Phim Ảnh

'Lưỡng thế hoan' tung trailer, Trần Ngọc Kỳ cùng Vu Mông Lung viết nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, bộ phim Lưỡng thế hoan do Vu Mông Lung và Trần Ngọc Kỳ đảm nhận vai nam nữ chính đã tung ra trailer chính thức.

Mấy năm gần đây, không ít tiểu thuyết nổi tiếng được chuyển thể thành phim truyền hình và đều khá thành công. Hai bộ phim được phát sóng gần đây nhất là Khánh dư niên Cẩm y chi hạ và một bộ phim nổi tiếng của mùa hè năm 2019 ai nấy đều biết là Trần tình lệnh đều là những tác phẩm phim ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết. Trong năm nay, có hai bộ phim cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết và được khán giả trông chờ nhiều chính là Thần y hoàng hậu và Hoàn khố thế tử phi/Thế tử phi ăn chơi (纨绔世子妃).

Khánh dư niên

Cẩm y chi hạ

Trần tình lệnh

Thần y hoàng hậu

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Tuy nhiên cũng không ít khán giả trông chờ vào bộ phim Lưỡng thế hoan do Trần Ngọc Kỳ Vu Mông Lung đảm nhận vai nam nữ chính. Bộ phim truyền hình này chủ yếu Nguyên Thanh Ly (Trần Ngọc Kỳ đóng) và Cảnh Từ (Vu Mông Lung đảm nhận) đã cùng nhau phá nhiều vụ án lớn. Trải qua nhiều sự kiện khác nhau, nhiều nguy nan thì hai người họ quyết định đến với nhau.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Lưỡng thế hoan đã đóng máy một thời gian khá lâu và nay lại tung trailer “nhử mồi” nên càng làm cho khán giả đứng ngồi không yên. Trần Ngọc Kỳ và Vu Mông Lung trở thành “đối tác” trong phim, một người là tiểu bộ khoái ma mãnh, một người là công tử kiêu ngạo sẽ làm nên những hình ảnh, thước phim cực hấp dẫn.

Trong tiểu thuyết, Phong Viên Mãn (Trần Ngọc Kỳ đóng) vì mất trí mà lưu lạc đến đến huyện Thấm Hà và làm tiểu bộ phái tại huyện này. Hình ảnh nữ cải nam trang của cô nàng Trần Ngọc Kỳ được nhận xét là đáng yêu. Trần Ngọc Kỳ trong Lưỡng thế hoan sẽ đảm nhận hai vai diễn chị em song sinh là Phong Viên Mãn và Nguyên Thanh Ly.

Vu Mông Lung trong vai nam chính Cảnh Từ, là người có nhiều mưu trí. Cảnh Từ là thanh mai trúc mã của Phong Viên Mãn, là một công tử kiêu ngạo nhưng yếu ớt (vì bệnh).

Được biết, trong những cảnh phim về sau của Lưỡng thế hoan, khi hai người họ đến Kinh Thành sẽ có một đoạn phim ngược tâm. Nam nữ chính tương tác qua lại ngọt ngào nhưng cũng khá đau lòng, “cảnh báo” thân yêu đến từ người viết là người xem nên chuẩn bị khăn giấy trước khi xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất