Phim Ảnh

Hãy chuẩn bị tinh thần, vì đây sẽ là loạt phim Hàn khiến bạn mất ăn mất ngủ thời gian tới!

Mr.Cine
Chia sẻ

Trong những ngày đầu hè này, hãy chuẩn bị tinh thần để tiếp đón những "làn sóng" mới trên màn ảnh với loạt phim khá chất sau đây.

Còn nhớ tầm này năm ngoái, cả châu Á đang đắm chìm trong cơn sốt Hậu duệ mặt trời, say đắm theo chuyện tình bác sĩ - quân nhân của cặp đôi Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo). Năm nay, dù số lượng phim lên sóng không phải là ít nhưng chưa có tác phẩm nào thực sự bứt phá, tạo được thành công như Hậu duệ mặt trời năm ngoái.

Nhưng khán giả cũng đừng lo lắng, mùa phim hè đang rục rịch khởi động, sức nóng trên màn ảnh cũng dần tăng lên theo nhiệt độ ngoài trời. Trong những ngày đầu hè này, hãy chuẩn bị tinh thần để tiếp đón những “làn sóng” mới trên màn ảnh với loạt phim khá chất sau đây.

Chicago Typewriter: Kỳ bí, lãng mạn

Độ dài: 16 tập

Kênh phát sóng: tvN

Thời gian: 20h thứ 6, thứ 7

Ngày khởi chiếu: 7/4/2017

Sau cơn sốt Goblin vào cuối năm ngoái, đài truyền hình cáp tvN tiếp tục “chơi lớn với dự án phim mới có tên Chicago Typewriter. Phim lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 1930, thời kỳ bị Nhật Bản chiếm đóng. “Mẹ đẻ” của bộ phim là Jin Soo Wan - người từng làm nên thành công của Mặt trăng ôm mặt trời, Kill me heal me…

Chicago Typewriter thuộc thể loại fantasy kết hợp các yếu tố hài hước, lãng mạn, kể về ba nhà văn sống ở thế kỉ 20 nhưng sau đó được đầu thai thành 3 nhân vật khác nhau sống ở năm 2017. Yoo Ah In vào vai một nhà văn nổi tiếng Han Se Joo, có nội tâm nhạy cảm, cay độc, rụt rè và gặp trầm cảm do sự nghiệp tuột dốc. Im Soo Jung vào vai Jeon Seol - anti fan của Se Joo, một bác ĩ thú y rất say mê văn học.

Diễn xuất của Yoo Ah In trong phim nhận được nhiều lời khen.

Go Kyung Pyo trở thành nhà văn ma tên là Yoo Jin Oh, có khiếu viết lách thiên tài và say mê đồ cổ. Cốt truyện xoay quanh định mệnh của những nhân vật được đầu thai từ kiếp trước hiện đang thu hút sự chú ý của người xem.

Wishper: Điều tra, hành động

Độ dài: 16 tập

Kênh phát sóng: SBS

Thời gian: 22h thứ 2, thứ 3

Ngày khởi chiếu: 27/3/2017

Sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ, cuối cùng Lee Bo Young cũng đã chịu tái xuất màn ảnh nhỏ bằng bộ phim hành động, điều tra có tên Whisper. Điều đáng nói là tác phẩm này lên sóng ngay sau khi bộ phim của ông xãJi Sung là Defendant kết thúc với tỷ xuất người xem cao ngất ngưởng. Rõ ràng Lee Bo Young sẽ có một khoảng thời gian khó khăn trước mắt để vượt qua ông xã của mình.

Bà mẹ một con Lee Bo Young vẫn cực xinh đẹp khi trở lại màn ảnh sau 3 năm vắng bóng.

Whisper xoay quanh câu chuyện giữa Shin Young Joo (Lee Bo Young) - nữ cảnh sát gan dạ, nóng tính và luôn vì lẽ phải và thẩm phán Lee Dong Joon (Lee Sang Yoon), con ngoài giá thú của một bác sĩ và bị cha bỏ rơi từ nhỏ. Hai người đã cùng nhau hợp tác để vạch trần những vụ tham nhũng xảy ra tại một công ty luật hàng đầu và trong giới chính trị. Nội dung phim được cho là khá giống với tình hình chính trị tại Hàn Quốc nên hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khán giả.

Kịch bản ấn tượng khai thác đề tài nóng cùng sự hợp lực của dàn diễn viên truyền hình nặng kí giúp Whisper sở hữu rating đứng đầu khung giờ phát sóng và có tốc độ tăng trưởng lượt xem ấn tượng. Tập 4 của bộ phim đạt rating 15% (tăng 1,2% so với tập trước đó) và sẽ còn tăng cao nữa trong thời gian tới.

Man to Man: Hành động, lãng mạn

Độ dài: 16 tập

Kênh phát sóng: jTBC

Thời gian: 23h thứ 6, thứ 7

Ngày khởi chiếu: 21/4/2017

Man to Man là dự án phim kỉ niệm 5 năm thành lập của đài cáp báo chí xứ Hàn jTBC nên được chăm chút, đầu tư khá kỹ lưỡng. Phim được hoàn thiện 100% trước khi lên sóng và sẽ là bộ phim Hàn đầu tiên được trình chiếu trên Netflix.

Poster đầy ấn tượng của Man to Man.

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa hai nhân vật: ngôi sao giải trí nổi tiếng Yeo Woon Kwang (Park Jung Woong) và anh chàng vệ sĩ riêng Kim Seol Woo (Park Hae Jin). Bên cạnh công việc vệ sĩ, Kim Seol Woo còn là một điệp viên tài năng và bí ẩn. Bộ phim sẽ có nhiều cảnh quay hành động và tập trung vào mối quan hệ từ “chủ - tớ” trở thành anh em của bộ đôi ngôi sao - vệ sĩ này.

Một số hình ảnh của Park Hae Jin được nhà sản xuất hé lộ.

Man to Man được kì vọng sẽ tiếp nối thành công của Strong Woman Do Bong Soon, giúp cho jTBC có một năm kỉ niệm thành lập đáng nhớ không kém gì lần kỉ niệm 10 năm của đài tvN vào năm 2016. Dù chưa ra mắt nhưng bộ phim đã khiến khán giả nóng lòng chờ đón vì người chấp bút cho tác phẩm chính là Kim Won Seok - đồng biên kịch của Hậu duệ mặt trời bên cạnh Kim Eun Sook.

Ruler: Master of the Mask: Cổ trang

Độ dài: 20 tập

Kênh phát sóng: MBC

Thời gian: 22h thứ 4, thứ 5

Ngày khởi chiếu: 10/5/2017

Với sự tham gia của hai diễn viên 9X hàng đầu hiện nay là Yoo Seung Ho và Kim So Hyun, Ruler: Master of the Mask khiến nhiều người tò mò, ngóng đợi. Phim lấy bối cảnh triều đại Joseon thế kỉ 18, vào lúc triều đình rối ren, một nhóm các thương gia và nhà quý tộc hùng mạnh âm mưu tư nhân hóa vùng biển của quốc gia để trục lợi. Người đối đầu với chúng là Thế tử trẻ tuổi Lee Seon (Yoo Seung Ho thủ vai) , niềm hy vọng trong đêm tối của dân chúng. Cùng sự giúp đỡ của Ga Eun - người con gái mình yêu, Lee Seon dần trưởng thành, trở thành nhà cầm quyền anh minh và sáng suốt.

Kim So Hyun sẽ đảm nhận vai diễn Lee Ga Eun, con gái của một gia đình quân đội. Cô gái hông minh, trượng nghĩa luôn ghi sâu trong tim mối thù với Thái tử Lee Seon - người đã chặt đầu cha cô. Nhưng càng ngày, cô càng có những cái nhìn khác về sự thật. Cuối cùng Ga Eun rơi vào lưới tình của Thái tử và quyết theo anh thu phục lòng dân.

My Scret Romance

Độ dài: 16 tập

Kênh phát sóng: OCN

Thời gian: 21h thứ 2, thứ 3

Ngày khởi chiếu: 17/4/2017

Nếu bạn không phải fan của dòng phim hành động kịch tính hay tâm lý nặng nề, hãy đến với My Secret Romance - bộ phim ngập tràn lãng mạn ngọt ngào cùng những tình huống hài hước, đáng yêu đúng chuẩn phim Hàn. Tác phẩm kể về chuyện tình giữa Cha Jin Wook (do Sung Hoon đóng) - một tài phiệt trẻ tuổi, kiêu ngạo và Lee Yoo Mi (Song Ji Eun thủ vai). Hai người gặp nhau lần đầu vào bãi biển đêm, nhưng sau đó mất liên lạc. Phải đến ba năm sau, khi Yoo Mi đếnlàm việc cho công ty của Jin Wook, hai người mới có dịp nối lại quan hệ với vô số tình huống bất ngờ, trái khoáy, dở khóc dở cười.

Jin Woo ngày càng mê đắm trước vẻ đẹp ngây thơ, ngọt ngào của Yoo Mi, nhưng cô nàng này lại là người khá bảo thủ, lí trí trong chuyện tình cảm. Điều này càng thôi thúc anh chàng giàu có phải chiếm bằng được trái tim của cô nàng.

My Secret Romance vốn lấy cảm hứng từ một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng trên mạng và từng giành giải thưởng trong cuộc thi kịch bản sáng tạo. Phim bắt đầu lên sóng vào tối 17/4 trên kênh OCN.

Chia sẻ

Bài viết

Mr.Cine

Tin mới nhất