Phim Ảnh

Chàng nam phụ phản diện có sức quyến rũ ngây ngất lòng người của 'Itaewon Class'

Lưu Loan
Chia sẻ

Bên cạnh sức hút mãnh liệt đến từ nam chính Park Seo Joon thì cái tên Ahn Bo Hyun cũng đang gây được ấn tượng không kém trong lòng khán giả trong bộ phim "Itaewon Class".

Hiện bộ phim Itaewon Class đang lôi kéo được sự chú ý lớn từ phía khán giả qua tám tập phát sóng. Bên cạnh nội dung độc đáo thì dàn diễn viên tài năng cũng khiến khán giả phải thích thú phần nào. Trong đó, nhân vật thiếu gia tài phiệt Jang Guen Won do nam diễn viên Ahn Bo Hyun thủ vai đã tạo ấn tượng mạnh trong mắt khán giả, không thua gì nam chính Park Seo Joon.

Bo Hyun vốn xuất thân từ giới người mẫu nên khán giả cũng không mấy ngạc nhiên khi Ahn Bo Hyun sở hữu gương mặt ưa nhìn và ngoại hình sáng sủa. Song, phải đến năm 2014, anh mới quyết định lấn sân sang diễn xuất. Chàng diễn viên sinh năm 1988 đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng qua các bộ phim như Golden Cross, Hậu duệ mặt trời, Giai thoại về Gil Dong, Bí mật nàng fangirl,..

Tuy chỉ góp mặt trong các dự án với vai phụ nhưng Ahn Bo Hyun đã nhanh chóng chứng tỏ được thực lực diễn xuất của mình. Điều đó được thể hiện rõ ràng nhất qua vai diễn phụ - cậu thiếu gia lắm tiền nhiều tật Jang Geun Won của Itaewon Class. Guen Won sẽ là người kế thừa tập đoàn Jangga danh tiếng tại Seoul.

Vốn được nuông chiều và sống trong nhung lụa từ nhỏ nên Guen Won là một người hống hách, ngạo mạn, thích bắt nạt người khác. Chính cái “luật Guen Won” do anh đề ra trong thời gian đi học đã khiến Park Sae Ro Yi (do Park Seo Joon đảm nhận) bị buộc thôi học từ năm cấp hai cũng như phải từ bỏ ước mơ làm cảnh sát của mình. Không những thế, khủng khiếp hơn khi chính đại thiếu gia nhà họ Jang đã hại chết bố Sae Ro Yi bằng sự bất cẩn trong khi lái xe hơi. Anh đã không nhận tội mà còn được bố mình giúp thoát án một cách trắng trợn. Để bưng bít mọi chuyện, cha của anh còn đẩy Sae Roy vào tù vì tội mưu sát bất thành.

Ahn Bo Hyun đã rất thành công khi vào vai một kẻ nhu nhược, hèn nhát, bất tài, chỉ biết núp sau cái bóng của bố. Từ đó, anh dần bị bố nhuốm cho bản tính độc ác.

Khi cái tên Itaewon Class tạo được hiệu ứng tốt trong truyền, dàn cast của bộ phim cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của những buổi bàn luận từ khán giả và Ahn Bo Hyun là một trong số đó. Trái ngược với vẻ ngỗ ngược trên màn ảnh, nam diễn viên Ahn Bo Hyun được nhiều người nhận xét là một chàng trai thân thiện, tốt bụng và cởi mở. Anh khá thân thiết với một số nam diễn viên như Kim Woo Bin, Song Jong Ki. Có một điều cực kì thú vị là sau khi kết thúc bộ phim Hậu duệ mặt trời, anh đã chia sẻ một cách thẳng thắn trong chương trình Radio Star rằng từ lúc tham gia bộ phim này, anh đã từng thầm yêu Song Hye Kyo, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nam tài tử còn cho biết thêm, không chỉ riêng anh mà các nam diễn viên, nhân viên của đoàn làm phim đều đã bị nữ chính hớp hồn.

Với vẻ ngoài điển trai cùng với năng lực diễn xuất ngày càng tiến bộ, hy vọng rằng Ahn Bo Hyun sẽ có thêm những vai diễn để đời như vai thiếu gia họ Jang trong Itaewon Class.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất