Phim Ảnh

'The Liar And His Lover': Bản tình ca ngọt ngào hứa hẹn soán ngôi màn ảnh xứ Hàn trong tháng 3

Vân Ngọc
Chia sẻ

Mang nội dung tình cảm ngọt ngào, The Liar And His Lover được dự đoán sẽ tạo nên cơn “địa chấn” mới trên màn ảnh Hàn Quốc. Bộ phim có sự tham gia của Lee Hyun Woo và Joy (Red Velvet).

Những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, dễ thương dường như đang trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất trên màn ảnh Hàn Quốc vào thời gian này. Hai minh chứng rõ nét nhất cho điều này là Tiên nữ cử tạ (đài MBC) và Strong Woman Do Bong Soon (đài jTBC). Trong tháng 3 này, khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ tiếp tục được chứng kiến một câu chuyện tình yêu như thế có tên The liar and his lover (Kẻ nói dối và người tình). Chỉ còn 3 tuần nữa là phim sẽ ra mắt, và dưới đây là những lý do bạn phải “đặt gạch” đón chờ bản tình ca đầy cảm xúc này.

Hình ảnh cặp đôi chính trong The Liar And His Lover.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn đúng “gu” bắt kịp xu thế xem phim của giới trẻ

Sau thời gian mê mệt với các bộ phim có nội dung “xoắn não”, thời gian gần đây giới trẻ dường như đã trở lại “gu” xem phim kinh điển: những câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn, trẻ trung pha chút hài hước, dễ thương. Hãy cứ nhìn cách Tiên nữ cử tạ bứt phá dù phải cạnh tranh với nhiều “ông lớn” như Goblin, Huyền thoại biển xanh… Không cần đao to búa lớn, chẳng phải đầu tư kỹ xảo triệu đô, càng không có sự góp mặt của các minh tinh hạng A, những bộ phim mang nội dung tình cảm trẻ trung, lãng mạn ngọt ngào pha chút hài hước vẫn đạt được sự thành công vang dội.

Những hình ảnh đậm chất thanh xuân trong The Liar And His Lover.

Về độ ngọt ngào, lãng mạn thì khán giả chắc chắn không phải thất vọng về The Liar And His Lover. Bộ phim kể về Kang Han Gyu (Lee Hyun Woo đóng), một nhạc sĩ thiên tài nhưng gặp tai nạn nghiêm trọng nên quyết định từ bỏ ánh hào quang và sống ẩn dật. Joy - thành viên nhóm Red Velvet sẽ vào vai nữ chính Yoon So Rim, cô nữ sinh trung học có giọng ca thiên thần.

Trailer thú vị của The Liar And His Lover.

The Liar And His Lover được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản. Bốn năm trước, các nhà làm phim xứ mặt trời mọc cũng đã đưa câu chuyện này lên màn ảnh và nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Vậy nên khán giả cũng vô cùng tin tưởng vào sự thành công của bản Hàn lần này.

Cặp đôi diễn viên chính đẹp miễn chê

Cùng với nội dung ngọt ngào lãng mạn, The Liar And His Lover còn “ghi điểm” khi ra mắt cặp đôi nam nữ chính là Lee Hyun Woo và Joy (thành viên nhóm Red Velve). Đây là hai gương mặt nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả trẻ nhờ tài năng và gương mặt đẹp.

Vẻ đẹp trong veo của Joy.

Trong 2 teaser chính thức đầu tiên của bộ phim, cặp đôi này đã khiến fan xuýt xoa vì tạo hình trẻ trung và đáng yêu. Trong khi Joy trong trẻo, thơ ngây với mái tóc ngắn, lối trang điểm nhẹ nhàng và nụ cười tỏa nắng thì Hyun Woo “đốn tim” fan với kiểu tóc nâu cắt gọn gàng và ánh mắt dịu dàng. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi được hé lộ qua những đoạn tâm sự ngắn gọn: “Tôi bắt đầu thích một người. Anh ấy là mối tình đầu của tôi. Nhưng người đó cứ mãi luôn nói dối tôi” và “Hôm nay tôi lại nói dối. Tôi sợ rằng những cảm xúc thật sự của mình sẽ bị nhìn thấu. Bởi vì muốn được ở cạnh cô ấy, tôi đã nói dối”.

Ánh mắt ấm áp của Hyun Woo đủ sức “hạ gục” bất cứ cô gái nào.

Lee Hyun Woo là nam diễn viên sinh năm 1993, từng gây tiếng vang khi tham gia “bom tấn học đường” Lord of Study. Lần gần đây nhất anh xuất hiện trên màn ảnh là năm ngoái với bộ phim Moorim School. Còn Joy là một trong những thành viên được chú ý nhất trong nhóm nhạc Red Velvet với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu. Đây là vai nữ chính đầu tiên của nữ ca sĩ sinh năm 1996.

Cảnh quay đẹp, âm nhạc hay, khán giả được thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn

Trong 2 đoạn teaser ngắn ngủi, khán giả đã phần nào bị chinh phục bởi những cảnh quay đẹp, màu sắc tươi sáng, trong trẻo. Cảnh quay đẹp vốn là luôn là ưu thế của phim Hàn, đặc biệt là với những bộ phim mang đề tài tình yêu thời tuổi trẻ. Vậy nên “phần nhìn” của phim chắc chắn là điều đã được bảo đảm.

Mang nội dung về những con người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, The Liar And His Lover được khán giả kỳ vọng về phần âm nhạc. Trong năm 2016, nhiều bộ phim Hàn cũng ghi được dấu ấn cả về phần xem lẫn phần nghe như Hậu duệ mặt trời, Goblin…

Tiếng hát trong veo của Joy trong teaser mới nhất của The Liar And His Lover.

Theo thông lệ thường thấy ở làng phim Hàn,nếu một ca sĩ tham gia diễn xuất trong phim, khả năng cao đó sẽ là người đảm nhận luôn phần thể hiện ca khúc chủ đề. Điều này có nghĩa là fan của Red Velvet nói chung và người yêu mến Joy nói riêng sắp được chào đón sản phẩm âm nhạc mới của cô gái đáng yêu này.

The Liar And His Lover dự kiến sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/3 tới trên kênh tvN. Nếu là một fan “cứng” của phim Hàn, các bạn đừng bỏ qua bộ phim đáng yêu này nhé.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi bộ phim The Liar And His Lover cùng như các thông tin về phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất