Phim Ảnh

‘Make it right’: Chương cuối của tuổi thanh xuân

Yên Tú
Chia sẻ

"Make it right" đã chính thức khép lại sau hai mùa phim. Đây có thể không phải là kết thúc cuối cùng cho chuyện tình của các cặp đôi nhưng có lẽ là trang cuối cùng cho tuổi thanh xuân đẹp đẽ của mỗi người. Cùng nhìn lại hình ảnh của các cặp trong chặng cuối này nhé.

So với mùa một, mùa hai có lẽ là một chặng đường đầy sóng gió cho những chàng trai Make it right. Mỗi một nhân vật đã hoàn thiện tuổi trẻ của mình bằng những rối rắm xúc cảm mới lớn và bằng sự gắn kết của bè bạn. Tee-Fuse đã mất “hai mùa” để thừa nhận tình cảm với đối phương hay Frame-Book được xem là cặp đôi sóng gió nhất phim và cả chuyện tình chớm nở của cặp đôi Yok-Mo cũng như cặp đôi anh-em thầm lặng Nine-Rottang tạo nên đủ loại dư vị buồn, vui, thất vọng, ngọt ngào cho mùa phim thứ hai này.

Nếu mùa một các fan đã từng chứng kiến Tee ngày ngày lẽo đẽo theo đuổi Fuse và thường bị Fuse mặt nặng mày nhẹ thì ở mùa hai các fan sẽ được xem bản lĩnh “cưa trai” của Fuse. Sau khi phát hiện bộ mặt thật của Jean và hiểu rõ tình cảm của mình, Fuse đã “dày mặt” bày đủ trò trước Tee hòng “giật” lại tình cảm của Tee sau hàng chục lần lên tiếng vạch rõ ranh giới tình bạn và làm Tee thất vọng.

Dù “không yêu” nhau nhưng vẫn không quên liếc mắt đưa tình

Sân trường không có ai, Fuse lại tranh thủ vừa ôm Tee vừa mè nheo bất chấp phản ứng “vô cảm” của Tee

Chưa kể còn bạo gan chồm đến hôn trộm

Hay liều lĩnh cưỡng hôn Tee ở cầu thang. Chính Tee cũng không thể ngờ người hay xấu hổ như Fuse bỗng trở nên can đảm đến vậy.

Giữa khung cảnh lãng mạn của biển, hai anh chàng cũng không kiềm được mà trao những cái nắm tay tình tứ.

Nhờ ơn đám bạn có tâm, cặp đôi “nhây” nhất phim cuối cùng đã chịu tỏ tình rồi!

Hẹn hò nhưng trót ngủ quên, Fuse đã bị Tee chụp lén

Tỏ tình rồi thì còn lại đều là tình tứ

Sóng gió càng lớn thì tình càng nồng là điển hình của cặp Frame-Book. Dù chỉ là cặp thứ chính nhưng đất diễn của cả hai không thua kém Tee-Fuse, nếu không bàn đến độ ngọt ngào cấp cao của hai anh chàng này.

Hôn mỗi lúc có thể hôn…

Ôm mỗi lúc có thể ôm

Frame còn bất ngờ trao nhẫn cho Book

Trao nhẫn xong rồi…thì bận “rắc đường” cho dân tình

Để thể hiện tình cảm, Frame còn cầu hôn “đặt hàng” Book trước vài năm. Đây là cái kết đầy mãn nguyện cho cặp đôi sóng gió.

Bên cạnh Tee-Fuse và Frame-Book, Yok-Mo cũng đã thu về cái kết đẹp cho tình yêu sét đánh của mình. Sự ủng hộ từ mẹ Yok đã tạo cơ hội cho cả hai tin tưởng vào tình yêu. Có thể không biết đi cùng nhau bao lâu chỉ là đi càng lâu càng tốt.

“Tình yêu không hề bị giới hạn bởi giới tính. Mà chỉ có con người chúng ta mới làm cho giới tính bị giới hạn bởi tình yêu”

Nine và Rottang vẫn chưa có lời yêu chính thức nào. Nhưng không khó để thấy sự dịu dàng của Nine đã chinh phục Rottang và phần nào làm dịu đi sự tự cao và bốc đồng của cậu.

Chưa nắm được tay thôi đành nắm đỡ…vai

Sau bao tháng trời hết giấu đến vứt thùng rác rồi lại nhặt lên, con gấu “cổ động” cuối cùng đã được Nine mang ra tặng cho Rottang.

Một cái kết trọn vẹn cho cả hai mùa, cho cả tuổi trẻ của những nhân vật. Bộ phim khép lại nhưng những thước phim cuối cùng vẫn là hồi ức đẹp đẽ và đáng nhớ trong lòng mọi người. Thanh xuân đâu phải chỉ có những dang dở tình cảm, thanh xuân vẫn xứng đáng với những giấc mơ trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Yên Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất