Phim Ảnh

'Mỹ nhân Sài Thành': Vừa chia tay chồng, Ngân Khánh đã có tình mới 'đại gia'

Phương Thảo
Chia sẻ

Kết thúc tập 20, "Mỹ nhân Sài Thành" khiến khán giả đặt ra nhiều câu hỏi về những hiểm nguy mà Bạch Trà sẽ gặp phải khi hoạt động Cách mạng. Bên cạnh đó, việc sản xuất xà bông của Hồng Trà và mối tình tiếp theo với "đại gia" Mã Công tử của Thanh Trà cũng là điều làm người xem băn khoăn, lo lắng.

Những diễn biến mới trong tập 19 và 20 Mỹ nhân Sài Thành tiếp tục hé lộ cuộc sống không mấy yên bình của ba mỹ nhân bậc nhất Sài Thành: Hồng Trà (Khánh My), Bạch Trà (Dương Mỹ Linh) và đặc biệt là em út Thanh Trà (Ngân Khánh). Trong đó, Á khôi hai Thanh Trà đã hết duyên với Thành - người chồng đầu tiên sau nhiều biến cố.

Sau mẻ xà bông đầu tiên thất bại vì gây kích ứng trên da, Hồng Trà vẫn quyết tâm thử nghiệm sản phẩm thứ hai dù George hết mực khuyên can. Thế nhưng lần này, Hồng Trà đã thành công khi da cô không có dấu hiệu bất thường, điều này khiến Á khôi Sài Gòn không khỏi mừng rỡ. Tuy nhiên, Hồng Trà cần dồn nhiều vốn để sản xuất số lượng lớn.

Những lời động viên, cổ vũ từ Trung đã tạo động lực cho Hồng Trà dù khách hàng đến buổi khai trương không đông như kì vọng. Mặt khác, người đẹp Sài Thành vẫn tìm cách cải thiện chất lượng xà bông để cạnh tranh với sản phẩm đến từ nước ngoài. Cô tìm George và hỏi ý kiến anh về việc tự sản xuất hương liệu hoa, giúp xà bông có mùi thơm. Bên cạnh đó, ông Phú Cường cũng hùn vốn cho Hồng Trà vì lòng tin ở con gái.

Trong khi đó, Hoa khôi Sài Thành vẫn làm việc cho Phòng Nhì và hoạt động Cách mạng bí mật. Cô được Ba Dũng hướng dẫn nhiệt tình ở căn cứ. Sự gan dạ và cố gắng của Bạch Trà khiến Ba Dũng không khỏi ấn tượng. Dù có ngoại hình xinh đẹp, xuất thân từ gia đình giàu có và có “mác” Hoa khôi, người đẹp vẫn sẵn sàng lăn xả và chấp nhận hi sinh tuổi trẻ vì Cách mạng.

Sĩ quan người Pháp vẫn dành trọn lòng tin cho Bạch Trà.

Tuy nhiên, những hành động kì lạ của Bạch Trà vẫn luôn khiến bố mẹ cô không khỏi lo lắng. Trong một lần không thấy người đẹp đến chỗ hẹn, Ba Dũng đã tìm đến nhà và được Bạch Trà đưa vào phòng để bàn công việc. Điều này khiến cha Bạch Trà tức giận vì “trai đơn gái chiếc” lại ở cùng một căn phòng.

Về phía em út Thanh Trà, cô không nhận được lòng tin ở chồng dù đã về quê chồng tìm anh. Thậm chí, Thành đưa người đẹp ra bờ biển rồi trói cô vào chiếc cọc ven bờ. Thủy triều lên, Á khôi hai Sài Gòn được một ông lão tốt bụng cứu sống. Trong khi đó, Thành gặp tai nạn và ngất đi không biết gì. Sau khi tỉnh dậy, chồng Thanh Trà phát hoảng và vội vã tìm vợ.

Sau khi thấy Thanh Trà còn an toàn tại một ngôi nhà nhỏ ven biển, Thành không khỏi mừng rỡ và tìm cách xin lỗi người đẹp. Song người đẹp cho rằng tình cảm của cô đã chết vào đêm anh định giết mình. Thấy vậy, Thành tiếp tục ghen tuông vô lối và suy diễn liệu vợ có phải lòng ai. Thậm chí, chồng Á hậu hai Sài Gòn tức giận đốt cháy căn nhà.

Những hành động thiếu suy nghĩ của Thành đã vượt quá sức chịu đựng của Thanh Trà, người đẹp cho rằng anh vẫn chứng nào tật nấy, ghen tuông thái quá và không trân trọng mình. Chính vì thế, Á khôi hai Sài Gòn quyết định kết thúc duyên nợ với chồng, cũng như gia đình anh. Đây là điều mẹ Thành mong muốn vì bà vốn chưa bao giờ chấp nhận cô là con dâu.

Với sắc đẹp của mình, Thanh Trà được Mã Công tử giàu có tiếp tục theo đuổi và sẵn sàng vung tiền để chiều lòng cô. Sự giúp đỡ từ Mã Công tử được Á khôi hai Sài Gòn coi là ân huệ, nhất là khi người đẹp vừa kết thúc một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Nhờ tiền bạc và quyền thế, Mã Công tử lo toan chu toàn cho người đẹp, hết lòng chiều chuộng cô. Anh đưa Thanh Trà đến những nhà hàng nổi tiếng, sai người hầu sắm sửa cẩn thận để không xảy ra bất cứ sai sót gì như một nghi thức đón tiếp. Với những tổn thương sau cuộc hôn nhân cùng Thành, Thanh Trà đã hoàn toàn xiêu lòng và chấp nhận ở bên Mã Công tử.

Kết thúc tập 20 Mỹ nhân Sài Thành khiến khán giả đặt ra nhiều câu hỏi về những hiểm nguy mà Bạch Trà sẽ gặp phải khi hoạt động Cách mạng. Bên cạnh đó, việc sản xuất xà bông của Hồng Trà và mối tình tiếp theo với “đại gia” Mã Công tử của Thanh Trà cũng là điều làm người xem băn khoăn, lo lắng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất