Phim Ảnh

'Năm ấy hoa nở': Con đường trở thành nữ thương nhân kiệt xuất của 'Châu Doanh' Tôn Lệ

Thu Hương
Chia sẻ

Trải qua 26 tập phim cùng với những biến cố xảy ra liên tục ở Ngô Gia, Tôn Lệ đã khiến người xem cảm thấy cảm phục trước hành trình lột xác từ một cô gái mãi nghệ đường phố kiếm sống cùng với cha đến trở thành đại đương gia Ngô Gia.

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn đang là bộ phim Trung Quốc chiếm được nhiều cảm tình của khán giả nhất hiện nay. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như: Túy linh lung của Lưu Thi Thi, Lệ cơ truyện của Địch Lê Nhiệt Ba… Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa ở các tập phim tiếp theo.

Thiếu phu nhân Châu Doanh cực kỳ thiếu phép tắc trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

Tập 25 và 26 vừa qua Châu Doanh đã thành công trong việc minh oan, rửa tội cho bản thân và đưa hung thủ sát hại chồng mình là Ngô Sính vào con đường nhận tội. Hung thủ sát hại là Uyển phu nhân và Tôn trưởng quầy được cô tóm gọn trong lòng bàn tay. Không những thế, Châu Doanh lập tức khiến khán giả bất ngờ về hình tượng cô nàng hóm hỉnh, tinh nghịch, không có phép tắc được tạo nên từ đầu bộ phim. Liệu có phải những biến cố xảy ra quá lớn khiến cô trở nên như vậy và Châu Doanh đã biến đổi từ một cô gái ngây ngô thành một thiếu phu nhân Ngô gia đông viện sành sỏi như thế nào?

Những ngày đầu Châu Doanh làm thiếu phu nhân.

Cô gái mãi nghệ vớ được chồng sang

Chắc hẳn khán giả không quên việc cô gái biểu diễn múa xiếc đường phố Châu Doanh đã “hút hồn” thiếu gia Ngô Sính và gả vào Ngô gia đông viện như thế nào?

Thân sinh đã có đầu óc kinh doanh xuất chúng, Châu Doanh không chỉ được lão gia Ngô Văn Úy trọng dụng mà còn khiến không ít những kẻ “ngoại lai” ganh ghét, đố kị. Châu Doanh lại càng bị ghen ghét khi đồng ý gả cho Ngô Sính trở thành thiếu phu nhân Ngô gia đông viện để xung hỷ. May mắn thay, sau khi xung hỷ Ngô Sính đã thật sự khỏe lại, Châu Doanh được coi là cứu tinh của Ngô gia đông viện.

Châu Doanh lấy chồng trong một nốt nhạc

Vốn là nữ tử phiêu bạt giang hồ, Châu Doanh không thể dịu dàng đằm thắm được như những tiểu thư khuê các. Bởi vậy mà cô thường xuyên bị mẹ chồng la mắng. Nhưng nào ngờ biến cố xảy ra, Ngô Sính qua đời, Ngô Văn Úy bị vu oan giá họa, toàn bộ Ngô gia bị họa lây, hoàn cảnh bắt buộc Châu Doanh đã không còn là một cô gái lương thiện, không hiểu quy tắc.

Ma nữ xảo quyệt và tinh ranh

Sự chuyển biến về hình ảnh cũng như tâm lý của nhân vật được khán giả đánh giá cao qua hai tập phim 25 và 26 của Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Lấy chồng nhanh mà “lật mặt” thì càng nhanh, Châu Doanh lợi dụng sự đắc ý và lòng sợ hãi của đối thủ, giả làm ma nữ không gươm không kiếm tự mình rửa oan. Có thể nói, hai tập phim này là một sự chuyển biến mạnh mẽ và quyết đoán của nhân vật Châu Doanh. Từ nay trở đi, sẽ không còn là một thiếu phu nhân ngỗ ngược và kém cỏi mà thay vào đó sẽ là một thiếu phu nhân Ngô gia đông viện mà tên gian thần Đỗ Minh Lễ phải dè chừng.

Châu Doanh trở về giả làm ma nữ rửa oan hại chồng

Tưởng chừng như đây là kết thúc cho sự oan khuất mà cô phải gánh chịu cũng như là sự bắt đầu cho một cuộc tình mới bớt “ngược tâm” với Thẩm nhị thiếu gia nhưng sự mạnh mẽ của Châu Doanh khiến cho Thẩm nhị thiếu gia ruột đau như cắt. Khán giả cũng cảm thấy háo hức khi không biết bao giờ Châu Doanh mới có được tình yêu thật sự bên Thẩm nhị thiếu gia.

Châu Doanh vạch rõ ranh giới với Thẩm Tinh Di

Có thể nói, Châu Doanh là tạo hình điển hình và rất thành công của đạo diễn phim. Bộ phim không chỉ cho ta cái nhìn sâu sắc về khó khăn của việc kinh doanh trên thương trường vào thời kì cuối đời nhà Thanh, đầu thời kì dân quốc mà còn ca ngợi, khâm phục khả năng của Châu Doanh. Con đường trở thành nữ thương nhân kiệt xuất giàu có nhất Thiển Tây vẫn còn khá dài và khán giả thì chắc chắn sẽ vô cùng mong đợi vào Tôn Lệ.

Hãy cùng SAOStar đón xem Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn để biết diễn biến tiếp theo của phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất