Phim Ảnh

'Mỹ nhân Sài Thành': Chồng Ngân Khánh rút súng đe dọa tình địch vì quá ghen tuông!

Phương Thảo
Chia sẻ

Sau tập 15 "Mỹ nhân Sài Thành", khán giả cho rằng cuộc đời Thanh Trà sẽ còn gặp nhiều trở ngại hơn nữa bởi chính nhan sắc hơn người ấy. Ngoài ra, Bạch Trà – cô gái duy nhất còn độc thân trong ba mỹ nhân – cũng đối mặt hiểm nguy, thậm chí phải đánh đổi bằng mạng sống.

Mỹ nhân Sài Thành ngày càng kịch tính, thu hút người xem vì các biến cố xảy đến trong cuộc đời ba mỹ nhân Sài Gòn Thanh Trà (Ngân Khánh thủ vai), Hồng Trà (Khánh My) và Bạch Trà (Dương Mỹ Linh). Đặc biệt, Á hậu hai Sài Gòn gặp mâu thuẫn với chồng vì chính nhan sắc thu hút của mình.

Trong tập 15 Mỹ nhân Sài Thành, công việc kinh doanh xà bông của Hồng Trà đã bắt đầu thuận lợi hơn, khi ông Phú Cường và ba chồng người đẹp đều ủng hộ ý định thuê cố vấn nước ngoài với giá cao. Đặc biệt, Trung cũng tán thành quyết định trên và xin lỗi Hồng Trà vì đã không sát cánh cùng cô ngay từ đầu.

Trung xin lỗi vợ vì đã không ủng hộ cô ngay từ đầu.

Khán giả hi vọng rằng Hồng Trà sẽ có công việc kinh doanh thuận lợi trong tương lai.

Trong khi đó, Bạch Trà ngày càng gặp nhiều nguy hiểm, khi hai người cộng sự kề cận nhất của cô ở Sài Gòn là nhà báo Thịnh, báo Sài Gòn Mới và vợ chồng chủ tiệm trang sức đều lọt vào tầm mắt của Ngọc Lan - trợ lý Trung tá Andrey. Thậm chí, Thịnh bị chúng tra tấn dã man và lỡ tay giết chết rồi vứt xuống sông. Điều này khiến Bạch Trà không khỏi ngỡ ngàng, buồn đau.

Nhà báo Thịnh bị tra tấn dã man đến chết.

Ngọc Lan là người đứng sau mọi chuyện.

Không dừng lại ở đó, Ngọc Lan còn bắt vợ chồng chủ tiệm trang sức - đầu dây liên lạc giữa Hoa khôi Sài Gòn và căn cứ tại Bến Tre. Do đó, khán giả không khỏi lo lắng về an nguy của họ, cũng như sợ rằng Bạch Trà sẽ gặp nhiều trở ngại khi vừa tiếp tục thực hiện công việc hoạt động Cách mạng, vừa làm việc cho Phòng Nhì.

Nếu như ở tập 14 Mỹ nhân Sài Thành, Bạch Trà ứa nước mắt chứng kiến cả một ngôi làng bị đốt cháy vì che giấu người hoạt động Cách mạng, thì trong tập 15, người đẹp thể hiện sự căm phẫn không nói nên lời, khi nhìn nhà báo Thịnh bị đánh đập cho đến chết, mà thủ phạm - Ngọc Lan - vẫn ngang nhiên đứng đó và châm chọc Bạch Trà.

Trong khi đó, em út Thanh Trà tiếp tục gặp những rắc rối vì chính tình yêu từ người chồng của mình. Vốn tưởng sẽ hạnh phúc sau khi thoát khỏi tay Lý Tắc và lấy Thành - người đàn ông đạo mạo, giàu có và hết lòng thương yêu cô, thế nhưng, Á hậu hai Sài Gòn rơi vào cuộc sống tù túng.

Không chỉ ghen tuông một cách thái quá, Thành sai người đi theo Thanh Trà không rời nửa bước để trông chừng vợ. Tinh quái trốn khỏi tầm mắt của người hầu, Á hậu hai Sài Gòn bị chồng bắt lên giường ngay khi trở về nhà. Thậm chí, anh đề nghị cả hai sẽ có con với mục đích khiến người đẹp có trách nhiệm hơn. Tuy nhiên, Thanh Trà không đồng ý vì cho rằng bản thân chưa đủ kinh nghiệm dạy dỗ con cái.

Không những thế, Thanh Trà còn gặp nhiều rắc rối khi trở về thăm bố mẹ chồng. Không biết nấu nướng, người đẹp bị sai xuống bếp chuẩn bị mâm cỗ lớn để tiếp đãi họ hàng, dù người quen của gia đình nhà chồng chỉ chưa đến mười người. Điều này khiến Thanh Trà không khỏi ngỡ ngàng và sợ hãi, nhất là khi mẹ Thành vốn không ưa con dâu.

Ngoài ra, nhân vật mới trong Mỹ nhân Sài Thành - Công tử Mã tiếp tục gây nhiều sóng gió cho cuộc hôn nhân giữa Thanh Trà và Thành. Chẳng những tình cờ gặp vợ chồng người đẹp tại nhà hàng sang trọng, Công tử Mã còn xuất hiện ở một bữa tiệc và mong muốn được trò chuyện cùng Á hậu hai Sài Gòn.

Hành động này đã khiến Thành kích động, anh tức giận rút súng và bắn chỉ thiên để đe dọa người đàn ông đang có ý định tán tỉnh vợ mình. Trở về nhà trong hoảng loạn, Thanh Trà khóc nức nở vì sợ hãi, cô cho rằng sự ghen tuông khiến Thành mất đi lý trí, sẽ có một ngày anh rút súng và chĩa vào đầu chính bản thân cô…

Thành rút súng đe dọa Mã Công tử ngay tại bữa tiệc có nhiều quan khách, điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới công việc làm ăn của anh.

Không chỉ gây ra sóng gió cho cuộc hôn nhân giữa Thành và Bạch Trà, những hành động kích động của Thành tạo không ít bất lợi trong công việc làm ăn của anh. Chính vì thế, khán giả cho rằng cuộc đời Thanh Trà sẽ còn gặp nhiều trở ngại hơn nữa bởi chính nhan sắc hơn người ấy. Ngoài ra, Bạch Trà - cô gái duy nhất còn độc thân trong ba mỹ nhân - cũng đối mặt hiểm nguy, thậm chí phải đánh đổi bằng mạng sống.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất