Phim Ảnh

‘Mulan’ tung poster nhân vật chính: Ai cũng ngầu, nhưng thần thái nhất không phải Lưu Diệc Phi!

DAO DAO
Chia sẻ

"Mulan" vừa mới tung psoter của các nhân vật chính, phim sẽ được phát hành tại các rạp vào ngày 27 tháng 3 năm 2020.

Mulan kể về thời kì Khi Hoàng đế Trung Quốc ban hành sắc lệnh rằng một người đàn ông mỗi gia đình phải phục vụ trong Quân đội Hoàng gia để bảo vệ đất nước khỏi những kẻ xâm lược phương Bắc, cô gái Mulan, con gái lớn của một chiến binh được vinh danh, đã nữ cải nam trang thay thế người cha ốm yếu của mình.

Mulan được thử nghiệm từng bước và phải khai thác sức mạnh nội tâm của mình và nắm lấy tiềm năng thực sự của mình. Đó là một hành trình sử thi sẽ biến cô thành một chiến binh được vinh danh và nhận được sự tôn trọng của một quốc gia biết ơn và khiến cha tự hào.


Bản remake này của Mulan do Disney sản xuất, được ra rạp vào ngày 27 tháng 3, giờ đã có sáu poster nhân vật mới - bao gồm Mulan của Lưu Diệc Phi và Hoàng đế của Lý Liên Kiệt - sẵn sàng cho việc thu hút sự chú ý từ khán giả. Bên dưới bạn cũng sẽ thấy Chân Tử Đan trong vai Tư lệnh, Yoson An trong vai Cheng Honghui, và Củng Lợi và Jason Scott Lee trong vai phản diện Xianniang và Böri Khan. Gương mặt các nhân vật trong poster đều rất căng thẳng, mạnh mẽ, khiến người đối diện cảm thấy hồi hộp. Lưu Diệc Phi hoàn toàn không có vẻ nữ tính, băng thanh ngọc khiết của các phim trước, mà ánh mắt lạnh lẽo, nước da ngăm đen, thật khiến người ta ngạc nhiên. Khí chất nhất có lẽ là Củng Lợi, đôi mắt của chị vô cùng ma mị, đầy tâm sự, chỉ có sức hút hơn chứ không kém nữ chính Lưu Diệc Phi.

Mulan sẽ được phát hành tại các rạp vào ngày 27 tháng 3 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất