Phim Ảnh

Mới chỉ có 6 tập, 'Strong Woman Do Bong Soon' đã khiến khán giả điên đầu vì những giả thuyết này

Phương Thảo
Chia sẻ

Kịch bản gay cấn, li kì xoay quanh hai vụ án đã khiến "Strong Woman Do Bong Soon" trở thành một bộ phim nhiều giả thuyết.

Xoay quanh mối quan hệ rắc rối giữa cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, anh chàng cảnh sát In Guk Doo và vị giám đốc “quái dị” An Min Hyuk, Strong Woman Do Bong Soon thu hút người xem bởi màu sắc hài hước, nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, khán giả còn ấn tượng với những tình tiết li kì, gay cấn và không kém phần… kinh dị.

Bộ phim đặt 3 nhân vật chính vào hai vụ án nguy hiểm: Những vụ giết người xảy ra liên tiếp tại khu vực Bong Soon và nam phụ sinh sống, trong khi đó, An Min Hyuk luôn bị một kẻ giấu mặt đe dọa thông qua điện thoại, máy tính cũng như ngoài đời. Chính vì vậy, khi tập 6 kết thúc, người hâm mộ đã đưa ra nhiều giả thuyết cho Strong Woman Do Bong Soon.

Cuối cùng, một “Do Bong Soon nhí” sẽ ra đời?

Do Bong Soon là một cô gái có sức mạnh phi thường, trong suốt 6 tập phim, nữ chính đã khiến anh chàng giám đốc “quái dị” hết lần này đến lần khác “ố á” vì khả năng của mình.

Bong Soon có sức mạnh phi thường

Đặc biệt, ở tập thứ 6, nhân vật mới xuất hiện hứa hẹn đem đến nhiều tình tiết thú vị cho Strong Woman Do Bong Soon: bà ngoại của nữ chính - người có sức mạnh không kém gì Bong Soon dù tuổi đã cao.

Mặt khác, cũng trong tập này, người xem ấn tượng với hình ảnh An Min Hyuk và Bong Soon đứng lặng trên cầu, nói về sức mạnh bẩm sinh của nữ chính. Tại đó, anh chàng giám đốc đã hỏi: “Vậy nếu như cô sinh ra một đứa bé gái, đứa con ấy cũng sẽ mang sức mạnh này đúng không?”.

Cuộc đối thoại của hai nhân vật chính.

Chính vì những tình tiết này, dù mới ở tập 6, người hâm mộ đã hi vọng về một happy ending: cuối cùng, nữ chính rung động trước An Min Hyuk, họ lấy nhau và sinh ra một “Do Bong Soon nhí” mang sức mạnh khác người ngay từ khi sinh ra.

Kẻ sát nhân có bắt được Do Bong Soon?

Do Bong Soon khiến cảnh sát Guk Doo vô cùng lo lắng khi cô đã nhiều lần chạm mặt kẻ sát nhân gây nên hàng loạt vụ giết người. Không chỉ nghe được giọng nói của hắn, nữ chính từng nhìn thẳng vào mắt và ngửi được mùi dầu kì lạ trên người tên ác nhân.

Tên sát nhân nhìn thanh sắt bị Bong Soon bẻ cong

Bên cạnh đó, dù Bong Soon có sức mạnh phi thường, khả năng cô bị hãm hại bởi kẻ giết người là không hề nhỏ. Cha của nữ chính từng nói với mẹ của cô: “Bà chủ quan quá đấy, dù Bong Soon rất mạnh nhưng kẻ giết người có thể làm thương con bé bằng vũ khí mà”.

Vì thế, người hâm mộ lo lắng cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon có thể bị hãm hại. Mặt khác, với sự thông minh của các nhân vật chính, khán giả cũng hi vọng vụ án sẽ nhanh chóng có lời giải.

 Ai là người hãm hại An Min Hyuk?

An Min Hyuk là người thừa kế tập đoàn, giám đốc của một công ty game. Chính vì vậy, nam chính không chỉ bị các đối thủ đe dọa mà còn bị chính những người anh em trong gia đình hãm hại. Từ nhỏ, anh luôn bị những người anh lớn ghen ghét, bắt nạt, thậm chí họ nhốt đứa bé Min Hyuk bảy tuổi vào trong tủ quần áo.

Không chịu được cuộc sống này, nam chính đã bỏ nhà ra đi, xây dựng công ty game của riêng mình. Những thành công mà Min Hyuk gặt hái được đã khiến cha anh đưa ra quyết định chọn anh làm người thừa kế tập đoàn.

Sau quyết định này, Min Hyuk bị một người đàn ông bịt mặt bắn đạn sắt và ép buộc anh từ bỏ vị trí thừa kế. Mọi nghi ngờ của nam chính dồn lên An Dong Ha và An Kyung Hwan - hai người đã bắt nạt anh khi còn nhỏ.

Trong khi đó, Min Hyuk hoàn toàn tin tưởng người anh còn lại - người luôn bảo vệ, che chở cho nam chính từ bé đến lớn. Tuy nhiên, khán giả Strong Woman Do Bong Soon lại đặt nghi ngờ lớn cho người anh này. Vốn dĩ, Dong Ha và Kyung Hwan luôn phản đối Min Hyuk công khai, họ không có lý do để đe dọa giấu mặt qua điện thoại, máy tính.

Hai người anh luôn đối đầu công khai với Min Hyuk

Không chỉ vậy, người anh còn lại luôn đồng ý vô điều kiện với việc Min Hyuk trở thành người thừa kế, thái độ này đã tạo nên sự bất hợp lý đối với tâm lý bình thường.

Thái độ tạo nên sự nghi ngờ cho khán giả

Đặc biệt, trong cảnh cuối của tập 6, An Min Hyuk bị một người lạ đột nhập vào nhà và kề dao khi anh đang ngủ. Trong preview tập 7, nam chính đau buồn cho rằng bản thân không thể tin được ai nữa. Chính điều này đã khiến người hâm mộ càng chắc chắn hơn về giả thuyết này.

Được phát sóng trên đài truyền hình cáp jTBC, bộ phim Strong Woman Do Bong Soon đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả chỉ sau 6 tập phim lên sóng. Để có lời giải cho tất cả những câu hỏi trên, các bạn nhớ đón xem những tập phim tiếp theo vào tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần. Độc giả có thể truy cập Vừng TV để theo dõi bộ phim cũng như tìm hiểu thêm thông tin về các bộ phim Hàn Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất