Phim Ảnh

Lee Jong Suk và Kim Woo Bin: Cặp mỹ nam hết bị gán ghép lại… yêu cùng một người đẹp

Thảo Anh
Chia sẻ

Cả 2 một lần nữa hợp tác với cùng 1 nữ diễn viên là Suzy sau cô nàng Park Shin Hye.

Năm 2016 chưa qua, vậy mà các nhà sản xuất Hàn Quốc đã tung ra loạt thông tin khiến các “mọt phim” lại phải “dài” cổ, ngóng đợi năm 2017. Trong đó, một dự án sẽ lên sóng vào tháng 7/2017 nhưng hiện giờ đã có thông tin về dàn diễn viên và rất được khán giả mong chờ. Và bộ phim đang được nói đến chính là While You Were Asleep của đài SBS với sự tham gia của Suzy - Lee Jong Suk.

Suzy và Lee Jong Suk hẳn đã là cái tên không còn xạ lạ. Không những thuộc top diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc, mới đây thôi, Suzy và Lee Jong Suk còn tái ngộ khán giả qua 2 dự án phim: Uncontrollably FondW - Hai thế giới. Điều thú vị là 2 dự án phim này lên sóng cùng thời điểm, và trong Uncontrollably Fond, Suzy kết hợp với Kim Woo Bin - người bạn vô cùng thân thiết ngoài đời với Lee Jong Suk.

1

Lee Jong Suk và Kim Woo Bin đều có xuất thân người mẫu.

2

Nghe có vẻ không liên quan nhưng thực tế, việc kết hợp với chung với một nữ diễn viên không phải điểm kết nối duy nhất trong sợi dây lương duyên giữa bộ đôi Kim Woo Bin - Lee Jong Suk. Kể từ khi đóng chung School 2013, họ đã trở thành người bạn thân thiết, luôn giúp đỡ, động viên nhau, đến mức ngay cả người hâm mộ cũng nhiệt tình ủng hộ cặp đôi cùng giới này.

School 2013 - sợi dây gắn kết 2 chàng mỹ nam

Kim Woo Bin và Lee Jong Suk khởi nghiệp là người mẫu, rồi sau đó lấn sân và tham gia khá nhiều dự án, nhưng chỉ yếu là vai phụ. Phải đến School 2013, tên tuổi của Kim Woo Bin và Lee Jong Suk mới lên như diều gặp gió.

School 2013 là bệ phóng quan trọng giúp Kim Woo Bin và Lee Jong Suk có một vị thế mới ở làng phim Hàn, và quan trọng hơn bộ phim đã giúp cả 2 tìm được một người bạn thân thiết giữa làng giải trí tình bạn thực sự thì ít mà cạnh tranh nhiều vô kể.

3

Cả 2 quen biết nhau sau khi hợp tác trong School 2013.

Trong School 2013, những cuộc đấu tranh, vấn đề bắt nạt, sinh viên tự tử, bạo lực học đường, mối quan hệ thầy-trò ngày càng đi xuống,… đã được miêu tả một cách chân thực qua một lớp học của trường trung học Seung Ri. Trong đó, Lee Jong Suk và Kim Woo Bin là bộ đôi át chủ bài, cặp đôi lần lượt thể hiện 2 vai diễn nặng ký Go Nam Soon và Park Heung Soo.

Go Nam Soon và Park Heung Soo từ 2 người bạn thân khi học chung trường cũ đã trở nên xa cách, thậm chí, Hyung Soo còn căm gét Nam Soon vì một hiểu lầm. Lúc gặp lại nhau ở trường Seungri, Nam Soon tìm mọi cách để xin lỗi bạn, nhưng Park Heung Soo né tránh và đòi cậu bạn phải ra đi.

Và sau nhiều nỗ lực, cuối cùng tình bạn ấy được hàn gắn bằng cuộc giải hòa đầy nước mắt trong đêm tối. Để rồi sau đó, cả hai có khá nhiều hành động quan tâm đến nhau đến mức fan của bộ phim đã bàn tán bất tận về tình cảm trên mức tình bạn, thậm chí ủng hộ cặp đôi này đến với nhau.

5

Sau bộ phim này, cả Lee Jong Suk và Kim Woo Bin đều trở nên nổi tiếng.

4

Trong một cuộc phỏng vấn về tình cảm trên mức tình bạn với Lee Jong Suk trong phim, Kim Woo Bin cũng úp mở khiến fan không khỏi bấn loạn: “Tôi biết rằng có tin đồn tôi và Lee Jong Suk hẹn hò với nhau. Đó là vì tình bạn của chúng tôi trong bộ phim School 2013. Tôi tin tình bạn giữa Go Nam Soon và Park Heung Soo cũng là tình yêu, nó là một tình cảm khá mơ hồ”.

Thân thiết không chỉ trên phim mà cả ngoài đời

Sau School 2013, Lee Jong Suk và Kim Woo Bin nhanh chóng trở nên thân thiết. Cặp đôi không ngần ngại thể hiện những hành động thân mật, ôm ấp nhau trước ống kính khiến fan nữ phải ghen tị. Cả 2 còn thể hiện tình cảm, sự ủng họ dành cho nhau khi trở thành cameo (diễn viên khách mời) trong dự án của nhau.

6

Lee Jong Suk rạng rỡ đến ủng hộ Kim Woo Bin trong buổi fansign.

Thậm chí, thời điểm 2 dự án phim của Lee Jong Suk (W - Hai thế giới) và Kim Woo Bin (Uncontrollably Fond) lên sóng cùng khung giờ thứ 4 - 5 hàng tuần và cạnh tranh khốc liệt về mặt rating, cặp đôi này vẫn ủng hộ nhau nhiệt tình mà không để những lời bàn tán, so sánh ảnh hưởng đến tình bạn.

Bằng chứng là trong buổi họp báo về bộ phim Uncontrollably Fond của đài KBS 2TV, Kim Woo Bin đã chia sẻ về việc đối đầu với Lee Jong Suk: “Sáng nay, tôi đã nhắn tin cho Lee Jong Suk rằng tôi chuẩn bị đến buổi họp báo và tôi cảm thấy hồi hộp. Lee Jong Suk đã rất bận rộn tại trường quay và nói rằng tất cả mọi người trong đoàn làm phim W - Hai thế giới đều rất ủng hộ Uncontrollably Fond”.

7

Cặp đôi đã trở thành đôi bạn thân thiết nhất nhì Hàn Quốc.

Kim Woo Bin cũng chia sẻ thêm “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được cạnh tranh với một người bạn như cậu ấy, đây cũng không phải việc lúc nào cũng diễn ra, và chúng tôi thì luôn ủng hộ nhau”.

 Đôi bạn thân trực tiếp đối đầu

Cùng hoạt động trong làng giải trí, lại cùng là diễn viên, Lee Jong Suk và Kim Woo Bin dù là bạn thân nhưng không tránh khỏi những lần cạnh tranh, bị đặt lên bàn cân so sánh. Trong đó, khi W - Hai thế giớiUncontrollably Fond cùng lên sóng vào tối thứ 4, 5 hàng tuần hồi tháng 7, Lee Jong Suk và Kim Woo Bin đã có lần đầu tiên trực tiếp đối đầu trên màn ảnh nhỏ.

Bộ phim W của cặp đôi Lee Jong Suk và Han Hyo Joo chính thức lên sóng vào thứ tư ngày 20/7 trên MBC. Thời điểm đó, Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát) do Kim Woo Bin và Suzy thủ vai chính đã phát sóng tới tập 5. Trong ngày đầu, W chen chân vào “trận chiến” rating với các bộ phim truyền hình trong khung giờ tối thứ tư - năm hằng tuần, Uncontrollably Fond vẫn đứng đầu với rating 12,9%.

Tuy nhiên, ngay sau đó, W với đề tài siêu nhiên đầy mới lạ đã nhanh chóng xoán ngôi của Uncontrollably Fond và trở thành bộ phim có rating cao nhất khung giờ. Trên các diễn đàn mạng, W - Hai thế giới của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo cũng dành được rất nhiều sự quan tâm, lời khen ngợi với những tình tiết quá mới lạ.

9

Lên sóng cùng thời điểm, WUncontrollably Fond thường xuyên bị so sánh với nhau.

8

Uncontrollably Fond có cốt truyện quen thuộc với chuyện tình yêu đầy sóng gió, nước mắt của PD No Eul (Suzy) và chàng ngôi sao lạnh lùng, kiêu ngạo nhưng mắc chứng bệnh hiểm nghèo Shin Joon Young (Kim Woo Bin). Trong khi đó, W lại mang cảm giác tò mò, kỳ lạ cho người xem với tình tiết viễn tưởng về nữ bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) từ thế giới thực bước vào bộ truyện tranh W để cứu và nảy sinh tình cảm với nhân vật chính có tên Kang Chul (Lee Jong Suk).

Mối liên kết giữa một anh chàng giàu có, điển trai ở thế giới truyện tranh và cô gái ngoài đời thực làm khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình, đặc biệt, phim còn có nhiều yếu tố kịch tính từ những nhân vật phản diện có sức mạnh phi thường.

Những lần hợp tác thú vị

Như đã nói ở trên, nữ diễn viên sắp hợp tác với Lee Jong Suk: Suzy thực ra cũng từng tham gia Uncontrollably Fond với bạn thân của anh chàng là Kim Woo Bin. Tuy nhiên, đây không phải nữ diễn viên duy nhất mà cả 2 từng hợp tác chung, trong đó, người đầu tiên phải kể đến Park Shin Hye.

10

Cả Suzy và Park Shin Hye đều từng hợp tác với đôi bạn Lee Jong Suk, Kim Woo Bin.

11 Park Shin Hye từng hợp tác với Kim Woo Bin trong dự án The Heirs năm 2013. Dù vào vai nam phụ nhìn cảnh nhân vật của Park Shin Hye yêu Kim Tan (Lee Min Ho) nhưng ngoài đời cả rất 2 thân thiết. Thậm chí, theo Dramafever tiết lộ, dù kém tuổi nhưng Park Shin Hye từng đòi làm bạn bè với Kim Woo. Trong khi đó, Kim Woo Bin nhất quyết đòi bạn diễn gọi bằng tiền bối. Nhưng cuối cùng, anh đã phải chịu thua, nam diễn viên cũng chia sẻ rằng, làm bạn bè với Park Shin Hye thoải mái hơn là làm đàn anh.

Trong khi đó, Park Shin Hye từng tham gia Pinocchio cùng Lee Jong Suk. Hai năm kể từ Pinocchio kết thúc, tình cảm giữa Lee Jong Suk và Park Shin Hye vẫn vô cùng thân thiết, gắn bó.

f2

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Anh

Tin mới nhất