Phim Ảnh

Muốn học cách thả 'thính'? Xem ngay 'Sở Kiều truyện'

TAL
Chia sẻ

Bỏ qua đánh đấm, giết chóc thì còn lại của "Sở Kiều truyện" là thiên đường ngập “thính”. Các fan hẳn sẽ phải “sâu răng” trước ngàn vạn đường mật do ba anh chàng Nguyệt, Tuân, Sách thay phiên nhau “rải” ở mỗi tập nhằm chinh phục Kiều.

Cùng nhìn lại bí kíp “cưa” Kiều của ba mỹ nam khác biệt này mà học tập nhé!

“Thính” nhà Văn

Với bản tính lạnh hơn đá, sắt hơn dao, Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) khiến các fan đôi lần ức chế vì sự kín tiếng và độ “đơ” tăng cao mỗi khi gặp Kiều. Tuy nhiên đừng vội xem thường anh, chỉ là anh đang thả “thính” ngầm cho dân tình bất ngờ thôi! Điển hình như việc trong hàng trăm cái tên, Nguyệt lại khăng khăng gọi Kiều là Tinh Nhi chỉ với mục đích duy nhất… cho có đôi với anh chàng (Nguyệt và Tinh = trăng và sao). Chỉ nhiêu đây cũng đủ khiến dân tình gào thét trước độ “sến” của anh. Chưa kể, nếu có danh hiệu “thiên vương đồ đôi” hẳn Nguyệt cũng sẽ giật giải, không chỉ tên đôi, Nguyệt còn tặng cả kiếm đôi (Tàn Hồng Kiếm - Phá Nguyệt Kiếm) và đồ đôi cho Kiều.

Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân).

Không hổ danh vác theo “tủ lạnh” ra đường, Nguyệt dù thả “thính” nhưng vẫn không quên “ngầu”. Muốn nắm tay Kiều lại viện lý do sợ lạc, bảo Kiều nắm tay nhưng chỉ cho nắm… tay áo. Xem ra tâm biến động nhưng mặt vẫn tỉnh chỉ có mỗi “ông Trăng” mắc bệnh “sĩ” này thôi!

“Thính” nhà Yến

So với bí kíp “im im” nhà Nguyệt, Yến Tuân (Đậu Kiêu) lại trực tiếp và chính diện hơn hẳn như thể sợ cả thế giới không biết được tình cảm của anh dành cho Kiều. Từ việc anh chàng dày mặt đến “đòi Kiều” từ chỗ Nguyệt, hay “cưa” cô nàng bằng cách chòng ghẹo, bám đuôi và tìm niềm vui từ vẻ mặt giận dữ của cô. Tuy đảm đương vai phản diện vào nửa sau cửa phim nhưng các fan vẫn tỏ ra yêu thích Tuân ca và cả những hành động ngọt ngào của anh dành cho Kiều.

Yến Tuân (Đậu Kiêu)

Chuyển từ chiêu “khích tướng” ở những tập đầu đến nhẹ nhàng, bảo vệ ở những tập sau đã dẫn khán giả đi từ hài hước đến ấm lòng. Lợi dụng hay không lợi dụng Kiều thì có lẽ chẳng ai có thể quên giây phút sinh tử Tuân ca cầm chặt tay và sưởi ấm cho Kiều nơi Thiên lao hoặc sẵn sàng chặt đứt đốt ngón tay thay Kiều. Nếu “thính” Nguyệt tinh tế bao nhiêu thì “thính” của nhà Tuân lại “chất lượng” bấy nhiêu, trước khi Kiều đổ thì có lẽ các fangirl đã “đổ” chàng thế tử Yến Bắc này mất rồi!

“Thính” nhà Tiêu

Dù chỉ mới xuất hiện gần đây, nhưng Tiêu Sách - thái tử Đại Lương (Đặng Luân) đã gây bão trên mọi “mặt trận” lớn nhỏ. Với khuôn mặt baby cùng nụ cười tươi roi rói tưởng chừng “hạ” hết các thiếu nữ xem đài nhưng khi gặp Kiều lại bị cô nàng thẳng thắn cự tuyệt. Đẹp trai không bằng chai mặt, Tiêu Sách “bám” Kiều mỗi khi có cơ hội và miệng lưỡi luôn hoạt động hét công sức nhằm thả hoa nhả ngọc, lời ngon tiếng ngọt hòng làm siêu lòng mỹ nhân. Chính sự “lầy lội” của bản thân mà không ít lần bị Kiều tặng cho vài cú nhưng rồi cũng đâu vào đó. Mặt có phải bầm thì Tiêu Sách vẫn nằm lòng “mặt dày là chân lý”, cứ thế mà theo đuổi tới cùng.

Tiêu Sách (Đặng Luân)

Đã đi hơn nửa chặng đường, bộ phim đã bước vào giai đoạn cao trào và đánh dấu những cột mốc tâm lý đầy biến động. Chuyện tình giữa 3 chàng và tiểu Kiều cùng những tranh đấu giữa các vương triều sẽ tiếp tục tiếp diễn, Nguyệt ca đã dần tháo bỏ “tủ lạnh”, Yến Tuân đang nhấn chìm trong dã tâm và mưu kế còn Tiêu Sách liệu sẽ còn giữ cái vẻ hồn nhiên trong sáng thế này trong bao lâu?

Chia sẻ

Bài viết

TAL

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất