Phim Ảnh

Mọi thứ của Do Bong Soon đã trở lại bình thường, happy ending cũng đến gần hơn!

Phương Thảo
Chia sẻ

Sau khi những nút thắt được tháo gỡ, con đường đi đến Happy Ending của "Strong Woman Do Bong Soon" có lẽ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Nếu trong tập 13, Strong Woman Do Bong Soon khiến khán giả không khỏi xót thương khi để nữ chính đối mặt với hàng loạt bi kịch, thì ở tập 14, những mâu thuẫn đã được gỡ bỏ. Không chỉ làm lành với người yêu, Bong Soon còn lấy lại được năng lực đã mất của mình vào phút cuối.

Bong Soon trở thành cô gái dịu dàng, đầy nữ tính bên cạnh Min Hyuk khi mất đi năng lực

Sau khi mất đi sức mạnh, Bong Soon trở thành cô gái nhẹ nhàng, yếu đuối như chính vóc dáng nhỏ bé của cô. Thời gian đầu, nữ chính rất đau buồn vì không còn khả năng đặc biệt đã gắn liền với bản thân từ khi sinh ra.

Nữ chính im lặng bên người yêu sau nhiều biến cố

Trong cảnh “giường chiếu” hiếm hoi của Strong Woman Do Bong Soon, Bong Soon chỉ lặng yên ngắm người yêu và rơi nước mắt. Khi thức dậy, vào bếp, nữ chính không thể dùng sức mạnh để làm nước ép táo như thường lệ, điều này khiến cô vô cùng bất lực, hụt hẫng.

Cô không thể dùng tay ép quả như thường lệ

Tuy nhiên, Min Hyuk luôn ở bên an ủi, chăm sóc người yêu. Nhìn thấy nữ chính cố gắng dùng tay làm nát trái táo, anh dịu dàng tiến đến cắt hoa quả và cho vào máy xay. Hành động nhỏ này của nam chính cũng đủ khiến người xem tan chảy.

Min Hyuk đến bên và an ủi Bong Soon

Bên cạnh đó, sau khi mất đi năng lực, Bong Soon trở nên nữ tính hơn. Khi cô mặc bộ váy mới đi dã ngoại với giám đốc, Min Hyuk thể hiện thái độ ngạc nhiên và vô cùng thích thú. Những hành động đáng yêu của hai nhân vật chính trong chuyến đi chơi khiến tập 14 không còn mang màu sắc ảm đạm, mà trở nên tươi vui, ngọt ngào.

Khoảnh khắc ngọt ngào trong tập 14 bộ phim

Bong Soon trở nên dịu dàng, nữ tính trong chuyến dã ngoại

Đặc biệt, trong tập 14, Strong Woman Do Bong Soon gây ấn tượng với “nụ hôn socola” đáng yêu của cặp đôi chính. Sau khi giả vờ bón cho người yêu, nữ chính thản nhiên cho vào miệng mình. Để đáp trả hành động nghịch ngợm của cô nàng, đợi Bong Soon lấy miếng socola thứ hai, Min Hyuk hôn vội lên môi người yêu. Trong lúc cô đang ngẩn người, nam chính tinh nghịch “chiếm” luôn miếng socola.

Cảnh quay khiến khán giả “phát sốt”

Nữ chính lấy lại được năng lực vào phút chót

Dù khiến người xem tan chảy với những cảnh quay ngọt ngào, tập 14 Strong Woman Do Bong Soon vẫn vô cùng kịch tính. Sau khi bắn một phát đạn vào kẻ sát nhân, Guk Doo lái ô tô đuổi theo hắn. Tuy nhiên, chiếc xe của tên giết người lao xuống hồ nước, tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy thi thể.

Xe của tên giết người lao xuống hồ và chìm nghỉm

Thì ra, tên giết người đã thoát chết trong vụ tai nạn đó. Hắn ngang nhiên đột nhập vào công ty của An Min Hyuk, lên phòng phát thanh và đe dọa Bong Soon qua loa. Hành động này khiến nam chính, Guk Doo cũng như toàn bộ nhân viên hoảng hốt.

Trong lúc Min Hyuk cùng Guk Doo vội vã chạy lên phòng phát thanh để bắt kẻ sát nhân, cả công ty náo loạn, người người dồn nhau chạy ra ngoài, thì hắn bắt cóc Do Bong Soon và trốn thoát.

Không còn sức mạnh đặc biệt, Bong Soon dễ dàng bị bắt đi và nhốt tại căn phòng kín. Dù đã tìm được đến nơi, Min Hyuk vẫn bất lực vì không thể phá cửa lao vào cứu người yêu.

Min Hyuk bất lực ở ngoài

Trong khi đó, nữ chính bị trói tay chân vào một quả bom hẹn giờ. Tiếng Bong Soon gào khóc xen lẫn âm thanh đếm ngược của bom, cùng hình ảnh Min Hyuk bất lực tìm cách mở cửa đến chảy máu tay khiến người xem “căng dây thần kinh” vì hồi hộp.

Bong Soon gào khóc trong vô vọng

Tuy nhiên, phép màu xảy đến vào thời điểm vô vọng nhất. Sau khi nghe thấy tiếng khóc than và lời cầu nguyện của Bong Soon, quyển sách ghi chép năng lực bỗng nhiên sáng lại, sức mạnh phi thường trở về với nữ chính. Lần đầu tiên trong lịch sử, khả năng đã mất đi có thể quay lại.

Sau khi trở về mạnh mẽ như xưa, Bong Soon tháo tung quả bom đang đếm ngược, phá cánh cửa và ném bom lên trời. Ngay trong khoảnh khắc nữ chính ôm lấy người yêu, trái bom nổ tung thành… pháo hoa!

Hình ảnh đặc biệt này khiến người xem không khỏi thích thú. Cuối cùng, Do Bong Soon lại trở về là chính mình. Sau khi nút thắt này được tháo gỡ, con đường đi đến Happy Ending của Strong Woman Do Bong Soon có lẽ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Độc giả có thể truy cập Vừng TV để theo dõi những tập mới nhất của Strong Woman Do Bong Soon và các bộ phim Hàn Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất