Phim Ảnh

Mùa hè rực rỡ của SNSD Sooyoung đã chính thức bắt đầu: 3 vai nữ chính đang xếp hàng chờ đợi

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau năm 2016 bận rộn với các dự án âm nhạc cùng SNSD, mùa hè năm nay là thời điểm thích hợp để Sooyoung "bung lụa" trên màn ảnh.

Sau một thời gian dài suy nghĩ và cân nhắc, hôm nay Choi Sooyoung - cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc SNSD đã chính thức xác nhận sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình cuối tuần mới của đài MBC có tên Man Who Sets the Table. Người đẹp 9X sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên On Joo Wan.

Sooyoung sẽ có một mùa hè rất rực rỡ trên màn ảnh.

Man Who Sets the Table là câu chuyện về một cặp vợ chồng trẻ đại diện cho rất nhiều gia đình khác trong xã hội hiện đại. Yêu nhau say đắm nhưng khi về sống chung dưới một mái nhà, hai người gặp phải những mâu thuẫn tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng khá phức tạp. Khi mọi việc đi quá giới hạn, cả hai quyết định sẽ ly thân nhưng vẫn sống chung dưới một mái nhà. Từ đây những câu chuyện hài hước, dở khóc dở cười dần nảy sinh khiến cả hai lúng túng.

Khán giả đang rất tò mò với việc Sooyoung sẽ hóa thân vào vai một cô vợ trẻ như thế nào. Bộ phim sẽ lên sóng từ tháng 9 tới, sau khi You are too much kết thúc. Nếu mọi người cảm thấy sốt ruột vì phải đợi chờ tới 4 tháng thì cũng đừng lo, vì Sooyoung sẽ còn gặp lại khán giả trong 2 bộ phim nữa do cô đóng chính là Polyclinic DoctorA Person You Could Know.

Polyclinic Doctor là bộ phim dài 16 tập, lấy đề tài y học, xoay quanh các sinh viên y khoa đang trong thời kỳ thực tập để trở thành bác sĩ. Ngoài vấn đề chuyên môn, phim còn tập trung vào cuộc sống của các bác sĩ tập swk, những mối quan hệ tình bạn, tình yêu đan xen. Nhân vật của Sooyoung là trung tâm của mọi sự ghen tị và có mối quan hệ tình cảm phức tạp với nam chính.

A Person You Could Know là bộ phim của đài truyền hình cáo jTBC thực hiện, có độ dài 10 tập, mỗi tập 10 phút. Kịch bản phim xoay quanh thói quen thời hiện đại, khi muốn tìm hiểu thông tin về một ai đó, chúng ta sẽ ghé thăm mạng xã hội của họ. Nhưng đôi khi, con người trên mạng ảo và người ngoài đời thực lại khác nhau hoàn toàn. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới, được phát song song trên mạng và trên truyền hình.

Thời gian tới chắc chắn lịch hoạt động của Sooyoung sẽ đặc kín khi các kịch bản phim vẫn đang nối đuôi nhau chờ đợi. Ngoài ra, các thành viên khác của SNSD cũng có vẻ sẽ bám sát mảng diễn xuất trong mùa hè này.

Cũng trong hôm nay, fan SNSD còn được đón nhận thêm tin vui khi phim mới của Yoona “nhấn nhá” thêm loạt ảnh mới.

Mới đây nhất, bộ phim The King Loves do SNSD Yoona đóng vai chính cũng tung ra hình ảnh mới, cảnh cô và mỹ nam Im Siwan hẹn hò trong rừng. Bộ phim được đầu tư khá mạnh tay và sẽ sản xuất 100% trước khi lên sóng, hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm của danh xưng “bom tấn cổ trang” làng phim Hàn trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất