Phim Ảnh

Năm lần Park Bo Gum khiến trái tim khán giả tan chảy trong 'Encounter'

Theo Soompi
Chia sẻ

Chỉ còn hai tập nữa cho đến khi kết thúc "Encounter", khán giả của cảm giác vừa vui vừa buồn khi thấy hành trình lãng mạn của Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Jin Hyuk (Park Bo Gum) sắp đi đến hồi kết!

Dưới đây là năm lần Jin Hyuk (Park Bo Gum) khiến người hâm mộ liên tục xuýt xoa!

1. “Vị trí của tôi nằm trong khoảng cách 10cm từ Cha Soo Hyun”

Trong tập 11, Soo Hyun (Song Hye Kyo) bày tỏ mối quan tâm của cô về mối quan hệ của họ. Cô tiết lộ rằng cô lo lắng Jin Hyuk là quá tốt để trở thành sự thật và tất cả sẽ chỉ là một giấc mơ khi cô thức dậy vào buổi sáng.

Đáp lại, Jin Hyuk trấn tĩnh cô bằng cách hứa sẽ luôn ở bên cạnh Soo Hyun. Anh ấy nói, “Giờ tôi có một tọa độ mới. Vị trí của tôi nằm trong khoảng cách 10 cm từ Cha Soo Hyun. Tôi sẽ luôn luôn ở đó.”

2. “Nếu có một thứ gì đó tôi phải đối phó để bảo vệ cô ấy, bất kể đó là gì, tôi sẽ không chạy trốn khỏi nó”.

Trong tập 12, Jin Hyuk phải đối mặt với Jung Woo Suk (Jang Seung Jo), chồng cũ của Soo Hyun. Khi Jung Woo Suk nói với Jin Hyuk hãy từ bỏ Soo Hyun vì anh ta sẽ không thể chăm sóc hay bảo vệ cô ấy, Jin Hyuk thể hiện quyết tâm giữ cô ấy.

Jin Hyuk nói, “Nếu có một thứ gì đó tôi cần phải giải quyết để bảo vệ cô ấy, bất kể đó là gì, tôi sẽ không chạy trốn”. Anh ấy nói thêm, “Tôi bảo vệ cô ấy theo cách của tôi“.

3. “Cô ấy là người đầu tiên giúp tôi nhận ra tình yêu là gì”

Trong tập 14, Jin Hyuk gặp cha của Soo Hyun. Trong cuộc gặp gỡ cha của Soo Hyun, ông ấy hỏi về mối quan hệ của Jin Hyuk với Soo Hyun và câu trả lời của Jin Hyuk là, “Tôi quan tâm đến cô ấy rất nhiều”.

Anh nói tiếp, “Cô ấy là người đầu tiên giúp tôi nhận ra tình yêu là gì. Tôi muốn chịu trách nhiệm cho tình yêu đó”. Bằng cách làm như vậy, Jin Hyuk làm cho tâm trí của cha Soo Hyun cảm thấy thoải mái.

4. “Con sẽ đi cùng với người này”

Trong tập 11, Jin Hyuk thú nhận với cha mình về tình cảm thực sự của mình dành cho Soo Hyun. Khi cha anh tiết lộ rằng anh lo lắng cho anh, Jin Hyuk nói, “Con sẽ cùng đi với người này. Con không biết nơi nào sẽ là nơi chúng con đến, nhưng chúng con sẽ đi xa nhất có thể“.

Khi cha Jin Hyuk thấy rằng Jin Hyuk chắc chắn về tình cảm của mình dành cho Soo Hyun, ôn đã gạt bỏ những lo lắng của mình và quyết định tin tưởng con trai mình.

5. “Cô ấy làm cho con trở thành một người đàn ông đáng được kính trọng”.

Trong tập 14, Jin Hyuk thể hiện tình cảm sâu đậm của mình dành cho Soo Hyun với mẹ mình, người lo lắng về sự khác biệt giữa Jin Hyuk và Soo Hyun. Tuy nhiên, Jin Hyuk cho mẹ anh ấy biết rằng Soo Hyun là một người đặc biệt với anh ấy bằng cách nói rằng, “Con nghĩ rằng cô ấy biến con trở thành một người đàn ông đáng được kính trọng”.

Tập tiếp theo của Encounter sẽ được phát sóng vào ngày 23 tháng 1 lúc 9:30 tối (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất