Phim Ảnh

Lý Thi Hoa bật mí khi quay phim kinh dị TVB 'Tòa nhà Kim Tiêu': Không hút thuốc lá thật, đội ngũ hậu trường từng thấy hiện tượng kì lạ!

DAO DAO
Chia sẻ

Lý Thi Hoa chia sẻ gì về "Tòa nhà Kim Tiêu"?

Series phim kinh dị siêu nhiên đang chiếu của TVB, Tòa nhà Kim Tiêu, đã “phá vỡ” các diễn đàn thảo luận trực tuyến, và ngôi sao chính Lý Thi Hoa chưa bao giờ bận rộn như vậy. Xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá cho phim, Lý Thi Hoa mới đây đã chia sẻ một số câu chuyện hậu trường với Tiết Gia Yến trên chương trình radio Happy Party, nói với Tiết Gia Yến và những người nghe rằng quay phim Tòa nhà Kim Tiêu không dễ.

Trailer “Tòa nhà Kim Tiêu”

Đối với vai diễn CoCo, một gái gọi sống trong năm 1960, Lý Thi Hoa đã phải mặc một chiếc váy bó sát và hút thuốc lá. Vì Lý Thi Hoa là người không hút thuốc, nên thực hiện những cảnh đó đặc biệt vất vả. Tiết Gia Yến, cũng là người không hút thuốc, đồng ý với Lý Thi Hoa. “Bạn có thể tiếp tục ho sau khi quay cảnh đó. Và sau đó bạn ngửi thấy mùi của nó ở khắp mọi nơi trên bạn”. Lý Thi Hoa đồng ý, “Bạn thậm chí có thể ngửi thấy nó trên đầu ngón tay của bạn”.

Lý Thi Hoa chia sẻ rằng điếu thuốc mà cô hút trong phim là thuốc giả. “Ở đó, không có thuốc lá. Nó chỉ là giấy cuộn thành que. Thuốc lá không có trong thập niên 60, vì vậy bất cứ khi nào tôi hít phải khói thuốc đều làm đau cổ họng”.

Điều thu hút Lý Thi Hoa đến phim là kịch bản độc đáo. Cô giải thích, Tòa nhà Kim Tiêu rất tăm tối. Dù bạn là một người tốt, không có nghĩa là bạn sẽ có một kết thúc tốt đẹp. Tôi cũng tin vào nguyên nhân và kết quả, và đó là một trong những chủ đề chính của phim. Trần Sơn Thông và tôi cũng là những người bạn tốt. Tôi thực sự muốn làm một cái gì đó tốt với anh ấy”.

Để phù hợp với bối cảnh phim nhiều cảnh được quay vào ban đêm. Các diễn viên sẽ nói đùa rằng phim này là “biệt gian”. “Vì chúng tôi luôn quay phim vào ban đêm, nên Trần Sơn Thông sẽ thắp nhang cho chủ nhà (thần). Không có ma trong phim này. Nó chỉ là tòa nhà chung cư khá bí ẩn”.

Theo Fashion TVB, một số diễn viên đóng các dự án kinh dị cuối cùng cũng gặp phải các hiện tượng siêu nhiên. Lý Thi Hoa chưa bao giờ trải nghiệm trực tiếp, nhưng cô chia sẻ rằng nhân viên làm Tòa nhà Kim Tiêu đã nhìn thấy một điều gì đó bí ẩn. “Họ đang lái xe đến một tòa nhà chung cư khác để lấy một số thứ và phát hiện ra rằng lốp xe của họ bị hỏng. Khi họ vào trong để lấy máy ảnh, họ thấy một bóng trắng quét qua họ. Khi họ rời đi, trời đang ầm ầm mưa, và họ thấy một con chuột đang nằm trong vũng máu”.

Tiết Gia Yến chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, nói rằng chị từng quay Đồn cảnh sát số 7 đóng vai một con ma, chị phải mặc một bộ đồ lót màu đỏ mỗi ngày để cảm thấy bình yên hơn. “Tôi luôn là người sợ hãi nhất”, chị nói.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất