Phim Ảnh

Mỹ nam trong phim Hàn 'siêu nhân' đến mức này, cảnh sát chắc sắp thất nghiệp hết cả thôi!

Phương Thảo
Chia sẻ

Sự khác người, cá tính mạnh mẽ, mong muốn tự mình trừng trị kẻ xấu khiến các nam chính phim Hàn không còn phụ thuộc vào cảnh sát!

Thay vì hình tượng “soái ca” lịch lãm, thư sinh, những nam chính phim Hàn thời gian gần đây có xu hướng thích “động tay động chân”, sống trên pháp luật, thậm chí, có phần không tin tưởng cảnh sát. Nhiều ý kiến cho rằng đây là điều dễ hiểu khi màn ảnh nhỏ xứ Hàn tập trung xây dựng kịch bản độc đáo, gay cấn, nhân vật phản diện ngày một nguy hiểm, độc ác. Do đó, bên cạnh sự can thiệp từ phía cảnh sát, cặp đôi chính cần trừng trị ác nhân bằng tính cách và năng lực đặc biệt của mình.

Lee Min Ho trong Huyền thoại biển xanh

Trong “bom tấn” đình đám Huyền thoại biển xanh đóng cặp cùng Jun Ji Hyun, nam diễn viên Lee Min Ho vào vai Heo Yoon Jae - một anh chàng bỏ nhà đi từ khi còn nhỏ, kiếm tiền bằng cách lừa người nhờ thuật thôi miên. Do đó, nam chính trở thành đối tượng mà cảnh sát Hàn Quốc lùng tìm, truy bắt.

Dù có hành động trái pháp luật, tuy nhiên, xét về đạo đức, nam diễn viên khiến người xem thích thú khi anh chỉ cướp “tiền bẩn”, do vậy, dù bị mất tiền, nạn nhân không thể tố cáo thủ phạm. Ngay từ các tập đầu, Heo Yoon Jae gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem bởi những phi vụ thành công bởi khả năng thôi miên, đầu óc nhanh nhạy, kế hoạch được lên hoàn hảo cùng hai người cộng sự khác.

Ngay từ các tập đầu, Heo Yoon Jae gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem bởi những phi vụ thành công bởi khả năng thôi miên, đầu óc nhanh nhạy, kế hoạch được lên hoàn hảo cùng hai người cộng sự khác.

Đặc biệt, khi hợp tác với cảnh sát để trừng trị Ma Dae Young - tên tội phạm nguy hiểm gây ra hàng loạt vụ giết người, Heo Yoon Jae thể hiện đầu óc nhanh nhạy, khả năng xử lý thông minh khi liên tiếp đưa ra phán đoán chính xác, khiến vị cảnh sát phải nghe theo lời anh dù không muốn.

Heo Yoon Jae thể hiện đầu óc nhanh nhạy, khả năng xử lý thông minh khi liên tiếp đưa ra phán đoán chính xác

Park Hyung Sik trong Strong Woman Do Bong Soon

An Min Hyuk được coi là một trong những CEO được yêu mến nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc thời gian gần đây nhờ chuyện tình đáng yêu với cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon trong bộ phim Strong Woman Do Bong Soon. Đặc biệt, nhờ sự kết hợp của bộ ba: Min Hyuk - Bong Soon và vị cảnh sát nghiêm túc, lạnh lùng Guk Doo, tên biến thái gây ra hàng loạt vụ bắt cóc đã bị trừng trị.

Tên biến thái gây ra hàng loạt vụ bắt cóc đã bị trừng trị ở tập 15.

Tuy nhiên, ở những tập đầu, An Min Hyuk luôn căm ghét cảnh sát vì cho rằng họ quá cứng nhắc, bảo thủ và chậm chạp. Do đó, dù liên tục bị đe dọa bởi các thế lực thù địch, nam chính Strong Woman Do Bong Soon không nhờ sự trợ giúp của cảnh sát, mà tự sử dụng khả năng điện tử để tìm ra thủ phạm đứng đằng sau.

Nam chính An Min Hyuk là anh chàng “lầy lội”, ghét cảnh sát và coi thường pháp luật.

Trong tập 15 Strong Woman Do Bong Soon, dù không nhận được lệnh từ cấp trên, vị cảnh sát Guk Doo tự đứng ra hợp tác cùng cặp đôi chính để bắt tên sát nhân. Nhờ kế hoạch hoàn hảo, thiết bị điện tử tinh vi của An Min Hyuk, bộ ba đã thành công, tuy nhiên, khi được nhận bằng khen của cảnh sát, nam chính đau khổ cho rằng đây là cảm giác… khó chịu nhất từng biết!

Nhờ kế hoạch hoàn hảo, thiết bị điện tử tinh vi của An Min Hyuk, bộ ba đã bắt tên ác nhân thành công.

Park Hae Jin trong Man to Man

Từ những vai diễn thư sinh, hiền lành, Park Hae Jin đã có cú lột xác ngoạn mục trong Man to Man khi hóa thân thành điệp viên có xuất thân bí ẩn Kim Seol Woo. Ngay từ tập đầu tiên, nhân vật đã thể hiện sự thông minh, nhạy bén và đặc biệt, anh chàng chẳng ngán vị cảnh sát nào khi vô tư xuất, nhập cảnh, làm giả giấy tờ hay thậm chí… vượt ngục.

Một trong những phân đoạn gây ấn tượng ở tập đầu Man to Man là chi tiết Kim Seol Woo vượt ngục. Với thao tác nhanh nhạy, chính xác tuyệt đối và sự phối hợp nhịp nhàng cùng cộng sự, nam chính lấy cắp thành công chìa khóa trại giam và trốn thoát ra ngoài.

Tuy nguy hiểm, lạnh lùng và cực “ngầu” như vậy, Park Hae Jin trong phim vẫn thu hút người hâm mộ bằng những tình huống hài hước, “lầy lội” cùng các phản ứng hóa học giữa nam chính và… nam phụ! Chính vì thế, Man to Man được coi là drama nối tiếp sự thành công từ “đàn chị” Strong Woman Do Bong Soon, tạo nên sự vượt lên mạnh mẽ của nhà đài jTBC.

Nam Goong Min trong Chief Kim

Xoay quanh cuộc chiến căng thẳng tại công sở, Chief Kim vẫn khiến khán giả cười từ đầu đến cuối bởi nhân vật hài hước Kim Sung Ryong. Quản lý Kim là một người rất “nhạy” với những con số, tuy nhiên, không sử dụng trí thông minh của bản thân để làm ăn chân chính, anh giúp các công ty trốn thuế và bòn rút tiền từ đây. Vì thế, dù nhỏ bé, không có thế lực, nam chính vẫn trở thành người mà “đại ca giang hồ” khó đụng tới.

Quản lý Kim là một người rất “nhạy” với những con số, tuy nhiên, không sử dụng trí thông minh của bản thân để làm ăn chân chính, anh giúp các công ty trốn thuế và bòn rút tiền từ đây.

Bước chân vào TQ Group - một tập đoàn tai tiếng bởi những mâu thuẫn nội bộ rắc rối với mục đích săn “mồi béo”, Sung Ryong bị kéo vào cuộc chiến đầy mưu mô tại nơi này. Vì các tình huống éo le, nhân vật chính trở thành người tốt bất đắc dĩ, một anh hùng của tập đoàn sau khi vô tình đẩy người phụ nữ thoát khỏi tai nạn xe hơi. Bên cạnh đó, trí thông minh, lanh lợi cùng thái độ tích cực và tính cách hài hước của Sung Ryong đã giúp cho các đồng nghiệp vượt qua những khó khăn trong công việc.

Vì các tình huống éo le, nhân vật chính trở thành người tốt bất đắc dĩ, một anh hùng của tập đoàn dù vẫn “lầy lội” thế này!

Yoon Kyung Sang trong Rebel: Thief Who Stole the People 

Hình tượng nam chính dùng khả năng để lấy của cải, tài sản, “tiền bẩn” từ người giàu đã trở thành xu hướng của các bộ phim Hàn gần đây, khi không chỉ Sung Ryong trong Chief Kim, Heo Yoon Jae ở Huyền thoại biển xanh, mà Hong Gil Dong (Yoon Kyung Sang) với Rebel: Thief Who Stole the People cũng có hành động tương tự.

Dàn diễn viên chính trong “Rebel: Thief Who Stole the People”

Lấy bối cảnh thời đại vị vua Yên Sơn Quân nổi tiếng, drama kể về hành trình trở thành nhà hoạt động cách mạng đầu tiên lịch sử Jeseon của Hong Gil Dong. Là con hoang trong một gia đình quý tộc, nam chính Rebel: Thief Who Stole the People là kẻ chuyên đi cướp của người giàu để chia cho người nghèo.

Không chỉ ở thời hiện đại, mà với hình tượng cổ trang, các anh hùng vẫn dùng khả năng của mình để lấy tiền người giàu chia cho người nghèo.

Có thể nói, sự khác người, cá tính mạnh mẽ, mong muốn tự mình trừng trị kẻ xấu khiến các nam chính phim Hàn không còn phụ thuộc vào cảnh sát, tuy nhiên, đa phần, về sau, những nhân vật này đều có sự kết hợp với pháp luật, bắt gọn ác nhân, tạo nên kết thúc đẹp đã cho bộ phim.

Độc giả có thể truy cập fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi những thông tin mới nhất về các thông tin thú vị của màn ảnh xứ Kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất