Phim Ảnh

Lý Phương Châu từ 'nữ phụ đam mỹ' trở thành 'nữ chính ngôn tình' giữa Lâm Vinh Hải và Hiền Sến

Phương Thảo
Chia sẻ

Trước thông tin Lâm Vinh Hải và Hiền Sến - người tình mới của vợ cũ - từng yêu nhau trên màn ảnh, một số người hâm mộ hài hước cho rằng: Phương Châu đã "lội ngược dòng" thành công, từ nữ phụ đam mỹ trở thành nữ chính ngôn tình.

Khi chuyện tình cảm giữa Lâm Vinh Hải - vợ cũ Lý Phương Châu Linh Chi vẫn là chủ đề “nóng” được dư luận đưa ra bàn tán, thì mới đây, người hâm mộ hoang mang trước thông tin tố cáo Phương Châu từ cộng đồng dancer. Theo đó, trước khi ly hôn với chồng vào năm 2016, Lý Phương Châu đã có mối quan hệ cùng nam vũ công Đặng Minh Hiền (biệt danh Hiền Sến) - bạn thân Vinh Hải.

Hình ảnh vợ chồng Vinh Hải - Phương Châu khi còn hạnh phúc.

Trong khi cộng đồng dancer, gồm nhiều đồng nghiệp, bạn thân Lâm Vinh Hải lên tiếng bảo vệ nam vũ công, tố cáo Lý Phương Châu cùng các bằng chứng, thì vợ cũ Vinh Hải thẳng thắn phủ nhận. Cô cho biết mình và Đặng Minh Hiền bắt đầu xác định tìm hiểu nhau từ giữa tháng Ba năm nay, không phải trước khi ly hôn chồng cũ như thông tin sai lệch trên.

Trong khi đó, Vinh Hải muốn giữ im lặng để con gái có cuộc sống yên bình.

Gác lại chuyện ai đúng, ai sai trong cuộc tình tay tư của Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu, Linh Chi và Đặng Minh Hiền, khán giả thể hiện sự ngạc nhiên khi biết mối quan hệ thân thiết trước đó giữa Vinh Hải và người yêu tin đồn vợ cũ - Minh Hiền (Hiền Sến). Chẳng những là người bạn, người cộng sự hết lòng giúp đỡ lúc tham gia trong một chương trình về dancer, Hiến Sến từng trở thành người yêu Vinh Hải trong bộ phim ngắn về giới tính thứ ba mang tên Người luôn đi phía sau.

Người luôn đi phía sau là bộ phim ngắn, lấy chủ đề nhạy cảm - tình yêu của thế giới thứ ba, với hai nhân vật chính do Lâm Vinh Hải và người bạn thân Minh Hiền thủ vai. Không như nhiều tác phẩm cùng loại, thể hiện những khó khăn, rào cản mà người đồng tính phải đối mặt khi bị gia đình cấm cản, xã hội kì thị, bạn bè xa lánh, mà Người luôn đi phía sau tập trung bộc lộ mâu thuẫn chính bên trong nhân vật.

Câu chuyện tình đẹp giữa hai nhân vật.

Bộ phim kể về hai nhân vật tên Hải và Hiền, dù đã có tình cảm đậm sâu từ trước, tuy nhiên, sự thay đổi của Hiền khiến cặp đôi chia xa. Sau khi gặp lại, với cách bộc lộ cảm xúc tự nhiên, nhẹ nhàng, hai người tưởng chừng đã trở về bên nhau. Tuy nhiên, niềm tin một lần nữa bị lung lay, khi xuất hiện kẻ thứ ba…

Hai người gặp lại khi sống cạnh nhà nhau.

Câu nói của nhân vật phản diện ở Người luôn đi phía sau thể hiện những khó khăn mà cặp đôi chính gặp phải trong một mối quan hệ đồng tính: “Thời buổi này mà tin tình yêu chân thật à? Tào lao! Bê đê nó có tình yêu thật hả? Em nghĩ thằng Hải nó tin và yêu em hả?”. Tuy nhiên, cuối cùng, bằng tình yêu và sự tin tưởng, Hiền và Hải đã quay trở về bên nhau. Cái ôm nhẹ nhàng ở kết phim để lại cho người xem nhiều cảm xúc.

Sau tất cả, nhân vật Hải chọn tin tưởng để tha thứ, giữ tình yêu của mình.

Giống như nhiều bộ phim lấy chủ đề tình yêu của thế giới thứ ba khác, Người luôn đi phía sau mang gam màu trầm buồn. Đặc biệt, phim đan xen những câu chuyện trong hiện tại với các kỉ niệm từ quá khứ. Hai nam vũ công thân thiết Vinh Hải, Minh Hiền thể hiện phân đoạn tình cảm một cách chân thật, nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không khiến người xem phản cảm.

Trong phim, Hải là anh chàng khá lạnh lùng, trầm mặc, anh chấp nhận tha thứ, chờ đợi vì tình yêu.

Hiền khá mộng mơ, thích vẽ.

Hai nhân vật trải qua những khoảnh khắc chân thật, giản dị và đáng yêu.

Đặc biệt, không dùng nhiều lời thoại, hai diễn viên kể câu chuyện tình yêu đa phần thông qua cử chỉ, hành động, ánh mắt. Lâm Vinh Hải từng chia sẻ: “Từ động tác vịn vào nhau, chúng tôi đã thấy nổi da gà và buồn cười rồi. Đến màn lột đồ thể hiện cao trào của cảnh nóng, tôi và Minh Hiền toát mồ hôi vì phải làm sao cảnh phim chân thật nhất mà không tục”. Do đó, bộ phim lãng mạn về hai nhân vật nam được người hâm mộ đón nhận, yêu thích.

Sự va chạm cơ thể được thể hiện tinh tế, đầy nghệ thuật trong phim.

Cảnh nóng của Vinh Hải và bạn diễn đồng giới.

Chẳng những thể hiện sự thân thiết, ngọt ngào trong phim, Vinh Hải và Minh Hiền tổ chức buổi ra mắt phim như… tiệc cưới đồng tính. Tại đây, các khách mời tham dự đều được nhận thiệp mời, chứng kiến hai chú rể thực hiện nghi thức không khác gì ở hôn lễ. Đáng chú ý, trong đám cười giả này, Vinh Hải chủ động hôn môi Minh Hiền trước mặt… Lý Phương Châu.

Trước hành động mà chồng dành cho bạn thân Minh Hiền, dù người hâm mộ khẳng định đây không phải là nụ hôn thông thường, Lý Phương Châu… không phản ứng. Vợ cũ Vinh Hải cho rằng cô hoàn toàn thông cảm vì công việc ông xã. Tại thời điểm đó, trước “phản ứng hóa học” quá thật, quá ngọt giữa Vinh Hải và Minh Hiền, khán giả không khỏi đặt nghi vấn: Phải chăng, nam vũ công cưới vợ để che giấu mối quan hệ với Hiền Sến?

“Phản ứng hóa học” quá tình trong phim khiến hai diễn viên chính bị đặt nghi ngờ.

Không chỉ có tình yêu đồng tính với Hiền Sến ở Người luôn đi phía sau, Vinh Hải và bạn thân từng kết hợp trong một vở kịch ngắn. Thông qua những điệu nhảy, anh kể câu chuyện về người đàn ông dù đã có vợ nhưng trót vướng vào men tình cùng một người con trai khác.

Các tác phẩm này càng khiến khán giả nghi ngờ về tình cảm giữa anh và Minh Hiền.

Tuy nhiên, đi ngược dự đoán của khán giả, chẳng những sau khi ly hôn vợ, Vinh Hải công khai tình cảm với Linh Chi, mà Minh Hiền - anh chàng bị nghi ngờ có giới tính thứ ba, cũng yêu vợ cũ người tình màn ảnh, Lý Phương Châu. Trước thông tin này, một số người hâm mộ hài hước cho rằng: Phương Châu đã “lội ngược dòng” thành công, từ nữ phụ đam mỹ trở thành nữ chính ngôn tình!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất