Phim Ảnh

Ngoài ‘Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm’, mọt phim xứ Trung đang mê mẩn phim gì?

Bá Hoàng
Chia sẻ

Trong thời gian này, một loạt phim của các "anh đại chị đại" lão làng trong showbiz xứ Trung phát sóng cạnh tranh gay gắt với "Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm" và "Từng đóa bọt sóng".

Người bảo vệ nổi lên mặt nước, Tình yêu của chúng ta của Cận Đông đều đạt mốc rating cao.

Vừa kết thúc, Nửa đời trước của tôi với thành tích top 3 phim có thành tích rating cao nhất nửa đầu năm 2017, thì Cận Đông lại tái xuất với hai bộ phim Người bảo vệ nổi lên mặt nướcTình yêu của chúng ta. Hai bộ phim lại tiếp tục nối dài thành tích bất bại của Cận Đông với rating đều trên mốc 1. Dù gặp nhiều đối thủ sừng sỏ như bom tấn cổ trang Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm hay Túy Linh Lung nhưng hai bộ phim của Cân Đông có thời điểm đều thay phiên nhau đứng đầu với mốc rating đều trên 1. Hai phim phát sóng cùng thời điểm đều đạt rating trên mốc 1, không quá lời khi nói Cận Đông là ông vua rating trên màn ảnh xứ Trung.

Liên tiếp có các bộ phim đều có rating cao, Cận Đông trở lại lợi hại hơn xưa .

Bộ phim Tình Yêu Của Chúng Ta xoay quanh câu chuyện tình thân và trách nhiệm trong gia đình hiện đại có nhiều thế hệ chung sống. Bà Tề (Phan Hồng) là giáo sư về hưu, góa chồng đã lâu mọi tình thương của bà đều dành hết cho cô cháu gái Đình Đình (Vương Chỉ Tuyền). Sự yên bình của gia đình bị phá vỡ khi con gái Đinh Tuyết (Đồng Lỗi) và con rể Hứa Quang Minh (Cận Đông) ly hôn, cô cháu gái vốn hoạt bát lại bị mất đi thính giác trong một vụ tai nạn. Con rể lập gia đình mới, con gái bỏ đi bà Tề phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc Đình Đình.

Tình yêu của chúng ta thuộc thể loại gia đình thường hút rating.

Bộ phim xung quanh giữa tình thân, mâu thuẫn trong một gia đình nhiều thế hệ.

Sau đó, Quang Minh giành được quyền nuôi con, ông bà nội cũng từ quê chuyển lên sống. Lo lắng cho cháu gái, bà Tề đã cải trang vào nhà con rể làm bảo mẫu. Bị mọi người hiểu lầm song bà vẫn nhẫn nhục mọi điều vì Đình Đình. Khi mọi người thấu hiểu cho hoàn cảnh và tình cảm chân thành của bà thì cũng là lúc bà được bác sỹ chẩn đoán mắc bệnh mất trí nhớ tuổi già. Nhân lúc còn khỏe mạnh, bà dành thời gian ít ỏi của mình cố gắng giúp Đình Đình điều trị, khôi phục lại thính giác và vun đắp, hàn gắn lại tình cảm của cô bé với mọi người trong gia đình trong gia đình.

Liệu tình cảm gia đình, bố con Đình Đình và Quang Minh có được hàn gắn.

Nếu như Tình yêu của chúng ta xoay quanh tình cảm gia đình thì Người Bảo vệ nổi trên mặt nước lại là phim hình sự, hành động. Viện nghiên cứu và phát triển bí mật số 301 đang có thí nghiệm quan trọng dưới nước nhưng thông tin thí nghiệm liên tục bị rò rỉ. Cục bảo an thành phố giao nhiệm vụ cho “Vua phá án” Hồng Thiếu Phu (Cận Đông) và Diệp Hàm (Hàn Vũ Cần) thành lập tổ chuyên án, phải phá án trong vòng 60 ngày.

Cận Đông trong vài Hồng Thiếu Phu.

Vì tính cách và phương pháp hành sự có nhiều khác biệt nên trong quá trình phá án Hồng Thiếu Phu và Diệp Hàm nảy sinh không ít mâu thuẫn. Tổ chuyên án vừa mới thành lập đã bị gián điệp tung hỏa mù dẫn dắt vào ngõ cụt.

Huỳnh Thiếu Phu và Diệp Hàm có nhiều mâu thuẫn.

Liệu hung thủ có lộ mặt trong 60 ngày?

Nhưng đến một ngày, kẻ đứng sau lợi dụng em gái Hồng Thiếu Thu bất ngờ xuất hiện, mang đến manh mối khiến toàn bộ vụ án dần sáng tỏ, cuối cùng cũng phát hiện kẻ lẩn khuất trong bóng tối sâu thẳm , buộc hắn phải nổi lên mặt nước.

 Trần Kiều Ân trở lại ấn tượng cùng Thanh đạm là mỹ vị nhân gian.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Trần Kiều Ân cũng có sự trở lại ấn tượng cùng Đồng Đại Vỹ trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim đề tài đô thị, hiện đại Thanh đạm là mỹ vị nhân gian. Trong phim, Trần Kiêu Ân vào vai An Thanh Hoan lúc đầu là một cô gái mập xấu xí, bị bạn trai phản bội mà phấn đấu hoàn thiện trở nên hoàn mỹ từ ngoại hình cho đến công việc, khiến người đàn ông từng bỏ rơi cô cảm thấy hối hận.

Trần Kiều Ân vào vai một cô gái có hoàn hảo từ ngoại hình đến sự nghiệp.

Ít ai biết An Thành Hoàn từng bị đá vì mập ú và xấu xí.

Đinh Nhân Gian (Đồng Đại Vỹ đóng) là một người đàn ông có trách nhiệm, yêu vợ, anh có lý tưởng có tài nhưng không có đất dụng võ, sau 10 năm một căn nhà cũng mua không nổi, phải ở chung với cha trong căn nhà nhỏ, nghèo kiết xác, khiến Lâm Nguyệt vợ của anh cảm thấy chán nản.

Phim đang dẫn đầu bảng xếp hạng rating xứ Trung.

Chỉ với 6 tập đầu Thanh đạm là mỹ vị nhân gian lượt xem trên mạng đã vượt mốc 600 triệu, mức rating trên truyền hình cũng đã vượt mốc 1,4 đứng đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó mức rating của Thời thời lệ nhân minh nguyệt tâm và Từng đóa bọt sóng vẫn loanh quanh mức 0,8. Cuộc chiến rating trên truyền hình giữa các tiểu hoa, tiểu sinh và các anh đại, chị đại ngày càng gay gắt. Chúng ta hãy chờ xem, ai sẽ giữ vững phong độ ai sẽ chiến thắng sau cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hoàng

Tin mới nhất