Phim Ảnh

Nam chính 'My Sceret Romance' và những điểm chung không ngờ với An Min Hyuk!

Phương Thảo
Chia sẻ

Ngay sau khi "Strong Woman Do Bong Soon" kết thúc, khán giả tiếp tục đứng ngồi không yên bởi "My Secret Romance", đặc biệt, người hâm mộ còn cảm thấy đỡ nhớ vị CEO kì quái An Min Hyuk khi tìm thấy hình bóng anh trong chàng giám đốc nóng bỏng Cha Jin Wook.

Thời gian gần đây, các “mọt phim” Châu Á đang “sốt sình sịch” vì câu chuyện tình đáng yêu, ngọt như đường giữa vị giám đốc kì quái An Min Hyuk và cô nàng vệ sĩ Bong Soon trong Strong Woman Do Bong Soon. Cái kết viên mãn của phim khiến người xem thích thú, hạnh phúc, tuy không khỏi hụt hẫng, nhớ nhung.

Chuyện tình Min - Bong từng khiến người hâm mộ “phát sốt”.

Tuy nhiên, ngay sau khi drama về chuyện tình Min - Bong kết thúc, khán giả tiếp tục đứng ngồi không yên bởi My Secret Romance - bộ phim mang màu sắc nhẹ nhàng, hài hước được kì vọng sẽ “tạo bão” chẳng kém gì Strong Woman Do Bong Soon. Đặc biệt, người hâm mộ còn cảm thấy đỡ nhớ vị CEO kì quái An Min Hyuk khi tìm thấy hình bóng anh trong chàng giám đốc nóng bỏng Cha Jin Wook.

Giám đốc Jin Wook và cô nàng Yoo Mi - chuyên gia dinh dưỡng gặp không ít khổ sở bởi CEO khó chiều.

Hai vị giám đốc vừa đẹp trai, vừa tài giỏi

Trong Strong Woman Do Bong Soon, An Min Hyuk gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp không góc chết của mình. Ngay cả khi đăm chiêu suy nghĩ, vui cười hạnh phúc, làm mặt “cún con” với người yêu hay lúc diễn sâu, thì nam chính vẫn khiến người xem “không còn khả năng kháng cự”.

Ngoại hình điển trai của An Min Hyuk dù ở biểu cảm nào

Không chỉ điển trai, cuốn hút, bạn trai Bong Soon vô cùng tài giỏi. Rời khỏi nhà từ nhỏ, Min Hyuk thành lập công ty trò chơi điện tử và thành công từ đó. Khả năng công nghệ của anh còn giúp nữ chính Strong Woman Do Bong Soon điều tra và bắt gọn ác nhân gây nên hàng loạt vụ án trong khu nhà.

An Min Hyuk và Jin Wook có chung một tư thế đăm chiêu khi ngồi ở bàn làm việc

Không kém cạnh An Min Hyuk, nam diễn viên sinh năm 1984 Sung Hoon “đốn tim” người xem bởi khuôn mặt nam tính, body săn chắc và thần thái lãng tử như sinh ra để dành cho vai diễn Cha Jin Wook.

Khuôn mặt và thân hình đầy nam tính của nam chính “My Secret Romance”

Ở tập đoàn, Jin Wook là hình mẫu lý tưởng của tất cả nhân viên nữ không chỉ bởi ngoại hình xuất chúng mà còn vì năng lực và thái độ nghiêm túc trong công việc. Đặc biệt, chính anh là người mẫu cho sản phẩm nội y của công ty, giúp mặt hàng nổi tiếng cả trong nước và ngoài nước: Cứ 1 giây lại có 1 chiếc được bán ra.

Hai chàng trai lãng tử, đa tình

Trước khi gặp Do Bong Soon, An Min Hyuk từng khiến cha đau đầu vì tính “ong bướm” của mình lúc ở nước ngoài du học. Sau khi về Hàn Quốc, dù đã thích nữ chính ngay từ cái nhìn đầu tiên, anh chàng vẫn “thả thính” Guk Doo - bạn thân cô. Hành động, cử chỉ quyến rũ mà nam chính Strong Woman Do Bong Soon dành cho vị cảnh sát còn khiến Bong Soon nghĩ rằng giám đốc bị… gay!

Min Hyuk là anh chàng chuyên “thả thính” bất chấp giới tính!

Trong My Secret Romance, sự lãng tử, đa tình của Jin Wook toát ra từ ánh mắt, cử chỉ. Đã quá 30 tuổi, nam chính thường xuyên bị cha nhắc chuyện lấy vợ, sinh con, không nên “lăng nhăng”, thiếu nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Ánh mắt “sát gái” của giám đốc Cha Jin Wook

Minh chứng là Jin Wook qua đêm với Lee Yoo Mi - cô gái trẻ, ngây thơ anh gặp lần đầu tiên trong một chuyến đi xa. Tuy nhiên, khác với những người phụ nữ khác, sau “tình một đêm” cùng nam chính, Yoo Mi chạy trốn và biệt tích 3 năm trời. Điều này khiến Jin Wook nhục nhã, nhớ về cô suốt ngần ấy năm, thậm chí, anh vẫn giữ đồng xu mà nữ chính nhặt được trên bờ biển.

Cặp đôi đã qua đêm tại bờ biển chỉ sau một ngày quen biết!

Đẹp trai nhưng tính tình kì quái!

Là giám đốc công ty lớn, nhưng An Min Hyuk luôn dính tin đồn về giới tính, thậm chí, anh coi đó là một chiêu trò marketing. Gặp Bong Soon khi cô nàng đang sử dụng năng lực của mình để “xử lý” những tên giang hồ, nam chính vô cùng ấn tượng và mời cô về làm vệ sĩ. Từ đây, nữ chính Strong Woman Do Bong Soon gặp không ít rắc rối với các yêu cầu từ vị giám đốc khác người: Bắt cô lên xe kiểm tra bom, bảo nữ vệ sĩ về nhà mình ngủ cho đỡ sợ, triệu hồi thực tập sinh bằng bài hát opera, thường làm trò, “diễn sâu”,…

Điển trai thế này…

…nhưng rất thích diễn sâu!

Không may mắn hơn Bong Soon, nữ chính My Secret Romance cũng rơi vào tình huống éo le khi trở thành chuyên gia dinh dưỡng riêng cho vị giám đốc khó chiều Cha Jin Wook. Từng ngất đi vì không ăn đủ 3 bữa một ngày, nam chính vẫn gây khó dễ cho Yoo Mi khi bắt cô nấu đi nấu lại đến khi anh hài lòng và thường xuyên trả đồ về.

Yoo Mi phải nấu đi nấu lại các món ăn theo quy tắc của Jin Wook, điều này khiến cô tức giận, căm thù vị giám đốc giấu mặt nhưng quái đản, khó chiều!

Có hai người thư ký chung thành, mang tính cách đặc biệt, trở thành điểm nhấn cho bộ phim

Trong Strong Woman Do Bong Soon, nhân vật thư ký Gong được xem là yếu tố gây hài, trở thành một trong những vai diễn oái oăm nhất phim. Luôn ở bên giám đốc, anh Gong chẳng những tuyển Bong Soon mà còn là người thí nghiệm sức mạnh của cô nàng. Khi hai nhân vật chính nên duyên, không phải nam phụ Guk Doo, thư ký giám đốc mới là người bị ra rìa, trở thành “bóng đèn” của cặp đôi hạnh phúc.

Thư ký Gong cố gắng xen vào các câu chuyện của cặp đôi, nhưng thường xuyên trở thành… người vô hình!

Người thư ký của Jin Wook cũng đóng vai trò đặc biệt trong My Secret Romance. Khi nam chính còn trẻ, lười biếng, ham chơi, anh là người ở bên kèm cặp, bắt cậu công tử vào khuôn khổ. Sau khi Jin Wook thành công, người thư ký vẫn chăm lo sức khỏe, là cầu nối giữa chuyên gia dinh dưỡng Yoo Mi và vị giám đốc giấu mặt.

Thư ký của Jin Wook là một anh chàng đặc biệt - người luôn diện quần áo, phụ kiện cùng một màu và thay đổi màu mỗi ngày.

Anh là người đem hộp cơm đến cho Jin Wook và trả nó về với nữ chính. Đặc biệt, người thư ký này luôn dọa nghỉ việc nếu nam chính không chịu ăn cơm.

Trong tập 2, Jin Wook từng khẳng định người thư ký chính là bà xã chăm lo 3 bữa 1 ngày cho mình, do đó, người hâm mộ đoán rằng sau khi nam chính nên duyên với cô nàng Yoo Mi, vị thư ký có khả năng bị “ra rìa” như anh Gong trong Strong Woman Do Bong Soon!

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để cập nhật thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất