Phim Ảnh

'My Strange Hero' Yoo Seung Ho chia sẻ: 'Kang Bok Soo sẽ là một vai diễn khác với các vai diễn trước đây của tôi'

Theo Soompi
Chia sẻ

Vào ngày 7 tháng 12, các diễn viên của "My Strange Hero" đã tham dự một cuộc họp báo cho bộ phim này và Yoo Seung Ho chia sẻ nhiều điều thú vị về nhân vật Kang Bok Soo của mình!

My Strange Hero kể về một người đàn ông tên Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai) trở về trường cấp ba cũ của mình để trả thù sau khi anh ấy bị đuổi học như một học sinh bị buộc tội bạo lực học đường sai lầm. Tuy nhiên, anh bất ngờ tái hợp với người yêu đầu tiên Son Soo Jung (do Jo Bo Ah thủ vai) hiện đang là giáo viên tại trường.

Nói về nhân vật của mình trong bộ phim hài lãng mạn đầu tiên của mình, Yoo Seung Ho bắt đầu, “Có những lúc mọi người có tham vọng làm việc gì đó mà họ chưa từng làm trước đây. Để bắt đầu, tôi đã cố gắng để xuất hiện thực sự không quá lạnh lùng. Tôi để mọi thứ đến và đi, và tôi nghĩ rằng biểu hiện đó là phù hợp nhất”.

Anh ấy tiếp tục, “Vứt bỏ những thứ xung quanh một cách bất cẩn là hành động thực sự giống với nhân vật Kang Bok Soo khi tôi xem đoạn video được chỉnh sửa diễn xuất của tôi, và tôi nghĩ rằng nó là một cách tốt hơn để miêu tả anh ấy. Không khó để cho một điều gì đó ra đi, nhưng vấn đề là tôi đã thực sự không quen thuộc với việc này. Trong khi quay bộ phim này, tôi đã học được một chút về cách để mọi thứ trôi đi. Trong khi quay phim và thấy bản thân mình buông thả nhiều thứ hơn, tôi đã hỏi đạo diễn, “Làm như thế này có ổn không?” và anh ấy thích nó”.

Yoo Seung Ho nói thêm, “Tôi nghĩ rằng các bạn sẽ có thể nhìn thấy một nhân vật rất khác với những nhân vật mà bạn đã thấy từ trước cho đến nay”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất