Phim Ảnh

Lục Tuyết Kỳ: 'Trò chơi khăm' của Tru tiên khiến khán giả bất bình thay cho Dương Tử!

SNN
Chia sẻ

Nhiều khán giả tỏ ra bất bình, phẫn nộ thay cho nữ diễn viên Dương Tử cũng như nhân vật Lục Tuyết Kỳ vì bị nhà sản xuất Tru tiên "dìm hàng" quá đáng trên màn ảnh.

Dù là nghệ sĩ trẻ nhưng Dương Tử lại không phải là cái tên quá xa lạ với khán giả yêu phim Hoa ngữ. Tham gia diễn xuất từ khi lên 5 tuổi, người đẹp 9X đã “dắt lưng” vốn kinh nghiệm dày dặn với nhiều vai diễn nặng ký trong các bộ phim chính kịch, có tính nghệ thuật cao như Thủ mộc nhân, Đại ương ca,… Những năm gần đây, tên tuổi Dương Tử càng được biết đến với những bộ phim được công chúng yêu mến như Hoan lạc tụng, và mới nhất là bom tấn cổ trang Tru tiên.

Dương Tử bén duyên điện ảnh từ khi còn nhỏ.

Hiện cô là một trong những gương mặt 9X được chú ý bậc nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Với vẻ đẹp dịu dàng, hài hòa, đường nét thanh tú cộng thêm kĩ năng diễn xuất thực lực, Dương Tử dễ dàng được đạo diễn tin tưởng, giao cho vai nữ chính Lục Tuyết Kỳ. Thế nhưng, khi Tru tiên: Thanh vân chí đi được nửa chặng đường, những người yêu mến Lục Tuyết Kỳ cũng như Dương Tử đã ngã ngửa khi đất diễn của nhân vật này khá ít ỏi, thậm chí thưa thớt tới mức tưởng chừng là vai phụ.

Trong nguyên tác vốn là nữ chính, nhưng khi được chuyển thể thành phim, nhân vật Lục Tuyết Kỳ gần như bị đẩy xuống hàng vai phụ.

Trong cuốn tiểu thuyết Tru tiên của tác giả Tiêu Đỉnh, diễn biến chính của câu chuyện xoay quanh nhân vật Trương Tiểu Phàm cùng mối tình với hai mỹ nhân Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ. Cuộc chiến giữa các danh môn chính phái cùng với Ma giáo, cuộc chiến giữa thiện và ác đan xen, những biến cố xảy ra khiến Trương Tiểu Phàm mất đi Bích Dao, sau đó chàng biến thành Quỷ Lệ, tìm kiếm bí kíp giúp Bích Dao được hồi sinh.

Nếu như tình yêu với Bích Dao là tuổi trẻ bồng bột, yêu đương cuồng dại, thì với Lục Tuyết Kỳ lại là thứ tình yêu trưởng thành, chín chắn. Tiểu Phàm gặp gỡ Tuyết Kỳ trước, và cô cũng là bến đỗ cuối cùng, đồng cam cộng khổ, sáng chiều kề cận, cùng tiến cùng lùi, cùng xông pha, cùng Tiểu Phàm chờ đợi.

Khán giả bức xúc khi tuyến nhân vật phụ còn nhiều đất diễn hơn vai “được coi” là chính Lục Tuyết Kỳ

Nếu như Bích Dao là một phần tuổi trẻ thì Lục Tuyết Kỳ là cả tuổi trẻ và quãng đời còn lại của Tiểu Phàm, mỗi người con gái tượng trưng cho một giai đoạn của cuộc đời. Thế nhưng khi lên phim, nhân vật Lục Tuyết Kỳ lại chỉ xuất hiện chớp nhoáng, mỗi tập phim chỉ được dăm ba phút.

Thời lượng ít ỏi của Lục Tuyết Kỳ khi lên phim.

Đến khi Tru tiên phần một kết thúc với hơn 50 tập, hầu như khán giả chỉ toàn chứng kiến chuyện tình của Bích Dao và Trương Tiểu Phàm. Hiện phần 2 đã lên sóng nhưng vẫn chưa thấy biên kịch và đạo diễn có ý định tác hợp cho Trương Tiểu Phàm và Lục Tuyết Kỳ thành duyên.

Đã qua phần 2 nhưng khán giả vẫn chỉ thấy Trương Tiểu Phàm quanh quẩn với việc hồi sinh Bích Dao.

Cho tới lúc này, người hâm mộ đã chẳng còn hi vọng gì về việc Trương Tiểu Phàm thành đôi với Lục Tuyết Kỳ hay có một kết cục đẹp cho mối tình khắc cốt ghi tâm này. Khán giả cho rằng bộ phim này của Hoan Thụy đang lăng xê gà mới một cách lộ liễu, khi những nhân vật phụ như Tăng Thư Thư của Tần Tuấn Kiệt còn nhiều đất diễn hơn cả nam chính Lý Dịch Phong (bởi vì phần 2 chiếu tới tập 4 nam chính mới xuất hiện). Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất không ngần ngại đẩy Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh thành nữ chính duy nhất nhưng vẫn không ngừng khẳng định phim có 2 nữ chính vì sợ làm mất lòng fan truyện Tru tiên cũng như Lục Tuyết Kỳ.

Khán giả cảm thấy bất bình thay cho diễn viên.

Cho dù đoàn phim có cố giải thích thế nào đi chăng nữa, thì nhìn vào thực tế trước mắt có lẽ khán giả đã chẳng còn tin tưởng vào bất cứ lời hứa nào của nhà sản xuất.Dù cho mọi người có bất bình thay cho Dương Tử, thương cảm thay cho Lục Tuyết Kỳ thì vẫn không thể thay đổi được kết quả hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất