Phim Ảnh

'Năm ấy hoa nở': Trần Hiểu phá rối, Tôn Lệ quyết sẽ trả thù

Thu Hương
Chia sẻ

Thiếu phu nhân Ngô gia đông viện tập tành làm ăn, Trần Hiểu ở giữa phá rối. 30 vẫn chưa phải là tết, Châu Doanh sẽ đấu với Thẩm Tinh Di hay sẽ phải lòng Thẩm nhị thiếu gia?

Cái chết của Uyển nhị phu nhân là kết thúc cho chuỗi sự việc dài đằng đẵng đằng sau cái chết của Ngô Sính và Ngô Úy Văn, thiếu phu nhân của Ngô gia đông viện quyết tâm dành lại những gì đã mất của Ngô gia đông viện. Lập nghiệp bằng hoa anh túc không thành, lại thêm phần nợ gia tăng khi chính tay đốt cháy 50 mẫu hoa anh túc, Châu Doanh rẽ hướng trở thành tay lái buôn bông chuyên nghiệp.

Trần Hiểu phá rối, Châu Doanh quyết sẽ trả thù

Sự nghiệp buôn bông của Châu Doanh bắt đầu sau khi đã bàn bạc kỹ lưỡng với Vương Thế Quân, 2 người đã đề ra được một kế hoạch buôn bán vẹn toàn cho Ngô gia đông viện. Đây là lần đầu tiên mà Châu Doanh bắt đầu làm một vụ làm ăn buôn bán. Có thể nói, việc trở thành một thương nhân buôn bông không hề dễ dàng đối với Châu Doanh. Vậy Châu Doanh đã xử lý tên gian thương Trần Hiểu như thế nào và liệu Thẩm Tinh Di có nhận ra tấm chân tình của mình đối với cô trong thời gian sắp tới.

Thả con săn sắt, bắt con cá rô - Châu Doanh quá đỉnh

Châu Doanh vốn chỉ là một cô gái mãi nghệ ven đường, từ nhỏ theo cha đi kiếm sống bên ngoài nên việc ăn học không được tử tế là điều tất nhiên. Gả vào Ngô gia trong sự bất ngờ của mọi người, cô hầu lém lỉnh ngủ quên trong nhung lụa rồi cảm thấy chật vật khi gánh trên vai trách nhiệm to lớn của Ngô gia đông viện. Có thể thấy ở trong phần đầu của tập 29 vừa qua, rất khó khăn cho Châu Doanh khi lần đầu tự chủ trong việc kinh doanh, gặp ông chủ Đồng để thảo luận về khối lượng bông chuẩn bị xuất xưởng.

Châu Doanh cùng ông chủ Đồng đang bàn chuyện làm ăn

Khi đó, cô là một Châu Doanh hoàn toàn khác biệt, một Châu Doanh biết ra giá, biết kì kèo từng đồng từng cắc để kiếm lợi cho gia đình. Một cô gái ít học như cô lại có thể hiểu được sự cạnh tranh của thị trường, lại biết cách ép giá một ông chủ đã lão luyện trên thương trường. Vẫn là trong lòng lo ngay ngáy nếu không bán được lô bông này nhưng sự kiên quyết và thấu hiểu đối thủ của cô hoàn toàn chinh phục được ông chủ Đồng. Nếu không có sự xuất hiện của Thẩm Tinh Di thì có lẽ mọi việc đã hoàn toàn theo như kế hoạch mà cô và Vương Thế Quân tạo ra.

Sự xuất hiện của Thẩm Tinh Di khiến vụ làm ăn của Châu Doanh không thành

Lấy nhu khắc cương - Châu Doanh tiến thêm một bậc trên con đường trở thành nữ nhân kiệt xuất

Mặc dù cực kỳ căm ghét hành động chen ngang lấy lợi của Thảm Tinh Di nhưng Châu Doanh không bốc đồng mà đã biết lấy nhu khắc cương. Thay vì cố sống cố chết giảm giá bông theo Thẩm Tinh Di, cô đã lùi một bước bán cho Thẩm Tinh Di với cái giá bèo bọt để xoa dịu sự háo thắng của nhị thiếu gia họ Thẩm.

Thẩm Tinh Di và Châu Doanh đánh nhau tranh giành khách hàng

Có thể nói, hành động này của Châu Doanh đã thực sự xứng tầm với chức danh đại đương gia của cả Ngô gia chứ không chỉ riêng Ngô gia đông viện. Không những vậy, việc lợi dụng những nguồn vốn có của Ngô gia từ nhị thúc và tứ thúc của Đông gia dựa trên nguyên tắc ba bên cùng có lợi, tương lai Châu Doanh sẽ không chỉ vực dậy được Ngô gia mà còn giúp Ngô gia trở thành một trong những hộ giàu có nhất Kính Dương. Chỉ e rằng, Thẩm nhị thiếu gia háo thắng và non nớt kia sẽ không để yên cho cô.

Châu Doanh hứa sẽ trả đũa Thẩm Tinh Di

Bên cạnh đó, mối quan hệ không rõ ràng của Đỗ Minh Lễ và Hồ Vịnh Mai cũng được chính tên gian thần xảo quyệt tiết lộ. Sự hận thù Châu Doanh khiến Hồ Vịnh Mai mù quáng đem toàn bộ hy vọng đặt lên người Đỗ Minh Lễ. Trong các tập tiếp theo, chúng ta sẽ được thấy những thủ đoạn của cặp đôi “nồi nào vung nấy” này đối với Châu Doanh, Châu Doanh sẽ vượt qua sóng gió và tiếp tục đi trên con đường của mình như thế nào? Cùng chúng tôi chờ đợi hai tập tiếp theo của bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn được phát sóng hàng ngày nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất