Phim Ảnh

Lee Jong Suk kỷ niệm 10 năm ra mắt vào ngày 1/4/2020: 'Tôi rất biết ơn'

DAO DAO
Chia sẻ

Lee Jong Suk mới đây đã kỷ niệm 10 năm ra mắt!

Lee Jong Suk chia sẻ lòng biết ơn của mình với người hâm mộ nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt. Vào ngày 1 tháng 4, nam diễn viên đã vào tài khoản Instagram của mình để ăn mừng cùng bạn bè và người hâm mộ kỉ niệm cột mốc lớn trong sự nghiệp. Trong bài đăng, anh viết, “tất cả mọi người đều làm rất tốt, phải không? Tôi nhận được tất cả tình yêu đặc biệt của mọi người, ngay cả ngày hôm nay. Tôi liên tục biết ơn“.

5 bộ phim của Lee Jong Suk mà bạn không thể bỏ qua

Lee Jong Suk đã ra mắt như một người mẫu học đường vào năm 2005 trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Năm 2010, anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình đầu tiên của mình, Prosecutor Princess và sau đó ra mắt màn ảnh rộng với bộ phim vào năm 2010 - Ghost.

Sau khi ra mắt, Lee Jong Suk đã trở nên nổi tiếng, đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình như High Kick 3, Secret Garden, School 2013, I Hear Your Voice, Hot Young Bloods, Doctor Stranger, Pinocchio, W, While You Were Sleeping…

Bộ phim truyền hình mới nhất của Lee Jong Suk là Romance is a Bonus Book, cùng đóng với Lee Na Young, sau đó anh lên đường nhập ngũ cho nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 8 tháng 3 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất