Phim Ảnh

Lee Min Jung và Joo Sang Wook đầy tương phản trong hai poster mới nhất của 'Fates and Furies'

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Min Jung và Joo Sang Wook đã thể hiện những hình ảnh tương phản trong những poster mới được tiết lộ. Trong poster đầu tiên có tiêu đề "Đam mê", họ đang mặc đồ như áo cưới và áo choàng. Trong poster tiếp theo có tiêu đề “Tình yêu”, cặp đôi này có vẻ thoải mái khi họ đang dựa vào nhau.

Bộ phim Fates and Furies sẽ kể câu chuyện về bốn người có cuộc sống phức tạp và gắn bó với nhau bởi số phận và sự căm phẫn. Đó là câu chuyện về một người phụ nữ cố gắng thay đổi số phận của mình bằng cách yêu một người đàn ông và một người đàn ông yêu cô ấy vì nghĩ rằng cô ấy là vận mệnh của mình. Sẽ có một người phụ nữ khác cố gắng giành lấy một người đàn ông vì lý do ích kỷ của mình, và một người đàn ông đầy giận dữ và cố gắng đưa cô ấy quay trở lại.

Joo Sang Wook và Lee Min Jung thể hiện những hình ảnh tương phản trong những poster được tiết lộ. Trong poster đầu tiên có tiêu đề “Đam mê”, họ đang mặc một bộ đồ và một chiếc váy tương tự như áo cưới và áo choàng. Tuy nhiên, tư thế của hai vợ chồng trông không hạnh phúc hay ấm áp khi họ đang đối mặt với nhau. Trong poster tiếp theo có tiêu đề “Tình yêu”, cặp đôi này có vẻ thoải mái khi họ đang mỉm cười và dựa vào nhau.

Lee Min Jung lần đầu tiên trở lại màn ảnh nhỏ sau khi Please Come Back, Mister hồi 2 năm trước, đóng vai Goo Hae Ra, một người phụ nữ bắt đầu bắt đầu một mối quan hệ giả dối để thay đổi số phận của mình. Cô đã trải qua những thảm kịch khủng khiếp trong cuộc sống của mình như cái chết của cha cô và việc cố gắng tự tử của chị gái mình.

Joo Sang Wook vào vai Tae In Joon, con trai thứ hai của một gia đình tài phiệt, người cố ý theo đuổi Goo Hae Ra vì anh tin rằng cô là số phận của anh. Khi anh phát hiện ra lời nói dối ở trung tâm của mối quan hệ của họ, anh đã bị ăn mòn và bị hủy diện với sự tức giận. Anh cũng có ý định trở thành chủ sở hữu của công ty gia đình mình bằng cách loại trừ mẹ kế của mình và anh trai cùng cha khác mẹ.

Fates and Furies sẽ ra mắt sau tập cuối của Miss Ma, Nemesis. Phim sẽ phát sóng vào ngày 1.12.2018 lúc 21h (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất