Phim Ảnh

Liên tiếp gặp phải lừa dối và nguy hiểm, Phù Dao suýt bị đại hoàng tử giở trò đồi bại

An An
Chia sẻ

Người Phù Dao yêu thương nhất lại là người khiến nàng tổn thương nhất, ngay cả khi nàng cần đến Vô Cực nhất thì chàng cũng đến muộn.

Cây thần của Thiên Quyền - thần vật có tầm ảnh hưởng lớn tới sự ổn định của Ngũ Châu cần đến sự hợp lực của tứ quốc để khắc chế sự suy tàn. Phù Dao (Dương Mịch) mang bản đồ Toàn Cơ dâng lên để hợp sức cùng các quốc gia khác, bình ổn cây thần, ngoài ra nàng còn có một mục đích khác, đó là minh oan cho Chiến Bắc Dã trước đại điện Thiên Quyền quốc. Nhưng oan còn chưa được giải, chính nàng đã bị đổ tội giả mạo công chúa Toàn Cơ.

Đại hoàng tử nghi ngờ Phù Dao là công chúa giả

Phật Liên lật mặt, không nhận từng nhờ Phù Dao giúp đỡ

Phật Liên bất ngờ xuất hiện, lật lọng nói chưa từng quen biết Phù Dao. Đức Vương và Hoàng hậu sớm cấu kết, sợ bị Phù Dao vạch trần gian tình giữa hai người nên đồng thời phủ nhận từng gặp nàng trước đó. Đại hoàng tử lại càng không nói đến, y vốn là kẻ hợp mưu cùng Phật Liên, biến Phù Dao thành tội nhân giả danh công chúa. Đứng giữa cả đại điện ai nấy đều mặt người dạ thú, một lòng muốn dồn nàng vào chỗ chết, chính Hoàng đế Thiên Quyền lại bất ngờ giải cứu cho Phù Dao.

Đức Vương và Hoàng hậu sớm có gian tình

Nhưng chuyện đâu có đơn giản như vậy, ông giải cứu cho nàng để chính mắt nàng nhìn thấy Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) - người nàng yêu thương thì ra bấy lâu nay luôn lừa dối thân phận thật sự trước mặt nàng. Dù chàng yêu Phù Dao nhưng ở trước quyền thế và đại cục, chàng vẫn sẽ chọn những thứ “quan trọng” ấy hơn là tình yêu với Phù Dao. Sự quan tâm thân thiết của Vô Cực với Phật Liên như lưỡi dao sắc lạnh đâm sâu vào trái tim Phù Dao, khiến nàng càng bị đẩy sâu vào địa ngục tăm tối của sự ruồng bỏ, hãm hại.

Phù Dao đau khổ nhìn Vô Cực dịu dàng với Phật Liên

Hoàng đế tha tội mạo danh cho Phù Dao nhưng Đại hoàng tử lại không chấp nhận được, tập hợp binh mã vây bắt nàng, lại nghe lời của Phật Liên, muốn giở trò đồi bại với Phù Dao. Vô Cực biết được tin tức ấy, vội vàng chạy đến cứu. Phù Dao vốn đã bị trọng thương, trúng độc lại gắng sức phá giải Tỏa hồn châm của Đại hoàng tử, sức cùng lực kiệt vẫn phải đấu với kẻ tà ác ấy một trận để bảo vệ sự trong sạch của bản thân. Cuối cùng, chấp nhận bị đâm xuyên bụng để bẻ gãy kiếm, dùng nó hủy hoại Đại hoàng tử.

Phù Dao bị Đại hoàng tử bắt, ý đồ làm nhục

Nàng gắng sức chống trả, còn chém đứt “mệnh căn” của Đại hoàng tử

Vô Cực chưa bao giờ đến muộn như lần này, Đại hoàng tử bị Phù Dao biến thành thái giám, bản thân nàng cũng sức cùng lực kiệt ngã xuống. Nhưng mãi tới khi nhìn thấy Vô Cực, Phù Dao mới mỉm cười mà ngất đi. Tin tưởng và an tâm vì sự xuất hiện của một người như vậy, Phù Dao thực sự đã yêu Vô Cực đến quên mình rồi.

Vô Cực đến muộn

Phù Dao vừa trọng thương vừa trúng độc nặng, độc tố vốn ẩn sâu trong cơ thể cũng được dịp phát tác khiến tính mạng nàng gặp nguy hiểm. Lúc này, Hoàng đế Thiên Quyền lại muốn truy sát nàng để bảo toàn danh dự cho hoàng tộc, cắt đứt rễ tình của Thái tử, Vô Cực khuyên lơi không được, một đường giết chóc từ hoàng cung về đến phủ Thái tử, mang Phù Dao rời khỏi Thiên Quyền. Vô Cực, Tông Việt, Tiểu Thất cùng đưa Phù Dao đi Nam Nhung tìm thuốc giải độc, Giang Phong gánh lấy trách nhiệm ở lại thay Vô Cực thu dọn hậu quả.

Hoàng đế muốn giết Phù Dao diệt trừ hậu hoạn

Vô Cực đưa Phù Dao đi tìm thuốc giải

Công chúa Phật Liên với dã tâm và sự độc ác khôn cùng sẽ còn làm gì để hãm hại Phù Dao, chiếm lấy Vô Cực và vị trí Hoàng hậu Thiên Quyền? Ở Nam Nhung sẽ còn những gian nan gì đang chờ đoàn người Vô Cực - Phù Dao? Cùng Saostar theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất