7/7, có dân mạng tiết lộ hình ảnh của buổi khai máy phim mới có sự xuất hiện của 2 diễn viên chính Dương Siêu Việt, Hứa Ngụy Châu. Trước đó có người nói đây là phiên bản Ngôi nhà hạnh phúc bản Trung sẽ được đổi tên thành Tâm động mãn ốc.

Diễn xuất của Hứa Ngụy Châu rất tốt, ngoài giọng hát tuyệt vời ra, anh chàng đã diễn giải nhân vật rất nổi bật ở trong phim truyền hình Thuyết tiến hóa tình yêu, Tạm biệt tình đầu.Vẻ ngoài và khí chất của Hứa Ngụy Châu rất xuất chúng, diễn xuất lại được mọi người công nhận nên đóng vai nam chính trong Ngôi nhà hạnh phúc rất phù hợp.

Xem thêm: Bà trùm showbiz Hong Kong khen con dâu tương lai Quách Bích Đình, dân mạng nghi ngờ đang mỉa mai Dương Mịch

Tuy nhiên điều làm khán giả lo lắng nhất đó chính là diễn xuất của Dương Siêu Việt. Không ít cư dân mạng còn thẳng thắn nói: Biểu diễn ca hát, nhảy múa của bản thân không tốt còn đi đóng phim. Có người để lại bình luận: Đùng hủy hoại tác phẩm kinh điển của mọi người mà.

Dương Siêu Việt ra mắt trong nhóm Rocket Girls khi tham gia chương trình Sáng tạo 101. Cô đã gây khá nhiều tranh cãi vì thực lực ca hát không hơn bất kỳ cô gái nào trong nhóm nhưng lại có nhân khí cao vút.

Xem thêm: Dù đã có bạn trai là Lộc Hàm nhưng Quan Hiểu Đồng lại có tiểu thịt tươi dự phòng?

Cho dù cư dân mạng có than thở rằng biểu hiện của Dương Siêu Việt trong chương trình nhưng càng nhiều lời nghi vấn thì cô càng trở nên nổi hơn và cuối cùng trở thành hắc mã trong nhóm nữ. Vì tính tình thẳng thắn, có lời liền nói ra nên nhận được không ít hảo cảm và sự yêu thích của mọi người.

Nói đến Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Hàn Quốc thì tin chắc rằng đây là ký ức thanh xuân của thế hệ sau 9x, sự kết hợp của Rain và Song Hye Kyo trong phim đã trở thành tác phẩm truyền hình kinh điển trong lòng của nhiều người. Hơn nữa, hai người họ trong phim truyền hình này đã lột tả nhân vật một cách tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất