Phim Ảnh

'Memories of the Alhambra': Khán giả shock khi thấy Hyun Bin 'giết người'

Theo Kpopmap
Chia sẻ

"Memories of the Alhambra" đang ngày càng khiến khán giả tò mò và phấn khích qua từng tập phim phát sóng!

Memories of the Alhambra là một bộ phim giả tưởng với sự hồi hộp và ly kỳ với dàn diễn viên chính gồm Park Shin Hye, Hyun Bin và Chanyeol của EXO.

Phim kể câu chuyện về một giám đốc điều hành của một công ty đầu tư Yoo Jin Woo (Hyun Bin) đến Granada (Tây Ban Nha) để đi công tác và khi anh ấy ở một nhà trọ cũ do một nhạc công guitar điều hành tên Jung He Joo (Park Shin Hye), họ rơi vào một trường hợp kỳ lạ và khiến số phận của họ liên kết với nhau.

Trong các tập phim vừa qua, Yoo Jin Woo đã rất thích và thử trò chơi thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality). Tất cả đều không thật và được nhìn qua kính áp tròng, hoặc ít nhất đó là những gì người xem nghĩ. Đã có một số gợi ý về cách trò chơi trở thành hiện thực.

Cho đến tập 3, không có gì thực sự kịch tính ngoại trừ sự biến mất của Jung Se Joo (Chanyeol). Tuy nhiên, phần cuối của tập 3 đã khiến người xem nổi da gà.

Park Hoon trong vai Cha Hyung Seok - được giới thiệu là kẻ thù của Yoo Jin Woo, người bạn và kẻ phản bội trước đó của anh ấy đã chiếm đoạt vợ anh ấy, v.v … Cả hai người họ đang ở trong trò chơi và cuối cùng họ chiến đấu trong một cuộc đấu tay đôi khốc liệt với những thanh kiếm ảo với tất cả sự tức giận và hận thù họ dành cho nhau.

Khi họ bắt đầu chiến đấu bằng tay không, trò chơi đã cho họ một lời cảnh báo và hạ cấp họ vì vi phạm luật lệ.

Hai người tiếp tục cuộc đấu tay đôi ảo của họ với những thanh kiếm ảo. Cuối cùng, Yoo Jin Woo đã chém Cha Hyung Seok bằng cách nào đó và để mặc hắn ngồi trên băng ghế dính đầy máu.

Yoo Jin Woo rời khỏi nơi giao chiến không một lời. Đối với người xem, bằng cách nào đó cảm giác của cuộc chiến này là một cách kỳ lạ. Nhưng, chưa có gì chắc chắn về thực tế của tình hình. Yoo Jin Woo rất vui và nhẹ nhõm với chiến thắng của mình.

Chỉ đến ngày hôm sau, sự thật được tiết lộ. Yoo Jin Woo biết được thông qua thư ký của mình rằng Cha Hyung Seok được tìm thấy đã chết trên cùng băng ghế mà anh đã bỏ mặc hắn vào ngày hôm trước.

Yoo Jin Woo bị sốc vì anh ấy đã giết hắn không phải trong trò chơi mà trong thực tế, điều đó khiến anh ấy trở thành một kẻ giết người!

Vào thời điểm đó, người xem không thể không bị sốc.

Người xem tò mò muốn tìm hiểu thêm về cái chết của Cha Hyung Seok được liên kết với trò chơi như thế nào và Yoo Jin Woo sẽ trải qua cú sốc giết chết người bạn cũ và chồng của vợ cũ đang mang thai như thế nào. Bộ phim đang trở nên căng thẳng.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất