Phim Ảnh

'Nghìn lẻ một đêm': Mới 2 tập đầu, Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân đã hôn nhau nồng nhiệt!

Thu Hương
Chia sẻ

"Nghìn lẻ một đêm" đã phát sóng 2 tập đầu tiên vào tối ngày hôm qua 25/6, bộ phim bắt đầu khá hài hước, cốt truyện tình yêu giữa cô gái bình thường và một chàng trai ưu tú không quá xa lạ với người xem.

Nghìn lẻ một đêm là bộ phim do Địch Lệ Nhiệt BaĐặng Luân đóng chính, trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai cô gái có tính cách đơn thuần, hài hước và có hơi hướng yếu đuối Lăng Lăng Thất còn Đặng Luân lại hóa thân thành soái ca Bách Hải có tài nghệ cắm hoa hơn người.

Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba trong poster mới khá độc đáo của bộ phim Nghìn lẻ một đêm

Tạo hình và màu sắc vui tươi sống động 

Nghìn lẻ một đêm do Truyền thông Ảnh thị Mandala và Truyền thông Gia Hành cùng kết hợp sản xuất. Nhận được sự đầu tư và quan tâm của hai công ty truyền thông lớn nên về tạo hình, trang phục, cũng như hình ảnh phim đều đẹp và phù hợp với nội dung của bộ phim.

Tạo hình và màu sắc trong phim đều được khen ngợi vì khá đẹp

Trong Nghìn lẻ một đêm, Lăng Lăng Thất trở nên hoạt bát, năng động nhờ kiểu tóc cột đuôi gà và thần thái vô cùng thông minh của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nếu đã từng theo dõi Địch Lệ Nhiệt Ba thì các bạn có thể thấy tính cách của Lăng Lăng Thất cũng được cho là có một phần nào đó khá giống với nhân vật Cao Văn trước đây của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Người tình kim cương.

Kiểu tóc buộc đuôi gà khá năng động và phù hợp với nhân vật Lăng Lăng Thất

Bên cạnh đó, nhân vật Bách Hải của Đặng Luân cũng tỏ ra không hề lép vế. Trong phim, Bách Hải không chỉ là nam thần, là người tình trong mộng của Lăng Lăng Thất mà còn là người tình của bất kỳ cô gái nào. Với ngoại hình điển trai, có tài, tính cách lương thiện, Đặng Luân cũng được cho là khá phù hợp với nhân vật Bách Hải.

Bách Hải điển trai, vào vai hoàng tử trong giấc mơ của mình

Nội dung hài hước, đơn giản

Bộ phim mở đầu khá hài hước, từ nhạc phim cho tới hình ảnh đều sống động và vui tươi. Vừa mới xuất hiện chưa được mấy phút, cô nàng Lăng Lăng Thất đã bị anh bồ giấu mặt chia tay. Vừa chia tay đã bắt đầu hâm mộ Bách Hải, 5 lần 7 lượt thi vào công ty Hoa Gia Hoa Nghệ của Bách Hải để làm nghệ nhân cắm hoa nhưng đều thất bại.

Vừa mới xuất hiện với thần thái sang chảnh, Lăng Lăng Thất đã bị anh bồ giấu mặt chia tay

Tuy nhiên, đúng là nhân duyên không thể kháng lại, mặc dù không trúng tuyển vào công ty Hoa Gia Hoa Nghệ sau cuộc thi nhưng Lăng Lăng Thất đã bất ngờ được tuyển vào vị trí nhân viên kinh doanh do sơ suất tuyển thiếu của công ty Hoa Gia Hoa Nghệ. Lăng Lăng Thất ngày ngày làm việc ở tiệm bán hoa của Hoa Gia Hoa Nghệ mong có một ngày được gặp Bách Hải.

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Trần Dịch Long, Chúc Tự Đan, Trương Hạo Duy, Vương Thụy Tử, Lưu Thu Thực…

Ngay từ khi bắt đầu, Lăng Lăng Thất và Bách Hải đều sử dụng chiếc vòng tay thần kỳ có khả năng truyền sóng điện não. Vì thế, cứ mỗi khi cả hai cùng đeo vòng tay khi ngủ thì đều gặp nhau trong giấc mơ. Trong mơ, nam thần Bách Hải trở thành Hoàng Tử bị trói trong một lâu đài còn Lăng Lăng Thất thì xuất hiện như một vị anh hùng, dùng nụ hôn để giải cứu cho hoàng tử. Cốt truyện thì có vẻ giống với hoàng tử cứu nàng bạch tuyết nhưng chỉ tiếc là Lăng Lăng Thất không phải công chúa.

Mỗi lần gặp lại Bách Hải trong mơ, Lăng Thất Thất đều lợi dụng để được hôn Bách Hải. Chỉ vỏn vẹn trong 2 tập phim mà Bách Hải đã mấy lần suýt ngất vì nụ hôn quái đản của cô. Tuy nhiên, vào một lần cứu Bách Hải khỏi sự tấn công của quái vật, hai người đã nảy sinh một nụ hôn mãnh liệt, hôn xong còn đòi hôn nữa, cưỡng hôn người ta đúng chỉ có Lăng Lăng Thất của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nụ hôn nồng nhiệt giữa Lăng Lăng Thất và Bách Hải, hôn xong còn đòi người ta hôn nữa

Hiện tại, rating của bộ phim Nghìn lẻ một đêm tính riêng trên đài Hồ Nam là 1.45, rating tính trên khu vực 35 tỉnh thành là 1.3 và rating tính trên khu vực 52 tỉnh thành là 1.2. Cả ba mức rating này đều khá ổn cho khởi đầu của một bộ phim. Vì phát sóng vào khung giờ tốt, dự kiến Nghìn lẻ một đêm sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

Rating Nghìn lẻ một đêm tính riêng trên đài Hồ Nam

Rating bộ phim tính trên khu vực 35 tỉnh thành là 1.3

Rating bộ phim tính trên khu vực 52 tỉnh thành là 1.2

Được biết, trong trailer 2 tập tiếp theo, Lăng Lăng Thất và Bách Hải đã gặp nhau, mối quan hệ oan gia của hai người cũng bắt đầu. Chắc chắn là fan sẽ không còn nhiều kẹo đường như 2 tập vừa rồi đâu nên chúng ta hãy tranh thủ tận hưởng đi nhé!

Trailer tập 3 và tập 4 được phát sóng vào 19h tối 26/6

Bộ phim hiện được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam vào lúc 19h hàng ngày. Từ chủ nhật tới thứ 5 mỗi ngày phát sóng 2 tập, thứ 6 và thứ 7 mỗi ngày phát sóng 1 tập. Hãy cùng SAOstar dõi theo câu chuyện tình yêu mãnh liệt của Lăng Lăng Thất và Bách Hải!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất