Phim Ảnh

Mỹ nam 'Chế tạo mỹ nhân' thành đôi với Dương Dung trong phim mới của Vu Chính

SNN
Chia sẻ

Thông tin về bộ phim mới của Vu Chính khiến nhiều khán giả quan tâm đặc biệt.

Sáng ngày 22/11, “biên kịch vàng” Vu Chính đã công bố nam nữ chính trong bộ phim ngôn tình mới có tên Phượng Tù Hoàng, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Y Hữu Phong.

Trong dòng thông báo được đăng tải vào lúc hơn 3 giờ sáng, Vu Chính cho biết anh đã thức cả đêm để suy nghĩ trước khi công khai thông tin này. Theo đó vai nam chính Dung Chỉ sẽ do diễn viên trẻ Mễ Nhiệt đảm nhận. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Mễ Nhiệt được đánh giá khá cao cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Với gương mặt sáng và ánh mắt thông minh, nhạy bén, anh từng được Vu Chính mời tham gia bộ phim Chế tạo mỹ nhân trước đó.

hinh-2a

Mễ Nhiệt trong Chế tạo mỹ nhân.

hinh-2b

Tạo hình và diễn xuất của Mễ Nhiệt được đánh giá cao trong phim Bán Yêu Khuynh Thành.

hinh-2c

Vu Chính tiết lộ anh đã tiếp cận với tác phẩm Phượng Tù Hoàng cách đây 3 năm nhưng vẫn lo sợ không đủ sức chuyển tải hình tượng các nhân vật quá thoát tục từ trang giấy lên màn ảnh. Sau thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng Vu Chính chợt nhận ra Mễ Nhiệt là gương mặt có nhiều nét tương đồng với nhân vật Dung Chỉ. Trước đây anh từng định giao cho Mễ Nhiệt vai Hàn Trầm trong Truy Tìm Ký Ức, nhưng do nhiều lý do nên nam diễn viên trẻ đành lỗi hẹn. Giờ đây cơ duyên hợp tác của hai người lại đến một lần nữa với dự án mới này.

hinh-3

Hình ảnh Dung Chỉ khí chất thoát tục, dịu dàng trong nguyên tác.

Điều thú vị là không chỉ có duyên hợp tác với Vu Chính, Mễ Nhiệt sẽ đóng cặp với Dương Dung - bạn diễn lẽ ra đã thành đôi với anh trong Truy Tìm Ký Ức. Bộ phim được kỳ vọng sẽ có chất lượng cả về nội dung lẫn hình ảnh, đáp ứng mong mỏi của khán giả yêu mến bộ nguyên tác này.

truy-tim-ky-uc-1_1475414772

Sau Truy Tìm Ký Ức, Dương Dung sẽ tiếp tục hợp tác cùng Vu Chính trong Phượng Tù Hoàng.

hinh-5

Lẽ ra Mễ Nhiệt đã sánh đôi Dương Dung trong Truy Tìm Ký Ức.

Mễ Nhiệt sinh ngày 20/7/1991, sở hữu ngoại hình lý tưởng với chiều cao 1,79m, hiện đang là nhân viên trực thuộc công ty Vu Chính. So với những đồng nghiệp cùng trang lứa như Dương Dương, Tỉnh Bách Nhiên…, danh tiếng và “tài nguyên” của Mễ Nhiệt không quá nổi bật, bù lại anh được đánh giá cao về khả năng diễn xuất đa dạng.

Cho đến nay, vốn liếng trên màn ảnh của anh chàng cũng đã kha khá, có thể kể đến các tác phẩm tiêu biểu như vai Trương Dịch Chi (Chế tạo mỹ nhân), Khấu Phong (Ban Thục truyền kỳ), vai thứ chính U Đồng (Bán yêu khuynh thành)… Dù là tuyến vai nào, Mễ Nhiệt đều cố gắng thể hiện hết mình, tạo được điểm đặc biệt không bị trùng lặp so với những vai diễn trước đó.

hinh-7

Mễ Nhiệt đẹp trai ngoài đời.

Vai diễn Dung Chỉ lần này được coi là một thử thách khá nặng kí, nếu thành công thì sẽ đưa tên tuổi Mễ Nhiệt lên một tầm cao mới. Dung Chỉ trong nguyên tác được miêu tả một mỹ nam áo trắng, khí chất cao ngạo, mưu trí hơn người. Chàng được nữ chính Sở Ngọc bắt đem về làm sủng nam trong phủ công chúa, sau này giúp nàng bày mưu tính kế để có thể đấu lại với các thế lực muốn ám hại nàng Sở Ngọc.

hinh-8

Dương Dung trong vai công chúa Sở Ngọc.

Phượng Tù Hoàng có độ dài dự kiến 40 tập, sẽ được khởi quay trong thời gian sớm nhất để kịp lên sóng vào năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất