Phim Ảnh

Lee Min Jung muốn xây dựng hình ảnh mới bằng nhân vật đầy tham vọng trong 'Fates and Furies'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Lee Min Jung gần đây đã nói về lý do cô bị lôi cuốn vào vai Goo Hae Ra trong “Fates and Furies” và cách con trai cô đã tác động đến diễn xuất của cô.

Fates and Furies là một tác phẩm kể về một người phụ nữ yêu một người đàn ông để thay đổi số phận của mình (Lee Min Jung), người đàn ông yêu cô ấy vì anh tin cô là định mệnh của mình (Joo Sang Wook), một người phụ nữ khác muốn giành lại anh ta (So Yi Hyun), và một người đàn ông tìm cách trả thù người phụ nữ đó (Lee Ki Woo).

Lee Min Jung đóng vai Goo Hae Ra, một người phụ nữ ở trong tình trạng tuyệt vọng sau khi cha cô qua đời và chị gái cô tự tử. Đây là một vai diễn nặng nề hơn so với cô đã từng đóng trong quá khứ, chủ yếu là bị mắc kẹt với những bộ phim có tiết tấu nhẹ và hài - lãng mạn trong suốt sự nghiệp của cô.

Cô ấy nói, “Khi tôi đọc kịch bản lần đầu tiên, đó chính xác là loại phim truyền thống mà tôi muốn làm. Tôi đã chọn dự án bởi vì nó xen kẽ giữa dòng melodrama (tâm lí - tình cảm chính kịch) và dòng phim truyền thống. Tôi đã muốn loại bỏ một số nhận thức về tôi như một diễn viên hài - lãng mạn, nhưng tôi đã chọn dự án vì nó có sự rung cảm tổng thể chính xác mà tôi đang tìm kiếm”.

Cô nói thêm, “Goo Hae Ra là loại nhân vật có số phận của cô ấy trong tay cô ấy. Khi một nhân vật nữ khóc, một nhân vật nam thường xuất hiện để giúp cô. Cái này khác. Khi cuộc sống của Goo Hae Ra tan vỡ, không ai giúp cô ấy. Đó là lý do tại sao tôi làm việc để trung thành với kịch bản càng tốt. Có rất nhiều cảnh mà bạn cảm thấy thương hại cho Goo Hae Ra, và tôi muốn thực hiện điều đó một cách khéo léo nhất có thể”.

Bộ phim cuối cùng của Lee Min Jung là Please Come Back, Mister năm 2016. Một năm trước đó, cô đã sinh đứa con đầu lòng.

Cô chia sẻ: “Sau khi con trai tôi sinh ra, tôi đã trải qua rất nhiều cảm xúc mà tôi chưa bao giờ biết trước đây. Khi có một người nào đó quý giá hơn bạn, bạn sẽ cảm nhận được nhiều cảm xúc hơn. Tôi nghĩ rằng điều này đã thay đổi đến không chỉ diễn xuất của tôi cho dự án này mà cả cuộc đời tôi. Tôi rất biết ơn để có thể trải nghiệm những cảm giác như vậy”.

Cô ấy nói thêm, “Tôi đã đi khỏi nhà cả ngày vì hầu như không bao giờ được ở nhà bởi quay phim, vì vậy, tôi không thể chăm sóc tốt cho con trai tôi. Nhưng chồng tôi đang quay một bộ phim và có nhiều thời gian hơn tôi, cho nên anh ấy đang có thể chăm sóc trẻ. Tôi rất biết ơn”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất