Giải Trí

LIME của Hello Venus và Song Jae Hee gia nhập đoàn phim 'Touch' - Nữ chính 'tiểu Sulli' Kim Bo Ra khoe vẻ trẻ trung

Theo Soompi
Chia sẻ

Lime (Hello Venus) và nam diễn viên Song Jae Hee đã được xác nhận là sẽ góp mặt trong một dự án phim truyền hình sắp tới.

Kim Bo Ra sẽ góp mặt cùng Joo Sang Wook trong Touch.

Bộ phim truyền hình chiếu vào thứ Sáu - thứ Bảy, Touch sắp được ra mắt vào tháng 01/2020. Bộ phim sẽ có sự xuất hiện của Kim Bo Ra trong vai Han Soo Yeon.

Touch kể một câu chuyện cảm động về một nghệ sĩ trang điểm thất nghiệp đang lao đao vì món nợ của mình và một thực tập sinh thần tượng mải không thể ra mắt sau mười năm chuẩn bị. Họ gặp nhau và chợt nhận ra động lực để đạt được ước mơ còn dang dở của mình. Sau đó, cả hai trên hành trình chinh phục ước mơ đã nhanh chóng phải lòng nhau và viết nên một câu chuyện tình lãng mạn. Bên cạnh Kim Bo Ra là Joo Sang Wook, người đóng vai nghệ sĩ trang điểm cầu toàn Cha Jung Hyuk.

Với những bức ảnh tuyên truyền cho các nhân vật trong phim, Kim Bo Ra thể hiện mình là một cô gái tràn đầy năng lượng và phản ánh hoàn hảo tính cách của Han Soo Yeon - một người con gái đáng yêu, hơi vụng về, nhưng rất nhiệt tình. Han Soo Yeon sẽ trở thành một nhân vật thú vị khi bộ phim lên sóng.

Sau khi hợp đồng giữa nhóm Hello Venus với công ti Fantagio hết hạn vào đầu năm nay, các thành viên trong nhóm đã đi theo con đường riêng của họ. Lime chọn gia hạn hợp đồng với Fantagio và quảng bá với tư cách là một nữ diễn viên dưới cái tên Choi Joo Hwa.

Lime (hay còn gọi là Choi Joo Hwa) sẽ đóng vai thư ký Lee, người làm việc cho Oh Shi Eun (Byun Jung Soo), CEO của Oh Beauty Shop. Thư ký Lee được CEO Oh trực tiếp săn đón vì năng lực đáng nể của cô trong lĩnh vực trang điểm.

Tháng trước, Song Jae Hee đã được công ty quản lý của anh xác nhận cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim Touch. Anh sẽ vào vai Min Kang Ho, Phó chủ tịch và là con trai cả của Tập đoàn Handong.

Các diễn viên khác đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong dự án Touch bao gồm: Han Da Gam, Lee Tae HwanYeonwoo (MOMOLAND).

VÔI

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất