Phim Ảnh

'Nàng dâu order' tập 26: Nhà bị mất, Lan Phương phải tham gia bán hàng đa cấp

Grassie
Chia sẻ

Trong tập 26 Nàng dâu order, gia đình Hoàng Yến tiếp tục gặp khủng hoảng khi bà Ngoan ra đi và để lại cho chồng quyển sổ đỏ giả mạo.

Phim Nàng dâu order theo chân đôi vợ chồng mới cưới Phong (Thanh Sơn) và Hoàng Yến (Lan Phương), một nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm viết về tình yêu. Dù mới quen biết và tìm hiểu được chưa đầy 1 tháng, Phong và Hoàng Yến đã nhanh chóng tổ chức đám cưới, Yến bước vào gia đình nhà chồng với nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi cô không hề biết nấu ăn, thường phải thức đêm viết văn và ngủ dậy muộn. Trong khi đó, bà nội của Phong (Minh Vượng) là người rất kỹ tính, coi trọng công dung ngôn hạnh và hết mực cưng chiều cháu trai.

Trong tập 26 Nàng dâu order, gia đình Hoàng Yến tiếp tục gặp khủng hoảng khi bà Ngoan mẹ Yến ra đi và để lại bức thư cho chồng: “Tôi xin lỗi ông, mẹ xin lỗi các con. Lâu nay tôi định nói mà không mở mồm ra nói được. Vì ham lợi, tôi đã trộm sổ đỏ của nhà mình, đánh tráo cái giả vào đấy rồi mang đi thế chấp ngân hàng để vay tiền đầu tư ăn lãi chênh lệch, giờ không còn khả năng trả nợ. Tôi không còn mặt mũi nào nhìn gia đình mình nữa. Thôi tôi đi đây”. 

Trong tập 26 Nàng dâu order, gia đình Hoàng Yến tiếp tục gặp khủng hoảng khi bà Ngoan ra đi và để lại cho chồng quyển sổ đỏ giả mạo.

Ông Tú gần như suy sụp hoàn toàn sau khi hay tin mình sẽ mất nhà. Trước tình thế đó, Phong ngỏ lời đưa gia đình Yến tìm đến luật sư để giải quyết sự việc. Tuy nhiên, theo luật sư, ông Tú có thể lấy lại ngôi nhà nhưng thay vào đó, bà Ngoan sẽ bị đi tù vì tội giả mạo thông tin và cướp đoạt tài sản. Nghe vậy, ông Tú quyết định không kiện và đành ngậm ngùi rời khỏi ngôi nhà thân thuộc.

Sự việc khiến Yến không khỏi xót xa, cô nhớ lại cảnh mẹ mình gọi điện về thông báo rằng bản thân vẫn ổn, nhưng không còn mặt mũi nào gặp lại ba bố con. Trong khi đó, ông Tú cho rằng mình đã già nên sống sao cũng được, chỉ tội cho những đứa con không có chốn đi về. Khao khát lấy lại ngôi nhà cho bố mẹ, nhà văn Lam Lam quyết định tìm đến bạn thân Kiệt nhờ giúp đỡ. Không cho bạn thân vay tiền song Kiệt lôi kéo Yến vào hệ thống bán hàng đa cấp của mình.

Quá khốn khó, Yến quyết định không chỉ làm đại sứ thương hiệu mà còn gia nhập hệ thống bán hàng đa cấp của bạn thân. Cô chủ động lên live-stream bán hàng, tuyển thêm đại lý và vô cùng bất ngờ khi số lượng khách hàng đông vượt bậc. Thế nhưng, sau khi biết tin, Phong tỏ ra giận dữ vì Yến không nói trước với mình mà tin tưởng Kiệt một cách mù quáng.

Sau những biến cố do “em gái mưa” Nguyệt Anh gây nên, Yến và Phong một lần nữa căng thẳng vì những tranh cãi về Kiệt. Phong cho rằng vợ mình quá nóng vội, cả hai có thể cùng chăm chỉ làm lụng để mua nhà mới cho bố mẹ. Trong khi đó, Yến cố chấp khẳng định Phong không hiểu rằng ngôi nhà đã quá đỗi gắn bó với cả gia đình.

Kiệt là người khiến Phong vô cùng bức xúc với vợ: “Ra là bây giờ anh chỉ là người ngoài, em thà tin lời thằng Kiệt lẻo mép đó còn hơn trông chờ vào chồng em à”.

Về phía bố của Phong và cô giáo thể chất Thùy Linh, biến cố cũng xảy ra khi Thùy Linh bị phát tán ảnh nóng, cô quyết định rời khỏi trường học mà không nói lời nào với ông Phú. Hành động đó của đồng nghiệp khiến ông Phú vô cùng “điên tiết”, ông tìm đến con trai tâm sự: “Họ bỏ đi mà không nói với bố một lời, bố không biết tìm ở đâu. Người này rất thân, bỏ đi mà không nói với bố một lời. Thế có khổ không!”. 

“Nàng dâu order” gây thích thú vì hai bố con nhà ông Phong rất thân thiết với nhau, thường tâm sự như những người bạn.

Trước thái độ tức giận ra mặt của ông Phú, Phong vô cùng thích thú và trêu chọc hỏi rằng người đó là đàn ông hay phụ nữ, cô ấy tên là gì… Còn ông Phú chỉ biết chối bay biến và dặn con trai không được kể chuyện với bà.

Bên cạnh phim Về nhà đi con, Nàng dâu order cũng là tác phẩm lấy đề tài gia đình được khán giả truyền hình theo dõi và ủng hộ. Tập 27 của phim sẽ lên sóng vào thứ Hai, ngày 08/07/2019!

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin mới nhất