Phim Ảnh

Liệu Mao Hiểu Đồng và Vu Mông Lung có tạo được sự bứt phá trong phim mới 'Thanh xuân của ai không phản nghịch'?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nếu tháng 7, mọt phim Hoa Ngữ chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào của 'Đồng Ngôn' phu phụ, tháng 8 là tình yêu ngọt ngào của Đặng Luân - Mã Tư Thuần trong Cố lên cậu giỏi nhất, thì tháng 11 này, mọt phim Hoa Ngữ sẽ tiếp tục được nếm mật ngọt bằng chuyện tình của cặp đôi Vu Mông Lung và Mao Hiểu Đồng.

Thanh xuân của ai không phản nghịch (谁的青春不叛逆) là một trong những bộ phim web drama được chờ nhất trong năm nay. Phim có nội dung chính kể về hai anh em Lộc Tương - một sinh viên đại học, và Lộc Nhân - CEO vừa từ nước ngoài trở về. Hai anh em họ đã quyết định hoán đổi thân phận cho nhau để trải nghiệm một cuộc sống khác với thường ngày của mình.

Lộc Nhân (Lương Đại Duy) trở thành một sinh viên đại học và chứng kiến nhiều sự cay đắng của các sinh viên khi tốt nghiệp. Bằng tránh nhiệm và sự tiến bộ của mình Lộc Nhân đã giúp đỡ được nhiều sinh viên trong kinh doanh mà còn cung cấp nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên thể thao.

Còn Lộc Tương (Vu Mông Lung) là một sinh viên nghịch ngợm, một cao thủ trong việc bày ra các trò chơi. Theo thỏa thuận hoán đổi với anh trai, Lộc Tương thay vị trí của anh mình làm giám đốc điều hành giải quyết mọi vấn đề của công ty, cùng thời gian này, Lộc Tương đã gặp Đường Thi (Mao Hiểu Đồng) - quản lý nhân sự của công ty. Giữa hai người họ đã nảy sinh mối quan hệ tình cảm sau khi trải qua nhiều khó khăn trắc trở.

Vai nam chính Lộc Tương sẽ do Vu Mông Lung thể hiện. Vu Mông Lung tham gia khá nhiều vai diễn như Hạ Tinh Thần trong phim Mang tình yêu về nhà, Từ Mộ Vân phim Hiên viên kiếm: Hán Chi Vân, Mã Manh phim Mười năm trong chớp mắt, Tiền thiếu gia trong Bùa Đoạt Mạng, Trình Thiên Ân trong Lương Sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương.

Nhưng Vu Mông Lung được khán giả biết đến nhiều nhất khi tham gia 2 bộ phim Thái Tử Phi thăng chức ký và Tam Sinh Tam thế: Thập lý đào hoa. Sau đó, nhờ gương mặt điển trai và diễn xuất khá ấn tượng, Vu Mông Lung “thoát kiếp” nam phụ, trở thành nam chính của các bộ phim Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Lưỡng Thế Hoan và cả Thanh xuân của ai không phản nghịch.

Năm 2016, nhờ tham gia vai diễn Nhị Hỷ trong web drama Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Mao Hiểu Đồng trở thành cái tên thường xuyên nằm trong top 10 tìm kiếm trên trang mạng Baidu, lượng fan theo dõi trên weibo của cô cũng tăng đột phá.

Sau đó, Mao Hiểu Đồng vào vai phản diện Lý Thường Như trong Cẩm Tú Vị Ương, vai diễn này đã đưa sự nghiệp của Mao Hiểu Đồng phát triển nhanh chóng.

Hiện fan hâm mộ đang khá chờ đợi sự hợp tác của Mao Hiểu Đồng và Vu Mông Lung trong bộ phim thanh xuân mới này. Được biết, Thanh xuân của ai không phản nghịch sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 3/11/2019 trên Mango TV.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất