Phim Ảnh

Miệng nói 'dâu là con' nhưng hành xử của mẹ chồng khiến Vân nuốt nước mắt vào trong

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nói ra câu "Dâu là con, rể là khách", bà Phương khiến khán giả vui mừng vì ngỡ rằng quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đã trở nên tốt đẹp, ai ngờ không khí trong gia đình vẫn trở nên vô cùng căng thẳng.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã tung một đoạn clip ngắn hé lộ những tình tiết mới trong tập 10 sẽ lên sóng vào tối nay. Mở đầu, khán giả khá bất ngờ khi thấy bà mẹ chồng Phương khó tính (NSND Lan Hương “bông”) thẳng thừng tuyên bố trong bữa ăn: “Dâu là con, rể là khách” khi nói về Vân (Bảo Thanh đóng).

Cuộc tranh luận căng thẳng giữa Thanh và mẹ trong tập 10 Sống chung với mẹ chồng.

Tưởng chừng đây là dấu hiệu cho thấy quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đã trở nên tốt đẹp, ai ngờ ngay sau đó bà Phương liền cao giọng trách mắng cô con dâu mà bà không có chút thiện cảm: “Nó là con dâu hay là người đến ăn nhờ ở đậu cái nhà này”?

Miệng nói dâu là con nhưng hành xử của mẹ chồng khiến Vân nuốt nước mắt vào trong

Bà Phương khó chịu khi chồng gợi ý việc cho Vân về thăm nhà bố mẹ đẻ.

Bà Phương khẳng định “Dâu là con, rể là khách”, nhưng cách bà nói về Vân vẫn chẳng khác gì người dưng.

Vân nuốt nước mắt vào trong khi nghe những lời của mẹ chồng.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Vân bị gẫy tay nên muốn về nhà bố mẹ đẻ để tiện nghỉ ngơi, hồi phục. Nhưng bà Phương lộ rõ vẻ khó chịu. Chẳng những thế, khi Thanh (Anh Dũng) lựa lời xin phép mẹ, cho rằng để xảy ra việc Vân té ngã gẫy tay là có một phần lỗi của hai mẹ con anh, do bà Phương “mọi chuyện cứ làm quá lên”. Vừa nghe dứt câu, bà đã nổi cáu, chì chiết con trai: “Anh nói thế nghĩa là vợ chồng anh chị giận nhau là do tôi phải không”? Vân đứng ở trên nghe được câu chuyện, chỉ biết nuốt nước mắt vào trong vì những lí lẽ mâu thuẫn của mẹ chồng.

Khi Thanh nói Vân gặp chuyện một phần là do lỗi của anh, một phần do lỗi của mẹ…

… thì bà Phương tỏ thái độ tức giận, bức xúc.

Miệng nói dâu là con nhưng hành xử của mẹ chồng khiến Vân nuốt nước mắt vào trong

Không khí gia đình luôn căng thẳng.

Liệu câu chuyện của vợ chồng Vân - Thanh sẽ đi về đâu? Mời khán giả theo dõi những diễn biến tiếp theo trong tập 10 Sống chung với mẹ chồng, lên sóng vào tối nay trên sóng VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất